Chương 120: Vị hôn phu

2.6K 88 1
                                    

"Vì sao ta phải đưa?" Gã áo trắng nhìn Vân Khinh, khóe miệng nhếch lên vẻ tươi cười.

Vân Khinh hơi chau mày, còn chưa nói gì, y đột nhiên nói tiếp: "Nàng tiếp ta ba chiêu, nếu thắng có lẽ ta sẽ suy nghĩ lại."

"Được."

"Để ta." Hai giọng nói đồng thời vang lên, Vân Khinh và Độc Cô Tuyệt đồng thanh nói ra.

Gã áo trắng nghe vậy nhìn Độc Cô Tuyệt, thản nhiên nói: "Hiện tại ngươi không thắng được ta."

Độc Cô Tuyệt lập tức chán nản, nhưng trong lòng hắn cũng hiểu, tên này nói không hề sai. Hiện tại cơ thể càng ngày càng mệt mỏi hơn nữa, lúc này nếu giao chiến chắc chắn sẽ không thắng được y.

"Chàng hãy nghỉ ngơi đi." Vân Khinh siết chặt tay Độc Cô Tuyệt, nhìn hắn mỉm cười, trên mặt cô là một sự kiên quyết và tự tin.

Độc Cô Tuyệt thấy vậy cũng biết là Vân Khinh đã quyết tâm, chỉ siết tay Vân Khinh một cái thật mạnh, chậm rãi lui về phía sau. Tuy nhiên vẫn nắm trường kiếm trong tay, cả người vẫn thủ thế như hổ rình mồi nhìn gã áo trắng kia.

"Ta sẽ không khách khí." Gã áo trắng nhìn Vân Khinh, khuôn mặt tràn đầy sự thản nhiên và tươi cười. Mấy ngón tay khẽ cử động, một vạt lá cây xanh biếc cắt vụt qua không khí đánh về phía Vân Khinh. Chỉ là những chiếc lá nho nhỏ, lại phát ra tiếng kêu xé gió, khí thế vừa nhanh vừa mạnh.

Vân Khinh thấy vậy, gương mặt bất động, năm ngón tay lướt qua, một luồng âm nhận phát ra chống lại thế trận bằng lá cây của gã áo trắng.

Mùi hoa cỏ thoang thoảng bay vào mũi, từng đàn bướm bay lượn vòng quanh.

Từng cơn gió mạnh mẽ ập vào mặt.

Ở phía sau, đám người Phi Lâm áp giải Kỳ vương vòng qua những dãy núi trùng điệp cũng đã đến.

Đừng cảm thấy gần như thế, tới lúc thực sự đi mới biết phải đi qua một vòng lớn như vậy mới đến được, đương nhiên là mất cả ngày trời.

"Đi mau." Mặc Ngân đặt thanh kiếm trên cổ Kỳ vương lạnh lùng quát lên.

Kỳ vương đứng im tại chỗ, có chết cũng không nhúc nhích, trầm giọng nói: "Nơi này chính là vùng đất cấm của Nam Vực chúng ta, không cho phép bất cứ ai vào. Các ngươi muốn thì cứ việc vào, dù sao trước sau gì cũng chết, bổn vương không đi."

Mặc Ngân vừa nghe vậy, mặt mày chợt trầm xuống, lại thấy Kỳ vương đúng là chết cũng không chịu tiến lên trước một bước nào nữa, chợt nhìn về phía đám người Tuyết Lê.

Tuyết Lê chưa kịp làm gì, Phi Lâm đưa mắt nhìn chung quanh, trầm giọng nói: "Đúng là cấm địa." Rồi ghé vào bên tai Mặc Ngân và Mặc Ly nói vài câu gì đó.

Y đã tới Nam Vực, đương nhiên là nếu cảm thấy hứng thú với thứ gì đó y sẽ không bỏ qua. Bởi vậy tiếng tăm của thánh nữ cung là vùng đất cấm, y đương nhiên đã nghe nói qua. Y đến đây chẳng qua là muốn xác định xem người xông vào thánh nữ cung có phải là Độc Cô Tuyệt và Vân Khinh hay không. Nhưng hiện nay chỉ thấy mấy ngọn lửa đang cháy bừng trong ngọn núi, ngoài ra không thấy rõ bất cứ thứ gì, chợt nhíu mày.

[Cổ đại] Thú Phi - Chu NgọcWhere stories live. Discover now