Chương 62

7.7K 338 51
                                    

Chương 62

Ra khỏi phòng bệnh liền nhìn thấy ngay bóng dáng Kiều Thiệu Bắc và các bác sĩ đang đi tới chỗ thang máy, Từ Mạn Mạn chạy theo; đúng lúc này, điện thoại của cô kêu. Vội vàng lấy di động từ trong túi xách, vừa thấy tên người gọi, nước mắt của Từ Mạn Mạn lại trực trào.

"Trang Tử."

"Mạn Mạn? Xảy ra chuyện gì thế? Tình hình của ông nội không tốt sao?"

"Em cũng không rõ."

Từ Mạn Mạn không đuổi theo nữa, đi đến khu ghế sofa, ngồi xuống: "Tiểu thúc và bác sĩ đều nói không sao, chỉ cần làm phẫu thuật là xong. Nhưng em không chắc liệu có phải tiểu thúc và bác sĩ nói thế vì muốn trấn an ông nội hay không?"

"Đừng lo lắng, y thuật của Roger rất cao, anh ấy nói không có việc gì thì chính là không sao cả."

"Thật sao?"

"Thật, tin anh đi."

"Trang Tử...... Em sợ."

"Đừng sợ."

Co ro ngồi trên ghế sofa, Từ Mạn Mạn tạm thời không muốn quay về phòng bệnh.

Ngụy Hải Trung và Nghê Hồng Nhạn đưa Từ nãi nãi đi kiểm tra, vốn là Cố Khê đưa đi, nhưng Từ lão gia nhất quyết không buông tay. Phòng bệnh Từ lão gia đang nằm là phòng bệnh VIP, tốt nhất trong bệnh viện này, vừa yên tĩnh, sạch sẽ, lại còn có một phòng khách và một phòng tắm, ban công đủ cả; ngoài ra còn có thêm 3 hộ lý chuyên nghiệp trông coi. Từ lão gia không thích đi lại, hoạt động; dù ông rất yếu do bị trúng gió, dù ông cũng chưa nhìn kỹ được hết gian phòng, nhưng ông vô cùng bất an.

"Tiểu Hà......Phẫu thuật, xong...... Ba muốn......xuất viện......"

"Ba, đừng nghĩ nhiều, thân thể ba cần tĩnh dưỡng nhiều." Chỉnh lại chăn cho cha nuôi, bỏ tay Từ lão gia vào trong chăn, một tay Cố Khê xoa bóp trán cha nuôi, nói: "Ba, ba ngủ đi, con sẽ ở cạnh ba."

"Tiểu Hà......"

"Ba, đây là bệnh viện Tô Nam và Thiệu Bắc mở, cho dù con không đủ tiền thì cũng không lo. Hơn nữa, chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ thôi, không tốn nhiều tiền đâu ạ. Ba cứ an tâm làm phẫu thuật đi, chỉ cần ba khỏe lại, chúng ta sẽ xuất viện."

Từ lão gia nghe thế cũng thoáng yên tâm, chậm rãi nhắm mắt. Cố Khê vẫn ngồi canh bên giường, cho đến khi hơi thở của cha nuôi dần đều, cậu mới khẽ khàng đứng dậy, vào phòng tắm.

Trong phòng tắm để sẵn khăn mặt cùng khăn tắm sạch sẽ, chẳng khác khách sạn là bao. Cố Khê vò khăn ướt, lau tay cho cha nuôi. Ngồi ở bên giường, ánh mắt Cố Khê dần phiêu lãng, mọi chuyện sao lại thành ra thế này?

Trong cơn hoảng hốt, bỗng có người đè vai cậu, Cố Khê bừng tỉnh, ngẩng đầu nhìn, là Kiều Thiệu Bắc. Cậu lập tức hoàn hồn, thấp giọng hỏi: "Roger nói sao?"

Kiều Thiệu Bắc ngồi xuống cạnh Cố Khê, ghé sát tai cậu, thì thầm: "Roger xếp lịch 4 hôm nữa sẽ làm phẫu thuật tim cho bác trai. Làm phẫu thuật xong, cần một khoảng thời gian hồi phục và thích ứng, rồi mới tiếp tục tiến hành phục hồi chức năng. Em yên tâm, tình trạng của bác Từ không quá tệ. Chỉ là, sau này nên đặc biệt chú ý, đừng để quá xúc động là được."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now