Quyển 03 - Chương 131

1.1K 70 6
                                    

Chương 131: nhân vật gây tranh cãi.

Editor: Akiko Chono.

Đoàn người vốn đang luyện cấp ở xa xa cũng đã chạy tới bên này. Ngự Thiên Thần Minh và Hữu Thủ Tả Soái là hai người cung tiễn thủ nên có tốc độ nhanh nhất, lúc chạy đến còn có thể xử lý cái đuôi còn lại, hai người cùng nhau phát động Thư Kích, giết chết Bất Tiếu.

"Anh lại giết năm người nữa." Ngón tay của Ngự Thiên Thần Minh tức run chỉ về Cố Phi mà nói.

"Này, đừng tùy tiện nói 'lại'." Cố Phi nói.

Phiêu Lưu cùng với bọn con gái là những kẻ có tốc độ chậm hơn lúc này mới từ sau chạy tới. Vốn khi ở xa nhìn thấy người có vẻ thật nhiều, không nghĩ tới lúc đến thì bên cạnh chỉ còn lại ba người.

"Đều đã giải quyết hết rồi sao?" Phiêu Lưu nhìn bốn phía. Hắn sang đây là muốn xem thân thủ của Cố Phi thế nào. Trên đường chạy tới chỉ thấy từng luồng ánh sáng trắng bốc lên ở nơi này.

Bây giờ đến nơi nhìn thấy, Lạc Lạc là mục sư, một cô gái khác cũng là mục sư, làm bốc lên mấy luồng ánh sáng trắng ấy hiển nhiên chỉ có thể là Cố Phi.

"Không có gì, không có gì đâu, mọi người trở về luyện cấp đi!" Cố Phi phủi phủi tay nói.

"Anh lại giết năm người rồi." Ngự Thiên Thần Minh lẩm bẩm đau thương, hắn là nhận nhiệm vụ truy nã Cố Phi, tùy lúc đều có thể kiểm tra giá trị PK của Cố Phi đấy.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì thế?" Với tính cách thích nhiều chuyện của bọn con gái, không hỏi ra ngọn ngành đầu đuôi câu chuyện làm sao chịu đi. Mọi người vừa gặng hỏi, vừa đưa mắt rơi vào trên người Mang Mang Mãng Mãng.

"Ơ, cô không phải là..." Ngự Thiên Thần Minh gần như ngay tức khắc nhận ra Mang Mang Mãng Mãng.

Mặc dù hai người bất quá chỉ gặp thoáng qua ngắn ngủi ở một tháng trước, nhưng Ngự Thiên Thần Minh là một tiểu quỷ rất hứng thú với con gái, mà Mang Mang Mãng Mãng là một cô gái có dáng dấp không tệ. Điều đó rất dễ để lại ấn tượng trong lòng cậu ta.

"Cô là người Tiền Trần của thành Nguyệt Dạ, Mang Mang Mãng Mãng!" Người có thể nhận ra, nhưng tên phải để Ngự Thiên Thần Minh suy nghĩ kỹ hồi lâu.

"Các người quen biết?" Con mắt Lạc Lạc sáng lên. Thái độ của Cố Phi đối với người con gái này hết sức kỳ lạ làm cho cô mơ hồ cảm thấy có chuyện gì đó, bây giờ thấy được phản ứng của Ngự Thiên Thần Minh, Lạc Lạc càng tin chắc giữa hai người này có vấn đề.

"Cậu là ai?" Trong ánh mắt của Mang Mang Mãng Mãng nhìn Ngự Thiên Thần Minh tất cả đều chứa sự nghi hoặc. Hiển nhiên cô ấy đã không nhận ra Ngự Thiên Thần Minh, dẫu sao ban đầu cậu ta bất quá chỉ lấy thân phận một trong bốn tiểu đệ của Hàn Gia Công Tử mà ra sân, đất diễn có hạn.

"Tôi đi qua thành Nguyệt Dạ. Gặp qua cô." Ngự Thiên Thần Minh nói.

"À..." Mang Mang Mãng Mãng lãnh đạm đáp một tiếng, ánh mắt chuyển trở lại trên người Cố Phi: "Cám ơn anh, thành Vân Đoan quả thật là nơi nhiều cao thủ."

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now