Quyển 04 - Chương 190

899 53 2
                                    


Chương 190: Vòng thi đấu thứ năm kết thúc.


C

ố Phi cả người trang bị đã vượt mức quy định, bây giờ hắn lại có thêm cả kỹ năng vượt mức quy định này nữa, vẫn còn được lợi còn bày đặt khoe mẽ, vì lần đầu tiên sử dụng kỹ năng này không được hiệu quả như kỳ vọng mà tinh thần chán nản.

Sau khi thực nghiệm, quả nhiên, hiện nay Dịch Chuyển Tức Thời của Cố Phi có khoảng cách xa nhất là hơn năm mét một chút. Trong quá trình sử dụng Dịch Chuyển Tức Thời, có thể tự do khống chế lượng tiêu hao pháp lực. Thao tác này thuộc loại vận hành số liệu, không có bao nhiêu khó khăn.

Khoảng cách dịch chuyển cứ tăng thêm nửa mét, tiêu hao pháp lực sẽ thêm một mức độ. Hơn nữa kỹ năng này có thời gian cold-down rất lâu, cần những 1 phút lận. Là kỹ năng có thời gian dài hiếm thấy vô cùng của pháp sư. Mà kỹ năng CD khá lâu, cũng không chỉ có ý nghĩa không cách nào nhiều lần sử dụng, đồng thời còn có ý nghĩa độ thuần thục tăng lên sẽ rất chậm rãi, 1 phút mới có thể dùng một lần cơ mà!

Từ đó có thể thấy, tuy rằng phần giới thiệu của kỹ năng Dịch Chuyển Tức Thời chưa nói kỹ năng này có hạn mức cao nhất, nhưng mà Cố Phi nếu muốn từ khoảng cách tiếp cận tầm bắn của cung tiễn thủ rồi lại rời khỏi trong tưởng tượng như hôm nay, thật không biết sẽ phải luyện đến năm tháng nào mới được.

“Tích lũy! Nhất định phải tích lũy! Sau này cứ mỗi phút dùng một lần Dịch Chuyển Tức Thời, phải làm cho cái suy nghĩ này ăn sâu vào trong xương tủy. Tuy là thời gian có lẽ sẽ dài đằng đẵng, thế nhưng…”

“Được rồi được rồi mà, tôi biết.” Cố Phi ngắt lời Ngự Thiên Thần Minh, hắn là người đã luyện công hai mươi năm rồi, đạo lý ấy còn cần thằng nhóc chết tiệt Ngự Thiên Thần Minh này đến dạy bảo sao?

Sau khi tạm biệt Ngự Thiên Thần Minh, Cố Phi lại làm quen với việc khống chế khoảng cách và tiêu hao pháp lực của một lần Dịch Chuyển Tức Thời, bấy giờ mới logout.

Ở một nơi khác, Diệp Tiểu Ngũ mới sáng sớm không cẩn thận giúp Cố Phi một tay, trong lòng người này buồn bực không thôi. Mãi đến buổi tối hắn đột nhiên tâm huyết dâng trào, không ngủ được mà chạy tới tổ giám sát và vận hành trò chơi.

Trò chơi vận hành liên tục 24 giờ đồng hồ, nhân viên bộ môn phụ trách khống chế điều tra và điều tiết trò chơi dương nhiên cũng là luân chuyển làm việc trong 24 giờ, mà Diệp Tiểu Ngũ vốn không thuộc về bộ phận ấy, đột nhiên ở thời gian này xuất hiện, làm cả đám đồng nghiệp trong tổ giám sát giật mình kinh hãi.

Những ngày gần đây công việc của Diệp Tiểu Ngũ khá là bận rộn, không có nhiều thời gian quan tâm đến số liệu của Cố Phi. Bây giờ hắn tiện tay theo thói quen trước đây, mau chóng tra số liệu Cố Phi ra xem, thiếu chút nữa hắn phải phun ra một ngụm máu.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang