Chương 150: Thống nhất Nam Vực

4.4K 100 26
                                    

Đưa mắt nhìn nhau, ba người lớn trong phút chốc đều hóa thành ngây ngốc.

Một hồi lâu sau, Phi Lâm đã ngăn chặn được khí độc lan ra trong cơ thể Mộ Ải, y xoa xoa mi tâm, khẽ liếc nửa con mắt nhìn Thánh Thiên Vực đứng bên cạnh mỗi tay ôm một đứa nhóc kia, vẻ mặt y dường như đang dở khóc dở cười lắc lắc đầu.

Trong lòng Phi Lâm đã sớm có sự chuẩn bị, nếu Vân Khinh bình an sinh hai đứa bé này thì có khả năng chúng sẽ không giống như người bình thường, ngay cả việc thai chết lưu y cũng đã từng nghĩ qua. Nhưng mà chưa bao giờ nghĩ đến Vân Khinh lại sinh ra hai đứa trẻ toàn thân đầy độc thế này, giờ thì hay rồi, y cũng không biết nên nói gì cho phải đây.

Bên cạnh, sắc mặt của Độc Cô Tuyệt lúc này cũng có chút méo mó, hai đứa con của hắn thật đã vượt xa mọi dự liệu của hắn.

Cảm giác được Vân Khinh đang nằm trong lòng mình, hơi thở đã ổn định và đang chìm sâu vào giấc ngủ, xem ra viên thuốc của Thánh Thiên Vực đã có tác dụng. Lập tức Độc Cô Tuyệt cực kỳ nhẹ nhàng đem Vân Khinh đặt lên giường rồi đứng dậy đi về phía Thánh Thiên Vực, vừa đi vừa vươn hai tay ra nói: "Đưa ta."

"Đưa ngươi? Không muốn bị độc chết thì mau đứng qua một bên đi." Thánh Thiên Vực liếc mắt nhìn Độc Cô Tuyệt một cái, đồng thời cũng thu hồi lại vẻ mặt khiếp sợ.

Độc Cô Tuyệt vừa nghe liền nhướng mày, ngay cả Mộ Ải còn không chống nổi loại độc này, độc tính chắc là rất mạnh đây. Nhưng vì sao Thánh Thiên Vực lại không sợ?

Thánh Thiên Vực thấy Độc Cô Tuyệt mặt nhăn mày nhíu, cũng không quan tâm đến sự nghi ngờ trong lòng Độc Cô Tuyệt, y ôm hai bé khẽ đong đưa, y có thể chất đặc thù, vì trước đây ở Thánh Tông y đã uống rất nhiều thuốc giải nên mới tạo thành bách độc bất xâm như hôm nay. Nếu không phải bản thân y bách độc bất xâm, thì không chừng cũng đã ngã xuống. Y tung hoành ngang dọc ở Nam Vực bao năm, nếu còn bị hai đứa bé sơ sinh đầu độc lăn quay ra thì không biết phải để mặt mũi ở đâu nữa.

Phi Lâm đứng cạnh thấy vậy lại xoa xoa mi tâm một lần nữa, rồi chen vào nói: "Bây giờ phải làm sao đây?" Nhướng mày lên, Thánh Thiên Vực đột nhiên trầm giọng nói: "Vân Khinh đã uống phải cái gì, thì trong máu của đứa bé có loại độc đó."

Phi Lâm và Độc Cô Tuyệt nghe vậy nhìn lướt qua sáu người đã ngã xuống kia, thấy hai trong ba bà đỡ trên tay vẫn còn cầm cuống rốn, người còn lại thì tiếp xúc trực tiếp với nhau thai, mà Y Thủy, Mộ Ải và Đinh Phi Tình thì không cần phải nói, đều ôm qua hai đứa bé kia.

Trước đó Vân Khinh ra máu nhiều như vậy, nhưng lại không có bất cứ chuyện gì, thế mà đứa bé vừa được sinh ra thì mới xảy ra chuyện như vậy, thì ra trong máu Vân Khinh không có độc, mà là hai đứa bé này có độc.

"Có bị thương gì hay không?" Độc Cô Tuyệt nghe vậy nhíu mày nhìn Thánh Thiên Vực ôm hai nhóc máu me nhầy nhụa ở trong lòng, trầm giọng hỏi.

Đối với kinh nghiệm tiếp xúc với độc tố hơn hai mươi năm của Thánh Thiên Vực, nhìn cách gì thì cũng hơn hắn nhiều lắm. Thánh Thiên Vực nghe vậy cúi đầu nhìn thoáng qua hai đứa trẻ một trai một gái trên tay, vẻ mặt đột nhiên lộ ra một nụ cười gian tà, nhướng mày nói: "Bị thương? Ngươi hỏi hai đứa nó hay hỏi những người khác."

[Cổ đại] Thú Phi - Chu NgọcWhere stories live. Discover now