Chương 65: Báo thù

6.8K 177 43
                                    

"Thế nào?" Bước tới gần đống lửa, Độc Cô Tuyệt trầm giọng hỏi.

"Một trăm ba mươi bảy người chết, năm mươi sáu người thương nặng, bảy mươi bị thương nhẹ." Mặc Ngân lập tức trả lời, qua trận chiến này, ba trăm thiết kỵ người chết người bị thương, tổn thất nghiêm trọng, số này vốn là tinh nhuệ nhất trong số quân tinh nhuệ.

Độc Cô Tuyệt mặt không chút thay đổi không biết suy nghĩ cái gì, chỉ lãnh đạm bình tĩnh nói. "Đưa tất cả về, trọng thể an táng."

"Rõ." Hơn một trăm thiết kỵ còn lại ngay lập tức cao giọng trả lời, có thể mang thi thể về hậu táng là vinh dự chỉ có cấp bậc tướng quân bỏ mình nơi chiến trường mới có, Dực vương quả thật không thể tốt hơn với họ.

"Vương gia, nơi này xử lý như thế nào?" Sở Vân vừa cởi quần áo của mình đưa cho Độc Cô Tuyệt phủ thêm vừa hỏi.

Độc Cô Tuyệt nhìn lướt qua mặt đất đầy những phần còn lại của chân tay đã bị cụt, lạnh lùng cười, trên mặt hiện lên vẻ tàn nhẫn. "Cắt toàn bộ thủ cấp, để ta gửi về cho Sở Hình Thiên, bản vương muốn tặng hắn một món quà lớn."

"Thuộc hạ đã hiểu." Sở Vân lập tức nhận lệnh, anh ta nhanh chóng hiểu rõ việc phải làm. Họ phải chịu một tổn thất lớn đến thế do Sở thái tử gây ra, sao chỉ đơn giản là gửi trả thủ cấp cho xong việc như thế.

Nhanh chóng phân phó công việc xong, Độc Cô Tuyệt nhìn Giá Hiên Nghị lạnh lùng nói: "Hôm nay, bản vương tha cho ngươi một mạng trở về, những gì ngươi đã chứng kiến, bản vương hy vọng sẽ không lan truyền ra ngoài. Nếu để bản vương biết chỉ cần có nửa câu truyền ra, đó sẽ là ngày Yến quốc của ngươi mất nước."

Trấn an cảm xúc của dã thú đang kích động và chỉ huy dã thú công kích, đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, sự khác biệt này ai nấy đều biết rõ. Vân Khinh là của hắn, việc chinh chiến, chém giết chỉ cần có hắn là đủ, hắn muốn người con gái trong lòng hắn được sống thật hạnh phúc. Ai dám để lộ năng lực đặc biệt của Vân Khinh, hắn nhất quyết không để yên.

Giá Hiên Nghị cau mày không nói gì, anh ta đã hiểu ý của Độc Cô Tuyệt. Giờ nếu muốn giết anh ta chỉ cần một câu nói của Độc Cô Tuyệt là đủ, một mình anh ta sao có thể ngăn cản được. Hôm nay Độc Cô Tuyệt tha cho anh ta một mạng, coi như anh ta nợ hắn một lần, món nợ này sau này ắt sẽ phải trả.

Không chờ Giá Hiên Nghị đưa ra câu trả lời, Độc Cô Tuyệt đã ôm Vân Khinh xoay người đi sang một bên. Bạch Hổ vương đã triệu tập đàn ngựa hoang tới. Không cần Giá Hiên Nghị trả lời bởi kẻ này làm sao dám phản đối chứ.

"Chỉ cần Dực vương không tấn công Yến quốc chúng tôi, Giá Hiên Nghị ắt sẽ báo đáp món nợ này." Ngoại trừ việc này, mọi việc khác sao cũng được.

Độc Cô Tuyệt nghe Giá Hiên Nghị bày tỏ thái độ, hừ lạnh một tiếng ôm Vân Khinh xoay người lên ngựa.

Vân Khinh vẫn tựa vào trước ngực Độc Cô Tuyệt, không nói gì, nhưng ý tứ của Độc Cô Tuyệt cô đã hiểu, không khỏi nhìn sâu vào hai mắt hắn, tay vẫn nắm chặt tay hắn không rời.

[Cổ đại] Thú Phi - Chu NgọcWhere stories live. Discover now