Quyển 02 - Chương 101

1.4K 76 21
                                    

Chương 101: Con gái đúng là con gái!

Edit: Akiko Chono

Hiển nhiên Cố Phi đối với các trường hợp xảy ra trong game online không hiểu nhiều lắm, nhưng dưới tình huống vây quanh nhiều người tạo nên một đợt sóng này, nếu không nhận ra tâm tư đám bọn họ, sợ rằng chỉ có thể Tiểu Vũ làm được.

Những người này đơn giản là muốn lợi dụng Cố Phi vô tri, nhân cơ hội chiếm một ít tiện nghi. Thẳng thắn mà nói, là lừa cũng không quá đáng.

Tịch Tiểu Thiên một lời vạch trần, trên mặt mọi người đương nhiên rất khó coi.

Lập tức ai cũng phản ứng lại, Cố Phi ngồi xổm không hé răng tại đây, có lẽ không phải vô tri, mà chỉ là giả ngu giả ngơ ra đó thôi. Mọi người bị biến thành chuyện cười lâu như vậy, trong lòng đều rất không thoải mái.

Có vài người đã rời đi, nhưng còn một bộ phận, ở lại trợn mắt nhìn, hung hăng mà nhìn chằm chặp Cố Phi.

Tại loại hoàn cảnh thể hiện suy nghĩ thật này trong game online, tình người của rất nhiều người đều thẳng tắp giảm xuống. Dẫu sao trong thế giới này, cảm giác xấu hổ, sỉ nhục lại đồng dạng trong hiện thực đều mãnh liệt, nhưng không có tồn tại rất nhiều nguyên nhân khách quan trong hiện thực tạo thành trói buộc.

Ta không thích ngươi, liền có thể đánh ngươi; ta thấy ngươi khó chịu, liền có thể giết ngươi...

Võng du có lúc chính là một thế giới không nói lý như vậy.

Suy nghĩ dựa trên chuyên môn phân tích thì cái thế giới không nói lý này, trở nên tươi mới sống động. Thế nhưng, quy tắc thế giới này một chút cũng không cải biến.

Chiến đấu làm chủ, thực lực hàng đầu. Đây từ đầu đến cuối là chủ đề chính của game online.

Mà khái niệm thực lực rất rộng, thực lực cá nhân, thực lực nghiệp đoàn... Hoặc là vào một thời điểm nào đó, vào địa điểm nào, xuất hiện một lực lượng khác hợp thành.

Ngày 21 tháng 11, 13:45. Đường lớn trong Thành Vân Đoan, con phố giao dịch trong miệng người chơi, xuất hiện một quần thể có thực lực.

Hoặc là nói một quần thể tự nhận có thực lực. Bởi vì so sánh thực lực với nhau chỉ cho kết quả tương đối. Mà đám người lúc này, hiển nhiên cho rằng bọn họ lấy nhân số nhiều cấu thành, đối mặt với đối thủ chỉ có một, bọn chúng là một cái quần thể có thực lực.

Đối thủ trong mắt bọn chúng, Cố Phi một mực ngồi xổm đã đứng dậy.

Đại bộ phận người chơi thấy mục đích lừa Tiểu Bạch của bọn họ không cánh nào đạt thành thì lúc này đã xấu hổ rời đi. Nhưng lại có một bộ phần nhỏ người chơi khác, không đạt được mục đích của bản thân, liền cảm thấy mình bị lừa gạt, bấy giờ chiếu theo ý nghĩ ở lại muốn cùng Cố Phi lý luận một phen.

Cố Phi bất đắc dĩ, tựa như địa chủ của tất cả mọi người hiên ngang lẫm liệt nói: "Các ngươi muốn làm gì?"

Căm tức nhìn. Không có người trả lời. Chỉ vì tâm tính không hẹn mà hợp mới trùng hợp kết thành đoàn thể, lúc này vẻn vẹn chỉ qua giao tiếp bằng ánh mắt một chút, còn chưa kịp tuyển ra người phát ngôn cho bọn chúng.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now