Chương 125

6.7K 229 6
                                    

Chương 125

"Cái gì? Dương Dương và Nhạc Nhạc phải đi Mỹ?"

"Không được, ta không đồng ý!"

"Ta kiên quyết không đồng ý!"

"Ba, các người nói đạo lý được không."

"Không được. Ta không đồng ý, ta chết cũng không đồng ý, ta mới vừa cùng cháu nội quen biết nhau, các ngươi lại muốn đưa cháu nội đến Mỹ, các ngươi muốn nhìn ta chết phải không? Ta không đồng ý, ta ngay cả chết cũng không đồng ý!"

"Ta cũng không đồng ý, muốn đưa Dương Dương và Nhạc Nhạc đến Mỹ thì phải giẫm qua thi thể của ta trước!"

Đây là chuyện gì vậy? Trước cửa phòng sách ở trên lầu, Dương Dương và Nhạc Nhạc đưa nước trà tới cho ba ba, vừa mới đi tới cửa chợt nghe thấy trong phòng truyền ra thanh âm cực kỳ kích động của hai ông nội. Ngày đó sau khi về nhà, Dương Dương và Nhạc Nhạc ở lại nhà một tuần, hôm nay là thứ hai, buổi chiều tan học ba Kiều đón bọn nó đến nhà ông nội, vì tình hình thân thể của ba ba cũng không tốt lắm, để ba Triển và ba Kiều có thể toàn tâm toàn ý chăm sóc ba ba, Dương Dương và Nhạc Nhạc chủ động yêu cầu đến ở nhà ông nội, cũng thuận tiện làm bạn với ông bà vẫn chưa thích ứng được với cuộc sống ở đó. Sau khi tới nơi, hai đứa nhỏ bưng nước trà đến cho ba ba và ông nội, thì nghe được động tĩnh lớn như thế. Có nên rời đi không? Chuyện liên quan đến mình, Dương Dương và Nhạc Nhạc thực năng nổ mà đứng ở cửa "nghe lén", dù sao ba ba không ở đây, bọn họ không sợ bị ba ba đánh đòn.

"Ba, Chú Triển, các người bình tỉnh một chút được không?" Kiều Thiệu Bắc thực bất đắc dĩ mà xoa bóp cái trán, giải thích: "Tiểu Hà đi Seattle là tốt nhất, bạn của con ở Seattle có một phòng sinh tư nhân rất tân tiến, cực kỳ thích hợp cho Tiểu Hà ở bên đó sinh bé con. Thân thể Tiểu Hà khác biệt, ở Doanh Hải có quá nhiều người quen biết con và Tô Nam, cũng là nơi không có thích hợp cho việc sinh bé con, qua một tháng nữa trời đã bắt đầu nóng, bụng của Tiểu Hà cũng không che giấu được, ở Seattle thì không tồn tại vấn đề này. Con và Tô Nam đều hy vọng Tiểu Hà có thể không buồn không lo mà vượt qua thời gian mang thai, chắc các người cũng hy vọng như thế đi."

"Chúng ta cũng không nói là không cho Tiểu Hà đi Seattle a." Lời nói của Ông Kiều mang theo vài phần cầu khẩn, "Cứ để Tiểu Hà đi Seattle trước, chờ lúc Tiểu Hà sắp sinh thì đưa Dương Dương và Nhạc Nhạc qua đó là được, nếu bây giờ đưa Dương Dương và Nhạc Nhạc đi Mỹ, thì chương trình học của bọn nhỏ phải xử lý thế nào? Hơn nữa, chúng ta mới vừa quen biết với Dương Dương và Nhạc Nhạc, các ngươi lại dẫn bọn nhỏ đi Mỹ, thế thì quá tàn nhẫn với chúng ta."

"Bọn nhỏ nhất định sẽ có ngăn cách với chúng ta, thời gian tới đây là lúc ông cháu chúng ta bồi dưỡng tình cảm, các ngươi lại đưa bọn nhỏ đi Mỹ, rốt cuộc là có ý gì?" Ông Triển cũng sắp nổ tung rồi.

Kiều Thiệu Bắc nén giận nói: "Con và Tô Nam sẽ đi mỹ với Tiểu Hà, chẳng lẽ lại để Dương Dương Nhạc Nhạc rời khỏi tụi con lâu như vậy? Các người muốn bồi dưỡng tình cảm với Dương Dương và Nhạc Nhạc, vậy mấy người có nghĩ đến cảm nhận của Dương Dương và Nhạc Nhạc cùng Tiểu Hà không? Lâu như thế không thấy con trai, Tiểu Hà sẽ nhớ, hơn nữa Dương Dương và Nhạc Nhạc cũng sẽ nhớ ba ba. Bọn họ đã sớm biết thân thế của mình, thế nên tại loại thời điểm này, bọn họ càng muốn ở bên cạnh ba ba."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ