Quyển 01 - Chương 001

9.6K 235 31
                                    

Chương 1: Thầy giáo Cố Phi.

Bầu trời thành Vân Đoan vô cùng u ám, mưa phùn rả rích không ngớt.

Lúc này, hai tên NPC thương nhân trong học viện pháp sư gần nơi đăng nhập của người chơi đang bị vây đến mức một giọt nước cũng không lọt qua nổi. Hai người này, một người chuyên bán chổi, người còn lại thì bán kính đen. Hai chữ Harry Potter luôn gắn liền với chủ đề ma pháp, ngay cả trò Game Online tân tiến nhất là Thế Giới Song Song cũng không ngoại lệ.

Hai tên NPC hoàn toàn mượn tiêu chuẩn tạo hình trong Harry Potter này đang hung hăng chặt chém đám tân thủ đáng thương. Phải biết rằng, tân thủ mới đăng nhập chỉ được hệ thống tặng cho 50 kim tệ, mà hai thứ đồ trang sức không có công hiệu này mỗi cái lại ngốn tận 125 kim tệ, tổng cộng là 250, gấp năm lần số tiền họ có. Dù vậy, sự nhiệt tình của người chơi cũng không hề giảm, ngược lại còn bỏ ra cả một ngày ròng rã để kiếm cho đủ 250 đồng tệ. Toàn bộ học viện pháp sư đều tràn ngập thân ảnh của những người chơi thân khoác trường bào, mặt mang kính đen, tay cầm cây chổi phe phe phẩy phẩy.

Chỉ là, trong khung cảnh vui vẻ náo nhiệt này, có một người lại chẳng cười nổi.

Người này chính là Cố Phi. Hắn mặc một bộ trường bào pháp sư đứng ở trung tâm quảng trường, nhìn dòng người hớn hở xung quanh, hắn ngoại trừ than thở cũng chỉ có thể than thở.

Chức nghiệp mà hắn không muốn chọn nhất chính là cái nghề pháp sư này.

Nhưng số trời đưa đẩy, bây giờ hắn lại là một tên pháp sư.

Cái này muốn trách phải trách tên nhóc A Phát kia. Cố Phi vốn là một giáo viên, trong lúc vô tình đã nghe được đám học sinh thảo luận đến cái Game Online thực tế ảo này. Sau khi hắn nghe ngóng một lúc, nhóc học sinh tên là A Phát kia đã tặng cho hắn một tài khoản để lấy lòng.

Ai mà ngờ được, lòng tốt của tên nhóc đó lại khiến hắn gặp xui xẻo tận trời. Tên A Phát này lại đem tài khoản mà mình đã thiết kế đầy đủ tên họ cùng chức nghiệp đưa cho Cố Phi. Cố Phi bên này cũng ngu ngu ngơ ngơ đăng nhập vào, sau khi quét hình, khóa thân phận và tiến vào trò chơi xong mới phát hiện tình huống động trời này. Lại thêm đây là Game Online đầu tiên sử dụng kỹ thuật thực tế ảo, dung lượng của server có hạn, cho nên nhà sản xuất đành phải giới hạn số lượng tài khoản, thành ra một người chỉ có thể tạo một tài khoản. Bởi vậy, nếu Cố Phi muốn chơi trò chơi này thì chỉ đành ngậm ngùi chơi chức nghiệp pháp sư này mà thôi.

Mình khó khăn lắm mới có được bộ thiết bị chơi game này, không chơi thì quá uổng phí. Tự thôi miên mình như vậy, Cố Phi cuối cùng vẫn đăng nhập vào trò chơi. Đáng tiếc, không chọn được chức nghiệp mà mình muốn đã khiến mục đích chơi game của hắn tan vào hư vô. Đứng trong thành, Cố Phi lúc này hoàn toàn không biết nên làm những gì.

Ngay lúc đang mờ mịt, Cố Phi đột nhiên nhìn thấy vài tên pháp sư quần áo rách nát, mặt mũi bầm dập từ ngoài cửa lớn của học viện chạy vào, một thân ảnh thấp bé gầy teo lẫn trong số đó khiến hắn vô thức hô lên: "A Phát!"

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now