Chương 11: Tức giận tới bất tỉnh

8K 306 41
                                    

Lúc này, Độc Cô Tuyệt mới bắt đầu nhích động. Chỉ thấy hắn ta phẩy tay một cái, một làn khói trắng mù mịt bay ra, nương gió lan tới. Chỉ trong phút chốc, sương khói tràn ngập, chung quanh nhàn nhạt màu trắng, bao phủ toàn bộ khu vực đó.

Độc Cô Tuyệt và Vân Khinh vốn đứng ở đầu gió, mà đám người của thái tử nước Sở lại chính là đang đứng ở cuối gió. Thế nên chỉ cần gió thổi qua, màn sương trắng kia lập tức ùa về phía bọn chúng.

"Hắn dùng độc!" Trước mặt lập tức rối loạn.

Độc Cô Tuyệt chỉ chờ có thế, lập tức quay sang Vân Khinh trầm giọng gọi. "Con chồn của ngươi, nhanh lên!"

Tuy cô không biết hắn muốn gì, có điều cũng nhanh chóng lôi Điêu nhi trong tay áo ra.

Độc Cô Tuyệt tức tốc lấy ra một vật nho nhỏ màu đen nhìn không rõ lắm, dùng tốc độ phi thường cột vào chân Điêu nhi, rồi vừa vung tay ném ra thật xa, vừa quay lại quát Vân Khinh. "Mau bảo nó chạy trước."

Chỉ trong nháy mắt Vân Khinh liền hiểu ý của hắn, gã này đầu óc cũng nhanh ghê.

Sở thái tử dàn hàng ngang chặn họ lại, từng đó người dùng để chống lại hắn, dĩ nhiên hắn chưa chắc đã nắm hoàn toàn phần thắng, do đó thứ gì quý giá trên người e là khó lòng giữ lại. Giờ hắn nghĩ ra dùng Điêu nhi của cô mang vật đó đi, quả thật là phản ứng vô cùng nhanh nhẹn.

Vân Khinh khẽ chúm môi huýt vài tiếng, Điêu nhi vốn rất nghe lời cô, cả thân đen nhánh lập tức nương theo bóng đêm mà chuồn nhanh như chớp, phía kẻ địch trước mặt chưa từng phát hiện ra.

"Ngươi không sợ ta giữ luôn?" Vân Khinh ra lệnh cho Điêu nhi xong, bỗng quay đầu nhìn Độc Cô Tuyệt. Thứ này rõ ràng là thứ vô cùng quan trọng, tới nỗi Sở thái tử cũng phải tự mình ra mặt đuổi người cướp lại. Ấy vậy mà gã họ Độc Cô lại có thể đưa cho cô giữ.

Độc Cô Tuyệt lạnh lùng hừ một tiếng, trên mặt chợt lóe lên sát khí, trầm giọng nói. "Chỉ cần ngươi không sợ chết thì cứ việc giữ luôn!" Dứt lời, hắn vươn gọng kềm cứng như sắt của mình tóm lấy Vân Khinh lao về phía trước. Có độc dược để khống chế cô ta, hắn còn phải sợ gì chứ.

Cùng lúc đó, Vân Khinh bỗng hơi hơi mỉm cười, đôi môi khẽ lẩm bẩm hầu như không ra tiếng. "Biết đâu đấy." Âm thanh quá nhỏ, ngay cả Độc Cô Tuyệt ở cạnh cũng không nghe rõ cô nói gì.

Mọi chuyện chỉ diễn ra trong chớp mắt. Lúc này gương mặt Sở thái tử ở phía trước đã hoàn toàn biến sắc, vung tay áo trường bào lên che miệng rồi quát. "Trấn định, ai nấy giữ nguyên vị trí!" Đám người Sở thái tử mang tới ai mà không phải là cao thủ trong cao thủ, trui rèn từ gang từ thép mà ra, chỉ rối loạn trong nháy mắt rồi lập tức trầm tĩnh lại. Mà đúng lúc đó Độc Cô Tuyệt cũng đã lao tới.

Trường kiếm trong tay vung lên loang loáng, nhằm thẳng hướng Sở thái tử. Giữa màn sương khói mông lung trắng xóa, không khác gì Diêm La tái thế.

Mà người bên phía Sở thái tử cũng nào phải kém cỏi. Vừa cảm giác được sát khí của hắn, hai nam tử đứng cạnh Sở thái tử lập tức phóng lên, mỗi người một kiếm nhất tề nhằm vào Độc Cô Tuyệt. Một mũi kiếm tưởng chừng nhẹ nhàng đâm xéo, nhưng lại ẩn chứa bên trong sấm sét ầm vang. Người còn lại, vung ngang thanh kiếm, chặn lại đường kiếm Độc Cô Tuyệt đánh về phía Sở thái tử. Hai người hỗ trợ lẫn nhau, kín kẽ không một sơ hở. Mà Sở thái tử cũng một thân võ nghệ, không hề đổi sắc mặt mà chuyển người tránh qua. Ba người khác nhau, nhưng lại chuyển động cùng lúc

[Cổ đại] Thú Phi - Chu NgọcOù les histoires vivent. Découvrez maintenant