Chương 50

10.8K 365 14
                                    

Chương 50

Đợi Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc ở bên ngoài hạnh phúc xong rồi xuống nhà ăn điểm tâm, sau đó quay trở về phòng thì Cố Khê đã 'tỉnh'.

Tuy không dám chắc hai người kia thực sự tỉnh giấc lúc nào, nhưng đối diện với bọn hắn, cậu vẫn cảm thấy mất tự nhiên. Mười hai năm này, cậu vẫn luôn độc thân, dù đã có hai con trai lớn tướng nhưng vì bí mật thân thể nên từ sau khi chúng trưởng thành, cậu không còn quá thân mật với Dương Dương Nhạc Nhạc nữa, cho nên giờ phút này, cậu không thích ứng nổi, hoảng hốt và vô cùng hỗn loạn.

Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc vẫn biểu hiện rất bình thường, nhưng trong sự bình thường đó không che giấu nổi niềm vui sướng. 'Hầu hạ' Cố Khê đánh răng rửa mặt, hai người vẫn tiếp tục mặt dày đút tổ yến cho cậu. Ăn xong, Nghê Hồng Nhạn lại truyền nước cho Cố Khê, còn Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đi xuống phòng bếp, hầm canh gà nấu với đông trùng hạ thảo; đương nhiên cũng hầm cả cho hai con trai và hai vị lão nhân tẩm bổ.

Ăn sáng chưa được bao lâu, Cố Khê lại phát sốt, tâm trạng mọi người cũng theo đó tụt dốc, điều này khiến hai người đàn ông đang thầm hạnh phúc không thể tươi cười nổi.

Cố Khê nhắm mắt, nằm nghỉ ngơi trên giường, cậu không buồn ngủ, nhưng xương cốt trên người rất nhức, đau đến nỗi hít thở cũng cảm thấy khó khăn. Nghê Hồng Nhạn dặn đi dặn lại cậu nhất định phải nằm trên giường tĩnh dưỡng, Cố Khê cũng biết mình không thể trái lời nên ngoan ngoãn nằm yên trong phòng.

­___________________________

Cắm kim truyền dịch cho Cố Khê xong, Nghê Hồng Nhạn ra ngoài, cô chưa đi được bao lâu thì có người gõ cửa phỏng.

"Tiểu Hà, chú đã ngủ chưa?"

Cố Khê lập tức mở mắt: "Anh hai, anh vào đi."

Từ Khâu Thuận lách người vào phòng cực nhanh, lẹ tay khép cửa lại; đi đến máy sưởi xua hết khí lạnh trên người rồi mới dám tới ngồi bên giường. Biết Cố Khê lại đang phát sốt, Từ Khâu Thuật nhìn sắc mặt tái nhợt của cậu, bản thân càng thêm xấu hổ vạn phần.

"Tiểu Hà, ngày hôm qua......" Từ Khâu Thuật cúi đầu, hai tay gắt gao nắm chặt.

Cố Khê vội vàng nói: "Anh hai, hôm qua là lỗi do em không dạy dỗ tốt lũ trẻ, chờ em khỏi bệnh, em hứa sẽ giải thích rõ mọi chuyện với chị dâu."

"TIỂU HÀ! Việc này không thể trách chú được." Từ Khâu Thuật ngẩng đầu, vừa tức vừa vội, rối rít xin lỗi Cố Khê, lại càng thêm phần căm giận người vợ ngang ngược của mình. "Chị hai chú là con người ra sao thì cả cái huyện Phổ Hà này biết. Nếu không phải cô ta quá quắt thì Dương Dương và Nhạc Nhạc cũng không phải chịu nỗi ấm ức như vậy? Hơn nữa, hai đứa nó không hành động sai, chú không cần phải xin lỗi cô ta làm gì. Nếu chú cứ cố chấp làm thế thì từ nay, anh không còn mặt mũi nào gặp chú nữa."

"Anh hai....." Giọng nói của Cố Khê trầm đi.

Từ Khâu Thuật hít một hơi thật sâu, nhìn Cố Khê nói: "Tiểu Hà, không nên trách Dương Dương và Nhạc Nhạc, cũng không nên cảm thấy có lỗi với anh. Gia đình này, chỉ có anh và chị dâu là luôn làm khổ chú, chú không có lỗi với bất kỳ ai."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now