Chương 126

6.7K 230 2
                                    

Chương 126

Khi Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc dẫn bọn nhỏ tới nơi, ông Kiều và ông Triển đã lánh mặt ra ngoài, Triển Tô Nam cũng gọi luôn Từ Mạn Mạn từ công ty trở về, nên ông bà Từ có chậm chạp cách mấy cũng biết Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc có chuyện muốn nói với bọn họ, hơn nữa chuyện muốn nói nhất định có liên quan đến Cố Khê. Trong khoảng thời gian này, tình hình thân thể của Cố Khê đã khiến cho mỗi ngày của bọn họ ăn không ngon ngủ không yên, bọn họ vẫn luôn chờ đợi ngày này, mặc kệ thân thể của Cố Khê tốt hay xấu, bọn họ làm cha mẹ vẫn muốn được biết.

Dặn dò quản gia không cho những người khác tới quấy rầy, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc ôm con trai ngồi ở trên ghế sofa, Từ Mạn Mạn ôm bà nội, ngồi cùng ông bà trên một ghế sofa khác. Không khí có chút ngột ngạt khiến cho cô không hiểu sao có chút khẩn trương. Trước tiên, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc châm hai tách trà, rồi dùng hai tay cung kính đưa qua cho hai người già.

Ông bà Từ nhận lấy tách trà, ông Từ cũng hỏi thẳng: "Tô Nam, Thiệu Bắc, rốt cuộc Tiểu Hà bị làm sao? Các con không cần sợ chúng ta không chịu nổi, không cần giấu chúng ta, nó là con của chúng ta, chúng ta rất lo lắng a."

Từ Mạn Mạn cầm lấy ấm trà trong tay Triển Tô Nam, rồi rót trà cho hai chú, không lên tiếng, cô là bậc con cháu, loại thời điểm này chỉ cần nghe là được rồi.

Uống một ngụm trà, Triển Tô Nam nhìn Kiều Thiệu Bắc, Kiều Thiệu Bắc gật nhẹ đầu, rồi nhìn về phía ông bà Từ: "Bác trai, bác gái và Mạn Mạn là những người thân yêu nhất của Tiểu Hà, nhưng có chuyện này Tiểu Hà vẫn không dám nói cho các người biết, nhưng sau khi con và Tô Nam suy tính kỹ càng thì cảm thấy cần phải cho các người biết."

"Con nói đi, Tiểu Hà có chuyện gì thì chúng ta đều có thể chấp nhận." ông Từ lập tức lên tiếng.

Kiều Thiệu Bắc hít sâu một hơi, nói: "Bác trai, bác gái, gần đây thân thể của Tiểu Hà không tốt lắm, nhưng em ấy không phải bị bệnh, mà là... em ấy có thai."

Ông bà Từ ngây ngốc mà nhìn Kiều Thiệu Bắc, tách trà trong tay Từ Mạn Mạn rơi ầm xuống đất. Dương Dương và Nhạc Nhạc vội vàng rút khăn giấy ra, nhặt cái tách lên, rồi chà lau nước trà đổ trên thảm, Từ Mạn Mạn cũng giống như ông bà, ngây ngốc mà nhìn Kiều Thiệu Bắc.

Triển Tô Nam ho nhẹ một tiếng, nói: "Thân thể của Tiểu Hà có chút khác biệt. Bề ngoài của em ấy là đàn ông, thế nhưng em ấy lại có thể mang thai." Nói xong, y kéo con trai lên, rồi ôm lấy, "Dương Dương và Nhạc Nhạc là do Tiểu Hà sinh ra, cho nên Tiểu Hà chưa bao giờ nói mẹ của bọn nó là ai, là bởi vì em ấy chính là mẹ của bọn nhỏ."

"Gì?!" Ba tiếng hô lên đầy kinh ngạc.

Dương Dương mở miệng: "Ông bà, con và Nhạc Nhạc là do ba ba sinh ra. Hiện tại ba ba lại có cực cưng, là em trai và em gái."

"Ông bà, chị, ba ba có thai long phượng." Nhạc Nhạc nắm chặt tay ba Triển, cũng có chút lo lắng ông bà và chị không thể chấp nhận chuyện bọn nó được sinh ra, mặc dù bọn nó cũng không rõ tại sao sẽ có người không thể chấp nhận.

"Sao?!" Lại là ba tiếng hô lên đầy kinh ngạc. 'Ầm ầm', tách trà trong tay ông bà Từ cũng không thoái khỏi số mệnh bị rơi rụng xuống đất, nhưng vẫn may mắn được tấm thảm dày cứu lấy một mạng.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now