Quyển 02 - Chương 72

1.2K 76 2
                                    

Chương 72: Có công phu, người không nhu nhược.

"Có công phu, người không nhu nhược! Nhìn ra được tôi dùng bọ ngựa quyền, nhãn lực các hạ trái lại thì đáng giá tôi tán thưởng một phen!" Nọa Phu Cứu Tinh nghe được Cố Phi nói câu ấy, con mắt sáng lên, há miệng nhân tiện nói.

Cố Phi á khẩu. Tư thế bọ ngựa quyền thực sự quá hình tượng, huống chi tên này lại bày ra trước đúng người. Chưa kể sơ sơ nhìn qua một ít trên điện ảnh liên quan đến đến bọ ngựa quyền thì người thường có thể liếc một cái nhận ra. Thực sự không đáng nhận một câu "hảo nhãn lực" đến tán thưởng.

"Nếu như vậy..." Cố Phi nói, đem Viêm Chi Tẩy Lễ lại nhét miệng túi, cũng bày ra tư thế.

"Cũng là bọ ngựa quyền?" Nọa Phu Cứu Tinh sửng sốt, lập tức nói: "Anh cái người này, không muốn tùy tiện phỏng theo người ta! Quá xấu đi!"

"Tôi không có bắt chước!" Cố Phi ngẩn ra.

"Không có bắt chước? Vậy anh đây là cái gì?" Nọa Phu Cứu Tinh hỏi lại.

"Đây không phải là học cậu..." Cố Phi đang muốn giải thích một chút, đã nghe kẻ trước mặt hô to một tiếng: "Kệ nó, nhìn quyền đây!" Dứt lời bước nhanh vọt tới trước người Cố Phi, chiếu mặt Cố Phi là một quyền đánh tới.

"Đây là cái lung tung lộn xộn gì!" Cố Phi vung tay một chưởng đem nắm đấm tên kia chặn lại.

"Hảo tiểu tử, thật thật sự có tài!" Nọa Phu Cứu Tinh rõ ràng nhanh nhẹn không thấp, một quyền bị chặn, tiếp tục lại quét bên trên một quyền.

Cố Phi chú ý dưới chân hắn một chút, nhất thời dở khóc dở cười, thân thể nghiêng tránh một quyền, đồng thời đơn giản càn quét chân một phát, đem Nọa Phu Cứu Tinh quét lật lên tại đất.

"Cậu rốt cuộc có biết bọ ngựa quyền hay không?" Cố Phi hướng hắn gọi.

"Thế nào không biết, xem này!" Nọa Phu Cứu Tinh nằm trên mặt đất còn bày ra tạo hình bọ ngựa quyền, tiếp theo một tiếng "uống xích", vung lật người đứng lên, lại lần nữa bày ra tư thế.

Cố Phi liên tục thối lui mấy bước, Nọa Phu Cứu Tinh lập tức tốc độ cao nhất đuổi kịp.

"Dừng!" Cố Phi tay hướng phía trước đẩy gọi.

Nọa Phu Cứu Tinh dừng lại bước chân, mờ mịt hỏi: "Làm gì?"

Cố Phi đi lên trước khi đến, vỗ vỗ hắn cánh tay nói: "Tư thế trên thân cậu trái lại thì thất tinh bọ ngựa quyền, nhưng phía dưới..." Cố Phi tóm cước sứt sứt chân của Nọa Phu Cứu Tinh nói: "Thất tinh bước cũng không? Cậu học qua thất tinh bọ ngựa quyền sao?"

"Cái gì bước?"

"Thất tinh bước?"

"Đó là cái gì?"

"..." Cố Phi lui ra phía sau hai bước, đem Viêm Chi Tẩy Lễ lần nữa chém đi ra: "Cái tên chết tiệt này!"

"Chân chính công phu, dựa vào nắm đấm!" Nọa Phu Cứu Tinh nắm tay.

Cố Phi xông lên, đi một cước đem Nọa Phu Cứu Tinh quét lật lên, đối hắn một trận giẫm: "Tôi nói cậu là vũ nhục công phu! Tôi nói cậu là vũ nhục công phu!"

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now