Chương 135: Vân Khinh ra nhập quân đội

4K 78 17
                                    

Thư của Vân Khinh, Độc Cô Tuyệt mở choàng mắt ra, hắn lộn nhào trên chiếc ghế dựa đỏ một cái rồi phóng người lên, phi thân xông lên trước. Vội vàng đoạt lấy bức thư bồ câu đưa tới từ tay Mặc Ngân, lướt mắt nhìn con dấu trên mảnh vải, trái tim đang treo cao bao lâu nay của Độc Cô Tuyệt bình ổn lại ngay tức khắc, là con dấu của Vân Khinh, Vân Khinh vẫn ổn, Vân Khinh của hắn không sao cả.

Độc Cô Tuyệt nắm chặt lá thư trong tay, khuôn mặt nặng nề bấy lâu nay của hắn, bỗng chốc như mây tan mưa tạnh, ánh dương chiếu rạng rỡ.

Mặc Ngân vừa tiến vào, trong lòng cũng cảm thấy vô cùng an tâm, Vương hậu của bọn họ không xảy ra chuyện gì cả. Thấy vẻ mặt Độc Cô Tuyệt như thế, bèn nở nụ cười nhanh chóng lên tiếng giục: "Bệ hạ, người mau xem thử trong thư viết gì đi?"

Mặc Ngân còn chưa dứt lời, Độc Cô Tuyệt đã bắt đầu mở thư đọc, lướt mắt nhanh như gió đảo qua nội dung trên thư, tia sáng vui sướng chợt lóe trong đáy mắt Độc Cô Tuyệt, khóe miệng tràn ngập ý cười và sự khen ngợi: "Đã tìm được Hỏa Liên, Vân Khinh của ta thật..."

Còn chưa nói hết câu, Độc Cô Tuyệt đột nhiên nghẹn lời, nụ cười đông cứng trên khóe miệng hệt như ngày thường nó vẫn nằm trên miệng như vậy. Hai mắt hắn đột nhiên trợn trừng, lặng lẽ nhìn chằm chằm bức thư trên tay, giống như hắn muốn trừng thủng một lỗ to trên tờ giấy, toàn thân cứng đờ lại.

"Vương hậu đã tìm thấy Hỏa Liên thật quá tuyệt vời." Mặc Ngân nghe thấy Độc Cô Tuyệt nói như vậy, trong lòng không khỏi mừng rỡ, bọn họ đã có được Long cân ở sông Cửu Khúc Long, còn rễ cây Bà Sa song thụ lâu năm thì không cần nói nhiều, chỉ cần đi thẳng đến gốc Bà Sa song thụ trong cung thứ chín lấy là được. Mà bây giờ thứ khó lấy nhất là Hỏa Liên trên Tuyết sơn nằm trong lãnh thổ của Nam Vực vương cũng đã nằm trong tay. Vậy chẳng phải là đã có thể phối chế thuốc giải ngay lập tức ư, độc Thiên Mạch cuối cùng đã không đủ sức ảnh hưởng đến Bệ hạ bọn họ nữa rồi.

Nhất thời Mặc Ngân vui sướng khó nói nên lời, thần sắc trên khuôn mặt cực kỳ mừng rỡ: "Vương hậu quả là lợi hại, vậy có lẽ... Bệ hạ, người làm sao vậy?" Những lời ngạc nhiên, vui mừng, ca ngợi vẫn chưa kịp nói xong, Mặc Ngân giương mắt nhìn dáng vẻ Độc Cô Tuyệt đang cực kỳ quái dị. Sau khi ngạc nhiên đến ngẩn người, y thu lại nụ cười trên khóe miệng, khó hiểu nhìn Độc Cô Tuyệt. Lúc này, đôi mắt Độc Cô Tuyệt sáng bừng bừng, trợn trừng trừng nhìn chằm chằm vào bức thư trên tay, ngọn lửa nóng bỏng trong đáy mắt giống như muốn đốt một cái lỗ to trên bức thư, trần đầy thứ tình cảm nồng nhiệt, nóng rực.

Mặc Ngân thấy Độc Cô Tuyệt không có bất kỳ phản ứng gì mà chỉ chăm chú nhìn vào bức thư trong tay, nói là ngây ra thì lại không giống ngây ra, tức giận thì càng không giống tức giận, vui sướng lại không giống vui sướng, hình như có chút giống bị sét đánh trúng mà ngu người. Trong mắt y không kiềm được mà hiện lên một tia kinh ngạc, Bệ hạ của bọn họ mà cũng có lúc hóa thành kẻ ngốc sao, rốt cuộc trong bức thư này còn nói gì nữa?

"Hắc hắc, hắc hắc!" Đúng lúc này, hai tiếng cười ngây ngô đột ngột bật ra khỏi miệng Độc Cô Tuyệt vẫn đang hóa ngốc dọa cho Mặc Ngân nhảy dựng, cái kiểu cười gì vậy trời.

[Cổ đại] Thú Phi - Chu Ngọcحيث تعيش القصص. اكتشف الآن