Chương 80

7.8K 322 4
                                    

Chương 80

Rút tay về, Angela hỏi Cố Khê: "Anh bắt thử mạch mình thấy sao?"

Cố Khê lại sờ thử cổ tay, qua một lát, cậu có chút thất vọng nói: "Tôi tự kiểm tra thấy không có."

Angela cũng không nói đúng hay không, y vươn tay mình ra: "Anh bắt mạch của tôi đi."

Cố Khê dò mạch, qua một lát, cậu buông tay, lắc đầu.

Angela thở hắt ra: "Anh chuẩn đoán đều chính xác."

Giờ đã là cuối tháng chín, bụng hai người đều không có động tĩnh gì. Tuy rất thất vọng nhưng Angela vẫn khuyên nhủ Cố Khê: " Chuyện thụ thai không gấp được, từ từ sẽ đến. Tôi lại viết thêm cho anh một đơn thuốc nữa, sẽ đổi hai vị dược liệu khác; sau khi trị liệu xong vẫn nên duy trì tẩm bổ nhé. Nguyên khí của anh bị tổn hại rất nghiêm trọng, không điều dưỡng từ ba đến năm năm thì đừng nghĩ hồi phục." Cố Khê gật đầu, hiện giờ cậu vô cùng tin tưởng Angela, y chính là người bạn chân chính đầu tiên và cũng là duy nhất của cậu.

Viết xong toa thuốc đưa cho Cố Khê, Angela lại hỏi: "Hiện tại các anh bao lâu sinh hoạt vợ chồng một lần?"

Trước mặt Angela, Cố Khê đã có thể bình thản đối mặt với vấn đề tế nhị này, cậu trả lời: "Một tuần một lần, nhiều nhất cũng không vượt qua hai lần, tình huống như vậy rất ít xảy ra. Tô Nam và Thiệu Bắc sợ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể tôi, cho nên......" Chuyện này thật ủy khuất họ.

Angela gật đầu vừa lòng:"Thể trạng cơ thể anh bây giờ vẫn chưa được tốt lắm, thuốc tôi kê đơn nhất định anh phải kiên trì uống mỗi ngày, đừng gián đoạn. Thuốc mỡ anh đưa mấy hôm trước tôi xem rồi, không sao đâu. Sau này tự anh có thể phối dược được rồi."

"Vậy tốt quá. Cám ơn cậu, Angela."

"Khách khí với tôi thế làm gì."

Angela cẩn thận viết lại toa thuốc, y phối cho Cố Khê một loại thuốc chuyên dùng ở hậu môn. Hơn nữa còn dạy cậu cách chế loại thuốc mỡ này để tránh sau này y về Mỹ Cố Khê không có để dùng. Angela tương đối vừa lòng 'đệ tử' Cố Khê, cậu có thiên phú học y. Chỉ đáng tiếc một chỗ, Cố Khê để lỡ mất mười mấy năm.

Khi Cố Khê đang sắp xếp lại những ghi chép bài học hôm nay, Angela nói: "Cuối tuần sau tôi và Rex định về Seatle."

"Nhanh vậy sao!" Cố Khê ngạc nhiên, cậu cảm thấy Angela như chỉ vừa mới đến.

Angela bật cười, nói: "Đúng vậy, thời gian trôi mau quá, thoắt cái là đã đến lúc phải về. Nhưng giao thông thời nay rất phát triển, dù tôi đến Doanh Hải hay anh đến Seatle đều rất dễ dàng. Tô Nam và Thiệu Bắc có rất nhiều sản nghiệp tại Mỹ; sau này các anh dần dần chuyển sang hết bên kia đi; có lẽ trong tương lai, chúng ta lại là hàng xóm cũng nên."

Cố Khê sửng sốt, cậu không hề nghe hai người kia nhắc tới. Angela thâm ý nói: "Những tâm tư Tô Nam và Thiệu Bắc dành cho anh vượt qua những gì anh có thể tượng tưởng đấy. Kỳ thật, sự nghiệp của họ tập trung chính ở Mỹ; nếu không phải vì tìm anh, hai người đó sẽ không trở về."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now