Chương 83

6.8K 288 3
                                    

Chương 83

"Đi Mỹ?"

"Đến chỗ chú Rex?"

Bất ngờ nghe ba Triển và ba Kiều muốn cho bọn nó đi Mỹ, Dương Dương và Nhạc Nhạc ngây ngẩn cả người. Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đem đứa nhỏ ôm vào trong lòng, nói: "Kỳ thật cũng giống đi du học, chẳng qua các con không đến trường, mà đến chỗ chú Rex để cùng với Tom và Thomas tiến hành huấn luyện đặc biệt."

Nhạc Nhạc hỏi: "Sẽ lợi hại giống ba Triển, ba Kiều vậy sao? Tom và Thomas nói ba rất lợi hại." Bọn nó từ chỗ Tom và Thomas biết được không ít 'tin tức' đâu.

Triển Tô Nam cười nói: "Các con tuyệt đối sẽ lợi hại hơn hai ba."

Dương Dương vẫn còn đang suy nghĩ, qua một lát nhóc hỏi: "Chúng con có thể trở về chứ?"

"Đương nhiên." Kiều Thiệu Bắc nói: "Thời gian của các con sẽ tự do hơn, chẳng qua so với trường học thì vất vả hơn một chút, các con không chỉ học tập tri thức mà còn phải các thế võ phòng thân."

"Oa, thế võ phòng thân?" Nhạc Nhạc lập tức khoa tay múa chân vài cái, "Giống trên TV vậy sao?"

"Ha hả, " Con của bọn họ bị ảnh hưởng TV không ít a. Triển Tô Nam lắc nhẹ chóp mũi Nhạc Nhạc: "Đúng vậy, lợi hại giống trên TV vậy."

"Ngô..." Nhạc Nhạc do dự, bé muốn đi, nhưng bé không muốn rời xa ba ba. Nhạc Nhạc nhìn về phía anh hai, chuyện này bé nghe theo anh hai.

Dương Dương suy nghĩ thật lâu, rồi hỏi: "Ba ba... có thể sinh em bé chứ?"

Lúc này, người sững sờ đổi thành Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc. Chuyện này chắc không nên gạt hai đứa nhỉ.

Kiều Thiệu Bắc trầm giọng nói: "Tất nhiên. Chỉ là thân thể ba ba không tốt, không nhất định có thể mang thai. Nếu trong vòng năm năm ba ba không có thai, ba Triển và ba Kiều sẽ đi thắt ống tinh, không nhắc tới chuyện này nữa."

Nhạc Nhạc vừa nghe thế liền thấy buồn, trong lòng lại rất mâu thuẫn. Bọn nó muốn ba ba sinh em trai hoặc em gái cho bọn nó, nhưng lại lo lắng cho thân thể của ba ba.

Triển Tô Nam nói: "Thân thể của ba ba đã có ba và ba Kiều chăm sóc, còn cả chú Angela nữa, các con không cần quá lo lắng. Để cho ba ba sinh em bé cũng là vì muốn cho ba ba có thể ở cữ nữa, chú Angela nói ở cữ có thể chữa khỏi bệnh đau xương cốt của ba ba, cho nên ba Triển và ba Kiều mới đồng ý cho ba ba sinh em bé. Đương nhiên, dù sao ba ba cũng là đàn ông, có thể mang thai hay vẫn còn rất khó nói."

"Nếu ba ba có em bé, con muốn ở bên ba ba." Nhạc Nhạc cầm lấy tay ba Triển, có chút khẩn trương.

Dương Dương cũng nói: "Con cũng muốn ở bên ba ba, con muốn chăm sóc ba ba."

Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc vui mừng nở nụ cười, Kiều Thiệu Bắc nói: "Nếu ba ba mang thai, ba Kiều và ba Triển sẽ đưa ba ba tới Mỹ để an thai, đến lúc đó các con còn phải giúp ba Triển và ba Kiều chăm sóc ba ba đó."

"Thật sự?"

"Đương nhiên, ba Kiều hứa với các con."

Dương Dương cắn miệng, lại qua hơn nữa ngày, nhóc mới gật gật đầu: "Chúng con đi Mỹ." Bọn họ cần phải lợi hại giống ba Triển và ba Kiều vậy, như thế mới có thể bảo hộ ba ba, làm chỗ dựa cho ba ba.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now