Chương 73: Ấm áp

6.8K 180 41
                                    

Đám Xuyên Sơn Giáp đào thành một cái hang rất lớn, cho nên vấn đề ra khỏi lăng mộ trở nên cực kỳ đơn giản.

Đoàn người ra khỏi hoàng lăng, Độc Cô Hành lập tức chuẩn bị xe ngựa loại tốt nhất vô cùng kỹ lưỡng, không ở lại hoàng lăng thêm một giây phút nào mà chở ngay đám người Độc Cô Tuyệt và Vân Khinh chạy suốt ngày đêm trở về kinh thành.

Suốt cả tháng nay, ngày nào cũng lo lắng, suy nghĩ vì chuyện của Độc Cô Tuyệt nên đại sự trong triều chẳng hề xử lý tới nơi tới chốn. Nhưng lý do chính không thể chậm trễ hơn nữa là vì đám người Vân Khinh bị nhịn đói suốt cả tháng nay, gầy trơ xương, các cơ năng chức năng trên cơ thể đều xuất hiện hiện tượng suy nhược, khỏe mạnh như Độc Cô Tuyệt thì không quá nghiêm trọng, nhưng Vân Khinh vốn không có nội lực, gần như đã không gắng gượng nổi nữa. Do vậy, phải nhanh chóng hồi kinh để ngự y điều dưỡng.

Bởi vậy, vừa ra khỏi lăng mộ, đám người Vân Khinh, Độc Cô Tuyệt đều được bí mật đưa thẳng về kinh thành, chỉ để lại Công Bộ Thượng đại phu ở hoàng lăng xử lý mọi chuyện, cũng là người đã vô cùng may mắn vì Độc Cô Tuyệt không sao và vạn phần khiếp sợ vì chứng kiến cảnh người có thể ngự thú.

Thời gian trôi qua vùn vụt, cả đám người lẳng lặng trở về, mới đó mà đã về Đô thành Tần quốc được ba bốn ngày rồi.

Hôm nay, lúc mặt trời lên cao, rốt cục Độc Cô Hành cũng xử lý xong việc triều chính đã ứ đọng bao ngày nay. Y vội vàng dẫn theo hai hộ vệ chạy thẳng tới Dực vương phủ, có rất nhiều vấn đề y muốn hỏi Độc Cô Tuyệt từ lâu, nhưng vẫn ngại vì cơ thể cậu em trai chưa phục hồi hoàn toàn nên không tiện mở miệng. Bây giờ, mọi chuyện coi như đã xử lý xong, có lẽ Độc Cô Tuyệt cũng khỏe hơn nhiều rồi. Thoáng chốc, y đã đến cửa vương phủ.

Trong Dực vương phủ, Độc Cô Tuyệt đang ngồi trong gian phòng chính, Độc Cô Hành cứ thế bước thẳng vào, đường đường chính chính ngồi bên cạnh bàn của Độc Cô Tuyệt, gõ gõ ngón tay trên chiếc bàn gỗ đàn hương, nhưng không nói gì mà chỉ nhìn Sở Vân, Mặc Ly đang nói chuyện với Độc Cô Tuyệt.

Độc Cô Tuyệt thấy vậy quay đầu lại trừng mắt với Độc Cô Hành. Mặc Ngân đi theo bên cạnh cũng đành bất đắc dĩ, Tần vương của bọn họ vẫn có thói quen vào phủ mà chả buồn thông báo trước.

"Nói đi." Độc Cô Tuyệt nhìn Độc Cô Hành vào phủ của mình mà cứ tự nhiên như là vào vương cung của y vậy. Quay người dựa lưng vào ghế, khoanh hai tay nhìn Độc Cô Hành.

"Khỏe hẳn chưa?" Độc Cô Hành thấy Độc Cô Tuyệt hỏi thẳng mình như vậy bèn nhìn lướt từ trên xuống dưới cậu em trai rồi hỏi.

"Chuyện nhỏ." Độc Cô Tuyệt chỉ gật đầu, vẻ mặt bất cần. Thân thể của hắn mà lại, xương cốt cứng như sắt thép, bị đói nhiều ngày thế nhằm nhò gì, trên đường về đã gần hồi phục lại rồi.

Độc Cô Hành nghe vậy chỉ "Ừ" một tiếng, vương đệ của y xương cốt rắn rỏi tất nhiên là y biết. Tuy rằng mấy ngày nay không tới Dực vương phủ, nhưng mọi chuyện liên quan đến cậu em lúc nào cũng có ngự y bẩm báo, bởi vậy cũng không có gì đáng lo lắng.

[Cổ đại] Thú Phi - Chu NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ