Chương 78: Thủ đoạn lôi đình

5.9K 157 5
                                    

Độc Cô Tuyệt muốn giết người hắn muốn giết hết bọn chúng.

Đinh Bác Nhiên và Đinh Mậu Thân phát hiện ra ý niệm không chút che giấu ấy trong đôi mắt lạnh lẽo bên dưới chiếc mặt nạ sắt kia, cả hai vô cùng hoảng sợ liên tục lùi về phía sau, vừa vặn lại đụng vào chiếc cột đầu rồng ngay sau lưng, không còn chỗ nào để trốn được nữa.

Đinh Bác Nhiên hoảng hốt, chỉ cần thấy ánh mắt Độc Cô Tuyệt đang nhìn thẳng vào bọn họ như thế, mồ hôi đổ ròng ròng, lông tóc dựng đứng hết lên. Nếu hắn thực sự ra tay thì ngay cả cơ hội liều mạng bọn họ cũng không có.

Đinh Bác Nhiên là lão cáo già, trong phút chốc cả người lão run lên bần bật, nhìn Vân Khinh đang tựa vào lòng Độc Cô Tuyệt gào lên thảm thiết: "Cháu..., à, không, không, Dực vương phi cứu mạng, Dực vương phi cứu mạng..."

Đinh Mậu Thân đang run rẩy, hoảng sợ quỳ bên cạnh Đinh Bác Nhiên, nghe Đinh Bác Nhiên nhào tới Vân Khinh khóc lóc, lập tức hùa theo lão kêu gào Vân Khinh hãy cứu mạng.

Độc Cô Tuyệt vừa nghe thấy đã nhíu mày lại, sát khí toả ra khiến kẻ khác phải run sợ.

Vân Khinh cảm nhận được sát khí lan tỏa ra từ Độc Cô Tuyệt, cô hơi cứng người lại, cầm tay Độc Cô Tuyệt.

"Vương gia, hôm nay Vương phi đã mệt mỏi lắm rồi, bây giờ cũng đã muộn, để thuộc hạ đưa Vương phi về nghỉ ngơi trước." Sở Vân là loại người thông minh cỡ nào chứ, vừa thấy tình huống như thế y biết ngay lúc này nên làm gì, mỉm cười nhìn Độc Cô Tuyệt nói.

Độc Cô Tuyệt nghe vậy chỉ gật đầu, cúi xuống nhẹ nhàng vỗ về lên lưng Vân Khinh vẫn đang ôm chặt trong lòng, trầm giọng nói: "Nàng về nghỉ ngơi trước, một lát nữa ta sẽ về."

Vân Khinh biết ý Độc Cô Tuyệt và Sở Vân muốn cô rời khỏi đây, không khỏi ngẩng đầu lên từ trong lòng Độc Cô Tuyệt, nhẹ nhàng thở dài một tiếng, nhìn hắn thấp giọng nói: "Tuyệt."

Dù thế nào thì hai kẻ kia cũng là cha và ông của cô, muốn cô nhìn Độc Cô Tuyệt giết chết bọn họ, thì với lý do gì cô cũng không chịu nổi, không làm được.

Độc Cô Tuyệt nghe vậy, cúi xuống nhìn Vân Khinh, khẽ hôn lên đôi môi mỏng manh, nhợt nhạt không còn chút sắc hồng, nhẹ nhàng vỗ về vai Vân Khinh nói: "Ta biết."

Sao hắn có thể để cho Vân Khinh khó xử được, muốn giết hai kẻ kia hắn thiếu gì thời gian và địa điểm khác, không nhất thiết phải làm trước mặt Vân Khinh. Mất công lại được dịp cho những kẻ không biết rõ chân tướng nói nhảm khắp nơi, tuy rằng hắn cũng chẳng để ý gì mấy cái thứ chuyện buôn lê bán táo ấy, nhưng cũng không thể để Vân Khinh của hắn chịu uất ức. Tuy vậy cũng chẳng thể dễ dàng buông tha cho hai kẻ vô liêm sỉ ấy được.

Vân Khinh biết Độc Cô Tuyệt nói như vậy là đã đồng ý với cô rồi, Độc Cô Tuyệt đã nói không giết thì tất nhiên sẽ không giết, một khi đã như thế thì những chuyện khác cô không cần bận tâm tới. Lập tức khẽ ừ một tiếng rồi xoay người đi theo Sở Vân rời khỏi đại điện. Cô cũng chẳng muốn nhìn thấy hai kẻ này nữa.

Tề Chi Khiêm nhìn một màn trước mắt, đáy mắt sâu thẳm thoáng hiện nét âm trầm.

Đinh Bác Nhiên và Đinh Mậu Thân nhìn theo bóng dáng trong trẻo nhưng lạnh lùng ấy từ từ biến mất ngoài đại điện cho đến khi chìm khuất hẳn vào trong màn đêm thì lòng cứng lại, từ nay về sau, có lẽ Đinh gia bọn họ đã thật sự mất đi nhân tài kiệt xuất lừng danh thiên hạ này thật rồi.

[Cổ đại] Thú Phi - Chu NgọcWhere stories live. Discover now