Chương 112: Hoan tình

5.3K 103 11
                                    

Sát khí, sát khí dày đặc.

Vân Khinh thấy vậy liền thu lại nụ cười trên miệng, vội đứng lên bước tới bên cạnh Độc Cô Tuyệt, xoay người cầm chặt tay hắn. Đồng thời ngẩng đầu nhìn gái ế siêu xấu kia nói: "Huynh ấy đã có vợ rồi."

Tính tình Độc Cô Tuyệt ai còn lạ gì, cho dù hắn cần phải nhờ vả người khác thật đó, nhưng hắn chỉ có thể tha thứ cho kẻ khác trong phạm vi hắn chịu được mà thôi. Nếu chạm phải râu hùm của hắn thì hắn cũng chẳng quan tâm kẻ đó là ai, có cần nhờ vả nhà ngươi hay không mà vẫn cứ ra tay tàn nhẫn như thường.

Độc Cô Tuyệt cầm lại tay Vân Khinh, cảm giác được sự an ủi, khuyên giải thầm lặng của cô, bất chợt hung hăng trừng mắt liếc gái ế siêu xấu kia một cái, đứng bật dậy, kéo tay Vân Khinh bước nhanh ra ngoài.

"Không sao cả, thiếp có thể làm tiểu thiếp cho chàng, thiếp không thèm để ý đâu." Gái ế siêu xấu thấy Độc Cô Tuyệt rời đi, vội vàng xông về phía trước hai bước cất cao giọng.

Sắc mặt Độc Cô Tuyệt xanh mét, dừng bước chân, sát khí bốc lên bừng bừng, định quay người lại.

Vân Khinh giữ chặt tay Độc Cô Tuyệt, nhìn hắn cười thật dịu dàng, rồi sau đó quay đầu lại nhìn "gái già háo sắc‟ kia, cất giọng nhẹ nhàng thản nhiên lại cực kỳ kiên định nói: "Ta để ý." Dứt lời, cô kéo tay Độc Cô Tuyệt về rừng cây ở xa xa, đi tìm đám Bạch Hổ vương.

Tộc trưởng Mặc Khắc nghe vậy không khỏi lắc đầu cười nói: "Muội muội này quản ca ca chặt quá đi, xem ra bà cô à, cô diễn không đạt rồi." Dứt lời, tất cả mọi người trong thôn đồng loạt cười ha hả.

Đinh Phi Tình, Mặc Ngân, Mặc Ly nhìn nhau, ai nấy đều lắc đầu cười to, trước mặt Vân Khinh mà lại đòi làm thiếp cho Độc Cô Tuyệt, muốn chết sao trời.

"Tiếp tục, tiếp tục."

Điệu múa nóng bỏng, lời ca nồng cháy, lửa trại bốc lên cao thiêu đốt ngày càng nóng bỏng, đêm nay còn dài rất.

Độc Cô Tuyệt bị Vân Khinh kéo khỏi hội lửa trại, bước vào trong rừng cây. Gió đầu xuân trong lành, se se lạnh thổi tới, tuy rằng còn mang theo chút hơi lạnh, nhưng không rét đến thấu xương, ngược lại làm cho tinh thần người ta có cảm giác phấn chấn.

Đấm mạnh lên một thân cây đại thụ bên cạnh, thân cây to lớn đó lập tức lắc lư, phát ra tiếng răng rắc, răng rắc.

Vân Khinh thấy vậy nhẹ nhàng lắc đầu, buông tay Độc Cô Tuyệt ra, đưa tay ôm lấy khuôn mặt vô cùng xấu xí của Độc Cô Tuyệt, kiễng chân dịu dàng hôn lên môi Độc Cô Tuyệt, nhìn sâu vào đôi mắt hắn, khóe miệng nhẹ nhàng mỉm cười, nói: "Ta không chê bai, không chối bỏ, dù cho chàng có hình dáng như thế nào đi chăng nữa, ta cũng không ngại."

Giọng nói nhẹ nhàng mềm mại như âm thanh của tự nhiên, khiến cho lửa giận của Độc Cô Tuyệt bị dập tắt hòan toàn. Hắn duỗi tay ra ôm lấy thắt lưng Vân Khinh, xoay người đặt cô dựa vào thân cây, cúi đầu nhìn sâu vào đôi mắt trong sáng của Vân Khinh.

Không có khinh bỉ, không hề dao động, ngay cả một chút giễu cợt ghê tởm cũng không có. Vân Khinh của hắn, nói lời này là thật lòng, dù hắn đẹp đẽ như vốn có cũng thế, hay xấu xí khó coi như lúc này cũng vậy, Vân Khinh của hắn tuyệt đối sẽ không bao giờ ghét bỏ hắn.

[Cổ đại] Thú Phi - Chu NgọcWhere stories live. Discover now