Chương 19

12.3K 664 38
                                    

Chương 19

EDIT: Lenivy

BETA: hoa nguyen

_________________________________

Chấn áp sự bối rối, Kiều Thiệu Bắc cùng Triển Tô Nam một trái một phải cầm lấy cánh tay của Từ Mạn Mạn, đưa nàng vào trong phòng rồi để nàng ngồi trên ghế sô pha. Sau đó, hai người ngồi thẳng lên mặt bàn trà, đối mặt với Từ Mạn Mạn, Triển Tô Nam trực tiếp hỏi "Cố Khê là gì của cô?"

Từ Mạn Mạn không nói lời nào, cắn chặt miệng, ô ô khóc. Triển Tô Nam nóng nảy, Kiều Thiệu Bắc đè lại tay hắn, hạ giọng tận lực ôn hòa hỏi "Cháu là Từ Mạn Mạn?"

Từ Mạn Mạn gật gật đầu. Trang Phi Phi bất chấp thân phận, ngồi vào bên cạnh Từ Mạn Mạn, ôm sát nàng rồi mở lời "Ông chủ, Cố tiên sinh là tiểu thúc của cô ấy, hiện đang ở huyện Phổ Hà."

Ngụy Hải Trung trực tiếp rút di động tìm kiếm vị trí của huyện Phổ Hà. Trang Phi Phi tiếp lời, nói với Từ Mạn Mạn "Mạn Mạn, hai vị này chính là lão bản của công ty."

Kiều Thiệu Bắc vỗ nhẹ xuống bả vai của Trang Phi Phi, xoay người đứng gần Từ Mạn Mạn, khẩn thiết nói "Từ Mạn Mạn, Cố Khê.... là một người rất rất trọng yếu đối với chúng tôi. Cháu không phải sợ, hãy tin tưởng chúng tôi, chúng tôi tuyệt đối sẽ không thương tổn đến cậu ấy."

Từ Mạn Mạn vẫn là cắn chặt miệng không lên tiếng, Kiều Thiệu Bắc giọng nói càng thêm ôn nhu, thuyết phục "Mười hai năm trước, chúng tôi đã phạm phải một sai lầm, ép bức cậu ấy bỏ đi. Sau, bởi vì một số nguyên nhân mà chúng tôi không thể không đi Mỹ, không có cách nào tìm kiếm cậu ấy, cứ thế để vuột mất Cố Khê. Từ Mỹ trở về, chúng tôi vẫn luôn kiếm tìm tung tích của cậu ấy."

Từ Mạn Mạn ngẩng đầu, mắt vẫn còn ngấn lệ, nàng sợ hãi nhìn hai vị lão bản xa lạ, không biết rốt cục chính mình có nên tin tưởng mấy người này hay không. Trong mắt Kiều Thiệu Bắc là không ngừng áp chế sự nôn nóng. Hắn từ ví lấy ra một bức ảnh chụp cách đây mười mấy năm đưa cho Từ Mạn Mạn.

Từ Mạn Mạn dụi dụi mắt, trong ảnh là ba thiếu niên rất trẻ tuổi, người con trai đứng giữa cười rất thoải mái, vô tư, thấp hơn một cái đầu so với hai người thiếu niên đứng bên cạnh. Hai người con trai kia, một người ôm cậu, một người vừa khoác tay lên vai của cậu vừa khom người dựa vào người cậu. Cả ba đều mặc đồng phục, nhìn qua cũng đoán được rất thân thiết. Triển Tô Nam cũng lấy ra một tấm ảnh chụp trong ví của chính mình đặt trước mặt Từ Mạn Mạn, trong tấm ảnh là hình ba người kia đang ăn cơm, trong ba người thì người xinh đẹp nhất đang bị ép uống canh, cậu ta tựa hồ rất bất đắc dĩ, thần thái ngượng ngùng. Người uy cậu uống là chủ nhân của tấm ảnh, mà cái người còn lại thì ôm lấy cậu từ phía sau, dựa vào lưng cậu.

Từ Mạn Mạn nước mắt tuôn rơi, Kiều Thiệu Bắc thanh âm ấm ách nói "Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Từ Mạn Mạn, tôi cầu xin cháu hãy nói cho chúng tôi biết về cậu ấy hiện tại, được không."

Trang Phi Phi cầm lấy tay của Từ Mạn Mạn như đang tiếp sức, tựa muốn nói không cần phải sợ hãi. Ngón tay của Từ Mạn Mạn chậm rãi vuốt ve hình bóng quen thuộc trên tấm ảnh chụp, khi đó tiểu thúc còn thật trẻ, thật tốt, cũng thật khoái hoạt...... Chậm rãi ngẩng đầu, hai mắt mơ hồ đẫm lệ, Từ Mạn Mạn môi mấp máy rồi lại một lần lớn tiếng òa khóc "Ô...... Tiểu thúc tôi...... Tiểu thúc tôi...... Tiểu thúc tôi rất khổ sở...... Các người...... Các người vì sao không tìm thấy thúc ấy sớm một chút......"

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now