Chương 103: Đại hôn

5.7K 138 3
                                    

Trong khoảnh khắc Vân Khinh thấy sắc mặt Đinh Phi Tình liên tục thay đổi, không nén được buông tay Tuyết Vương phi ra, bước nhanh đến bên Đinh Phi Tình, đưa tay lấy bức mật thư truyền đến từ nước Tề mà Đinh Phi Tình đang nắm chặt trong tay.

"Sao có thể chứ?" Vừa đọc qua, nét mặt Vân Khinh cũng biến đổi, ngẩng đầu nhìn Đinh Phi Tình, khẽ nhíu mày.

Thông gian bán nước, âm mưu tạo phản, đây là nói Đinh Phi Tình. Chị của cô làm việc cẩn thận và thận trọng như thế, sao Tề Chi Khiêm vẫn biết được chứ? Rõ ràng Đinh Phi Tình chưa từng công khai gặp mặt cô một lần nào, lại càng chưa bao giờ cùng xuất hiện với nhau. Theo lẽ thường không thể sơ suất được, tin tức này Tề Chi Khiêm có được từ đâu?

Độc Cô Tuyệt thấy vậy vẻ mặt trầm xuống, kéo Vân Khinh qua ôm vào trong ngực, nhíu mày nói: "Trong quân có nội gián."

Quan hệ của Đinh Phi Tình và Vân Khinh chưa được tiết lộ ra ngoài bao giờ, Đinh Phi Tình cũng chưa từng liên hệ với Đinh gia ở nước Tề. Cho dù Tề Chi Khiêm hoặc là Đinh gia có người từng gặp qua Đinh Phi Tình, nhưng nhiều năm không gặp, Đinh Phi Tình đã trưởng thành rất nhiều, khuôn mặt ngoại hình cũng thay đổi không ít, bọn họ chắc chắn không thể quả quyết như vậy được. Ngoại trừ trong quân Đinh Phi Tình có gian tế, thì thật không nghĩ ra lý do nào khác.

Đám người Phi Lâm nghe vậy hơi kinh ngạc nhìn ba người.

"Ta phải trở về!" Đinh Phi Tình nắm chặt tay lại, xoay người bước đi.

Mặc kệ tại sao Tề Chi Khiêm biết được chuyện này, nhưng tình huống lúc này Đinh gia bị tru di cửu tộc, cô là con cháu Đinh gia, làm sao có thể mở to mắt nhìn bọn họ chết mà không màng tới chứ.

"Tỷ tỷ!" Vân Khinh nhanh tay bắt lấy cánh tay Đinh Phi Tình, vội kéo cô lại.

"Không cho phép đi!" Độc Cô Tuyệt thấy vậy lập tức hiểu ra Vân Khinh đang nghĩ gì, hung hăng siết chặt thắt lưng Vân Khinh, khuôn mặt xanh mét giận dữ trừng mắt với Vân Khinh: "Đừng quên Đinh gia đã đối xử với nàng thế nào, nàng và bọn họ đã sớm đoạn tuyệt ân tình, không cho phép đi!"

"Nhưng mà..." Vân Khinh lo lắng nhìn Đinh Phi Tình, trong lòng thực sự rất bất an.

Lúc này Sở Vân được Mặc Tiềm nói sơ qua tin tức vừa đến, y lập tức liếc mắt nhìn qua Đinh Phi Tình đang bối rối, hỗn loạn và Vân Khinh đang cau chặt mày, trầm giọng nói: "Vương hậu, nhất định không được đi, đây rõ ràng là Tề Chi Khiêm bày sẵn âm mưu lừa người đến, không biết ở chỗ đó đã giăng bao nhiêu cạm bẫy chờ đón người."

"Đúng, không thể đi!" Mặc Ngân, Mặc Ly đồng loạt lên tiếng.

Vân Khinh nghe vậy cắn thật chặt môi dưới, cô và Đinh gia đã ân đoạn nghĩa tuyệt, nhưng tỷ tỷ thì không giống vậy. Cha mẹ đối xử với tỷ tỷ thế nào, cô đều thấy rất rõ. Bọn họ đối xử rất tệ với cô, nhưng đối với tỷ tỷ thì vô cùng tốt, tỷ tỷ tất nhiên không thể bỏ mặc họ được. Tỷ tỷ muốn đi, sao cô có thể yên tâm để Đinh Phi Tình đi một mình, huống hồ dù thế nào thì cô vẫn là người của Đinh gia, sao lại có thể trơ mắt ngồi nhìn.

"Tề thái tử tâm kế thâm sâu!" Bức mật thư nằm trong tay Vân Khinh lần lượt chuyền qua tay mọi người có mặt trong phòng. Phi Lâm xem xong tựa lưng vào ghế chậm rãi nói.

[Cổ đại] Thú Phi - Chu NgọcWhere stories live. Discover now