Chương 98: Vương hậu của quả nhân

6.7K 178 27
                                    

"N... g... o... a... o..."

"G... r... à... o..."

Hàng vạn con thú gầm rống long trời lở đất.

Mang theo bụi đất cuồn cuộn, gầm gừ kéo đến.

Mãi đến lúc lại gần, quân liên minh bốn nước trấn thủ trên thành mới nhìn thấy rõ, trong màn khói bụi cuồn cuộn đang kéo đến nhanh như chớp kia là ngàn vạn con thú, có báo, có hổ, có sói, có rắn...

"Thú dữ, thú dữ..."

"Có quá nhiều thú dữ kéo đến, trời ơi..."

"Nhanh, đóng cửa thành lại, đóng cửa thành lại..."

Trên thành bỗng chốc trở nên hỗn loạn, toàn bộ nháo nhào hết lên, cánh cửa thành đóng "ầm" một tiếng. Một trận mưa tên dày đặc bắn thẳng xuống phía dưới, nhắm vào đám mãnh thú đã vọt tới cửa thành.

Tiếng đàn vang vang, tiếng tiêu quẩn quanh, hai âm sắc hỗ trợ lẫn nhau khiến thanh âm vượt qua hết mọi giới hạn.

Đã thấy đàn báo với tốc độ nhanh nhất phụ trách dẫn đầu xông lên phía trước, khi đến gần khu vực có cung tên bắn tới đột nhiên chúng tách ra, tạo thành một khoảng trống thật lớn.

Mấy con mãng xà khổng lồ đang tới lui tuần tra ở phía sau lập tức trườn lên, lấp vào khoảng trống mà đàn báo vừa tách ra, phóng thẳng về phía làn mưa tên dày đặc kia. Ngay sau đó, đàn báo vừa lùi ra sau nhanh chóng khép kín lại khoảng trống đằng sau mấy con mãng xà, bám theo chúng lao về tường thành phía trước, phối hợp vô cùng ăn ý.

Những mũi tên có lực sát thương khủng khiếp đối với hổ, báo và các mãnh thú khác trong rừng. Nhưng đối với loại da dày thịt béo như mấy con mãng xà khổng lồ này thì cung tên chỉ như mấy con rận khiến nó ngứa ngáy mà thôi! Quả thực chỉ là trò trẻ con không hơn không kém!

Chỉ thấy mấy con mãng xà uốn éo người vài cái, chẳng thèm nhìn tới những mũi tên đang bắn về phía chúng. Những mũi tên sắc nhọn kia chạm vào người chúng đều rơi rụng hết xuống mặt đất, đừng nói là chảy máu mà ngay cả làm xước lớp vảy cũng chẳng được. Bởi vậy, chỉ trong phút chốc, đàn mãng xà đã vọt tới sát ngoài tường thành.

Những cái miệng khổng lồ mở ra khoe bốn cái răng nanh trắng hếu, sắc nhọn ở bên trong, cái lưỡi hình tim đỏ tươi không ngừng thụt ra thụt vào, hai con mắt xanh biếc rợn người nhìn chằm chằm vào binh lính trên tường thành, quật ngang sang xông thẳng lên phía trước.

Quân liên minh bốn nước phụ trách trấn thủ thành chưa từng gặp qua tình cảnh này bao giờ, mãng xà khổng lồ vốn là loài rất khó gặp, huống chi bây giờ còn là mãng xà biết công thành nữa. Bởi vậy, trong phút chốc cả đám bị cảnh tượng trước mắt dọa cho sợ đến há hốc miệng.

Không thèm nhìn đến những mũi tên của bọn chúng, thế gian này lại có loài vật mang sức mạnh khủng khiếp như vậy sao?

"Đá tảng, đá tảng, nhanh..."

"Trời ơi, đây là thứ gì..."

"Ôi trời ơi..."

Trên tường thành, bỗng chốc trở nên vô cùng hỗn loạn. Quân liên minh bốn nước trấn thủ nơi này không nhiều lắm. Địa hình nơi này vốn hiểm trở, từ bên ngoài không ai có thể tấn công từ dãy núi Phỉ Thúy vào đây được. Còn ở phía sau là Tĩnh thành, Khu thành đã bị bọn chúng chiếm đóng, cho dù nước Tần muốn tấn công thì cũng không đánh bọn chúng từ phía này. Bởi vậy, lúc này bị đội quân vạn thú tấn công đột ngột như thế, nỗi hưng phấn vì tiến công trót lọt vào nước Tần không những đã biến mất mà còn bị dọa cho sợ muốn tè ra quần luôn rồi!

[Cổ đại] Thú Phi - Chu NgọcWhere stories live. Discover now