Chương 76: Vang danh khắp thiên hạ

6.1K 163 11
                                    

Độc Cô Tuyệt nổi giận, vung tay đánh thẳng vào kẻ đang lao về mình, kẻ đó vốn là một tướng quân thuộc hạ của hắn.

Thuộc hạ Độc Cô Tuyệt đối với Độc Cô Tuyệt tôn kính như thần, bây giờ tự nhiên dám động thủ với Độc Cô Tuyệt, có thể thấy được hoa song sinh này đáng sợ thế nào, đây chẳng phải là mê hoặc tâm trí người ta sao.

"Mang Vân Khinh đi." Gầm lên một tiếng, Độc Cô Tuyệt xoay người một cái lộn ngược ra sau đáp xuống bên cạnh Độc Cô Hành, đá một cước giúp Độc Cô Hành đỡ một đòn tấn công hung mãnh.

Mà Độc Cô Hành vẫn ngồi ngay ngắn trên ghế của mình, lạnh lùng nhìn một màn trước mắt, sắc mặt lạnh lùng, uy nghiêm tuyệt đỉnh, không chút dao động.

Mặc Ngân và Mặc Ly từ lúc tiến vào điện vẫn không nói gì, từ lúc Vân Khinh gọi Độc Cô Tuyệt, họ đã phát hiện điều bất ổn. Bọn họ cũng hiểu biết tập tính Điêu nhi từ lâu, vội che miệng mũi nhịn thở từ sớm, nên thần trí lúc này còn khá tỉnh táo.

Nghe mệnh lệnh của Độc Cô Tuyệt, Mặc Ngân lắc mình một cái đến bên cạnh Vân Khinh, rất nhanh nắm lấy đầu vai Vân Khinh, quát: "Đi."

Đồng thời Mặc Ly nắm chặt Sở Vân, xoay người liền kéo y hướng ra ngoài điện.

Vân Khinh nhìn tình hình trong điện Hiên Viên đột nhiên có biến chuyển lớn. Thiết Báo lạnh lùng đứng ở giữa đại điện, tám đại hán nâng thùng nọ đều vây quanh y, chỉ ngăn cản mà không tấn công, còn Thiết Báo đứng ở giữa vòng vây lạnh lùng cười nói:

"Tần vương Bệ hạ, sao còn chưa thu nhận lễ vật, hoa song sinh này gặp gió chỉ trong khoảng thời gian một nén nhang là sẽ tan vào không khí. Tần vương Bệ hạ, chẳng lẽ ngay cả báu vật quý giá nhất của Đại Sở chúng ta dâng lên mà cũng không giữ được ư." Âm điệu châm chọc vang lên lơ lửng khắp đại điện.

Tề Chi Khiêm đã dự đoán được tình thế này từ rất sớm, lúc nãy y đã nhanh chóng che miệng mũi lùi vào trong một góc đại điện, đứng im lìm tĩnh lặng, nghe thấy lời này thần sắc y vẫn chẳng hề dao động. Giữa đại điện hỗn loạn tất cả đều là triều thần Tần quốc cùng với các sứ giả bốn nước Yến, Hàn, Triệu, Ngụy.

Độc Cô Tuyệt đứng bên cạnh Độc Cô Hành, bề ngoài chẳng chút biến hóa gì, nhưng Vân Khinh lại cảm giác được Độc Cô Tuyệt đang cố kiềm chế áp lực, tay phải vẫn luôn hạ xuống dán chặt bên thân người không hề động đậy, mọi chiêu phản kích đều dùng cánh tay trái nên sức mạnh cũng không bằng tay thuận. Những vị đại thần bị hắn vung tay đánh bay ra, bò dậy được rồi lại không ngừng nghỉ tấn công về phía hắn.

Vân Khinh suy nghĩ một chút đã hiểu ra. Độc Cô Tuyệt đứng gần cặp hoa song sinh kia nhất, lại từng sờ qua cái thùng tất nhiên bị ảnh hưởng nặng nề hơn người khác. Tuy rằng cô đã nhắc nhở nhưng chỉ sợ cũng đã hít vào không ít mùi hương, hơn nữa trước mặt lại là triều thần Đại Tần phát cuồng, họ vốn là trụ cột của Đại Tần, nếu hắn không khống chế được lực đạo của mình mà đánh chết, hoặc đánh cho tàn phế thì bị hao tổn cũng là Đại Tần mà thôi.

Một cái liếc mắt này của Vân Khinh ngỡ như lâu lắm, thật ra cũng chỉ trong khoảnh khắc. Liếc mắt một cái về phía sau, lúc này tay Mặc Ngân mới chỉ chạm đến đầu vai cô.

[Cổ đại] Thú Phi - Chu NgọcWhere stories live. Discover now