Chương 25: Bí ẩn

6.4K 233 7
                                    

"Về phủ." Độc Cô Tuyệt phẩy tay, rồi tiện đà cầm luôn lấy bàn tay của Vân Khinh đang đứng cạnh hắn, vô cùng hào hứng bước nhanh về phía trước.

Vân Khinh khẽ nhíu mày rồi giận dữ nói. "Bỏ ra." Vừa nói cô vừa vung tay để giãy khỏi cái nắm của Độc Cô Tuyệt. Mà Độc Cô Tuyệt lại càng siết chặt tay cô hơn. Xét về sức lực, Vân Khinh làm sao có thể là đối thủ của Độc Cô Tuyệt, thế nên bàn tay mảnh mai bị siết tới trắng bệch, mặt trên còn xuất hiện một tầng đỏ lựng.

Độc Cô Tuyệt thấy Vân Khinh giận dữ trừng mắt với hắn, lại càng thêm vui vẻ nhìn chung quanh và thấy ai nấy đều không dám nhìn thẳng mình mà chỉ dám len lén liếc trộm. Hắn cúi xuống ghé sát tai Vân Khinh đầy vẻ áp bức. "Cả kinh thành này ai chẳng biết Vân Khinh ngươi là người của ta."

Cơn phẫn nộ của Vân Khinh càng thêm mạnh mẽ khiến mặt cô cũng đỏ bừng lên, cô liếc thấy dân chúng chung quanh đều nhìn trộm mình và Độc Cô Tuyệt với vẻ ước ao xen lẫn nụ cười mờ ám, lập tức nhíu mày trừng mắt nhìn hắn. "Ngươi biết rõ đó không phải sự thật."

Quan hệ giữa cô và Độc Cô Tuyệt cũng chỉ là quan hệ giao dịch, kèm theo việc hắn hạ độc cô chưa chịu giải, sao giờ lại biến thành cái gì mà người của hắn ta chứ, lời đồn này ở đâu ra không biết? Cơ mà cô nào hay, phủ Dực Vương gia vốn chưa bao giờ có bóng dáng nữ tử nào, thêm vụ náo nhiệt mới đây nhất ở hội hoa, khiến cho trong lòng dân chúng, quan hệ giữa cô và Độc Cô Tuyệt vô cùng mờ ám. Có thể ở trong Dực Vương phủ, nếu không phải người của Dực Vương Độc Cô Tuyệt thì còn ai vào đây, nên đó có thể coi là chuyện rõ ràng hoàn toàn không cần nghĩ ngợi. Huống gì trong hội Bách hoa Mẫu đơn, Độc Cô Tuyệt lại còn ban thưởng rượu cho cô nữa, nên mối quan hệ này càng không cần phải nói nhiều thêm làm gì.

"Ta biết rõ. Thế nên ngươi còn dám cười với người khác nữa, ta không ngại biến điều đó thành sự thật." Độc Cô Tuyệt nghiến răng nghiến lợi nói vào tai Vân Khinh, giọng điệu rít qua kẽ răng không khác gì một ác ma.

"Ta cười hay không là việc của ta." Vân Khinh nổi cáu.

"Ngươi cứ việc thử xem."

Hai kẻ đang cãi vã kia đã cố ép giọng thấp nhất, nhưng làm sao thoát khỏi tai Sở Vân với Mặc Ngân đang lững thững đi sau. Hai vị thuộc hạ thân tín kia lắng nghe cuộc tranh cãi gay gắt nọ, chỉ biết nhìn nhau cười khổ lắc đầu. Quả thật hai người hoàn toàn không hiểu vị Vương gia lẫy lừng nhà mình, từ lúc nào lại hóa thành kẻ nhỏ mọn hẹp hòi với một nụ cười như thế. Cứ cãi vã dài dòng như vậy, chả có ý nghĩa gì cả.

Cơ mà hai người không hề bỏ qua việc hai kẻ kia vì cãi nhau hăng say và chuyển chủ đề nhanh quá nên đã quên hai bàn tay vẫn đang nắm cùng một chỗ nên là cứ thế vừa cãi nhau ỏm tỏi vừa dắt tay nhau trở vền phủ Dực Vương.

Trong Dực Vương phủ, không ngờ là đám công chúa quận chúa kia lại kiên trì đến thế, dăm ba cô túm tụm nói chuyện cười đùa vui vẻ trong lúc ngồi chờ, còn nói cái gì mà xét cho cùng cũng đang rảnh rỗi, nên ngồi chờ Vân Khinh về bằng được để cảm tạ rồi mới đi. Tuy rằng ẩn sau thái độ đó là cái gì thì ai cũng biết, nhưng mức độ kiên nhẫn chờ đợi kia âu cũng đáng khen.

[Cổ đại] Thú Phi - Chu NgọcWhere stories live. Discover now