Chương 67

8.4K 336 6
                                    

Chương 67

Lo lắng Cố Khê có thể mang thai nên dù nói thế nào, Kiều Thiệu Bắc cũng không chịu để mỗi ngày cậu đưa Từ nãi nãi đến bệnh viện chăm sóc Từ lão gia. Nhưng Cố Khê lại không muốn cha mẹ nuôi lo lắng, hơn nữa cậu cũng nghĩ rằng không nhất thiết phải làm quá lên như vậy. Hồi xưa tình cảnh khó khăn như vậy mà Dương Dương Nhạc Nhạc còn có thể bình an trưởng thành, huống chi bây giờ mọi thứ đều bình thản, dễ chịu như này. Thân thể cha nuôi đã dần dần hồi phục, thắt lưng của mẹ nuôi cũng tốt lên rất nhiều, mối quan hệ với Kiều Thiệu Bắc và Triển Tô Nam cũng tiến vào giai đoạn ổn định, cuộc sống của Cố Khê rất thoải mái. Mà có mang thai hay không cũng chưa thể biết chắc. Đối với Kiều Thiệu Bắc cứ hơi tý là cẩn thận, sợ sệt thế này, Cố Khê đành thỏa hiệp, cậu chỉ lo phần ở bệnh viện chăm sóc Từ lão gia, về nhà sẽ nghỉ ngơi, không làm thêm bất cứ việc gì nữa.

Cứ cách vài ngày, Kiều Thiệu Bắc sẽ trở về nhà cùng cha mình và Triển thúc. Triển Khôn không biết vì sao mà tâm tình rất không tốt, đưa cả vợ mình đến ở nhà Kiều Tác Hành. Triển Tô Nam vẫn cố chấp chưa chịu gọi bất cứ cuộc điện thoại nào cho cha mình; càng sống bên con trai lâu, hắn càng tức cha và tức em trai. Kiều Thiệu Bắc cũng không khuyên nhủ bên nào, nhưng hắn vẫn tận lực thay Triển Tô Nam bày tỏ lòng hiếu thảo. Kết quả kiểm tra sức khỏe của Kiều lão gia cùng Triển lão gia đã có, ngoài việc huyết áp hơi bị cao ra thì không bị bệnh gì quá nguy hiểm. Nhưng dù sao hai ông tuổi cũng đã cao, vẫn nên chú ý nhiều.

Nằm viện hơn một tháng, Từ lão gia cuối cùng cũng được xuất viện như ý nguyện. Vốn Roger đề nghị ông nên đợi bệnh trúng gió thuyên giảm hẳn rồi hãy xuất viện, nhưng Từ lão gia nhất quyết không chịu. Tuy Kiều Thiệu Bắc bảo bệnh viện này là của nhà, nhưng ông không muốn tốn kém, không thể lại tiếp tục nợ ân tình của đối phương được nữa. Ông ra viện sớm ngày nào thì bệnh viện sẽ giảm thiểu được chi phí ngày đó. Và điều quan trọng là, nếu ông còn nằm viện thì mỗi ngày Cố Khê phải tới chăm sóc ông, rất vất vả.

Ngày Từ lão gia xuất viện, Kiều Thiệu Bắc đặt riêng một giỏ hoa chào mừng, khiến ông thụ sủng nhược kinh. Đã là người sắp xuống mồ, lần đầu tiên ông được tặng hoa. Hoa rất đẹp, Từ lão gia rất thích. Nhưng nếu ông biết chỉ một giỏ hoa kia cũng vài trăm đồng thì chắc chắn Từ lão gia sẽ không thích nổi cho xem.

Đến Doanh Hải đã bị đưa thẳng vào bệnh viện nên đối với nơi này Từ lão gia chẳng biết chút gì. Kiều Thiệu Bắc lái xe, đưa ông đi một vòng trong nội thành Doanh Hải rồi mới đưa mọi người về nhà. Từ lão gia cuối cùng cũng hiểu được vì sao ai ai cũng muốn đến Doanh Hải một lần trong đời, thành phố lớn quả nhiên không thể dùng một thị trấn nhỏ để so bì.

Khi ông về nơi gọi là 'nhà', phản ứng của Từ lão gia hoàn toàn giống của Từ nãi nãi lúc trước, há hốc mồm kinh ngạc. Đời này, ông chưa bao giờ được nhìn thấy ngôi nhà nào đẹp tới cỡ này, còn có cả vườn hoa nữa chứ!! Là một vườn hoa đích thực, không phải vườn đất chỉ toàn trồng rau! Trái tim Từ lão gia đập liên hồi, ông đây đúng là được lây phúc của con nuôi mà, chứ không thì làm sao có cơ hội tới Doanh Hải, càng không có cơ hội được nhìn thấy căn nhà to đẹp thế này, đã thế còn được vào ở nữa!

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now