Quyển 03 - Chương 143

1K 58 9
                                    

Chương 143: Ngâm xướng nghịch chuyển.

"Á!" Tế Yêu Vũ thét lên, lập tức lăn một vòng từ trên người Cố Phi vọt sang một bên. Cố Phi càng nhanh nhẹn, tay chống lên đứng dậy, lộn nhào một vòng liền lật sang một bên.

Vòng lửa gần như là lướt ngang thân thể Cố Phi mà hạ vù vù xuống. Vùng đất nhỏ kia dấy lên ngọn lửa, tựa như một cái bánh mì trứng nướng vậy.

"Chạy mau!" Tế Yêu Vũ kêu Cố Phi.

Cố Phi gật đầu. Hắn cũng phát hiện hôm nay tuyệt đối bất đồng với mấy ngày thường. Bình thường đi làm nhiệm vụ truy nã, trên lý thuyết thì đều là đánh lén, cho dù hô to "nhiệm vụ truy nã" cảnh cáo đối phương, cũng không gặp được loại trận thế như hiện nay.

Bây giờ người ta đội hình hơn 40 người sát cánh nhau, một lòng một dạ vì đánh nhau mà đến, tính cảnh giác trong lúc luyện cấp bình thường ở dã ngoại, hay uống rượu trong uống rượu kia so ra là không phải một trường hợp tương tự. Trong phạm vi tầm mắt xuất hiện bất cứ ai, chính là một chữ giết. Luyện cấp thường ngày có thể có loại giác ngộ ấy sao?

Tế Yêu Vũ cùng Cố Phi chạy như điên ra mấy mét, quay đầu dòm xem, thấy được đối phương đã xông lên chỗ hồi nãy hai người ở.

"Dẫn tản bọn chúng, đánh tan từng đứa." Cố Phi nói với Tế Yêu Vũ.

Tế Yêu Vũ gật đầu. Hai người đều thả chậm tốc độ chút chút, nếu không hai người dùng toàn lực mà chạy đi, thì người khác có thể trực tiếp tuyệt vọng được rồi, làm sao còn có khả năng tạo cho người ta có ý muốn đuổi theo cho nổi hả?

Ai ngờ đối phương tuyệt không sốt ruột, đứng trên chỗ vùng đất kia xong vẫn giữ y nguyên trận hình của họ, ngắm hướng hai người mà vững vàng đã đi tới, một chút cũng không có ý định phá rối trận hình.

"Không mắc lừa rồi!" Cố Phi thở dài. Có chỉ huy và không có chỉ huy quả nhiên khác biệt. Nếu không thì quân đội sao lại luôn nhấn mạnh điều phải phục tùng mệnh lệnh và kỷ luật chứ!

Hai người họ chạy không tốt, không chạy cũng không xong, mắt thấy đối phương đã chậm rãi áp sát đến gần.

"Yểm hộ pháp thuật cho tôi, tôi xông lên!" Tế Yêu Vũ rút chủy thủ ra, nói với Cố Phi.

"Cô được không?" Cố Phi chỉ là thuận miệng nói một câu, kết quả triệt để kích động ý chí chiến đấu của Tế Yêu Vũ.

"Xem đi!" Tế Yêu Vũ gào một tiếng, dùng Tật Hành chạy vội ra ngoài.

"Này! Chậm một chút đã!" Cố Phi vội vàng đuổi theo, nhưng tốc độ vốn là không bằng Tế Yêu Vũ, lúc này cô ấy lại dùng Tật Hành. Chớp mắt đã bị kéo ra một đoạn, như vầy còn yểm hộ cái rắm gì nữa chứ?

Chẳng qua tốc độ của Tế Yêu Vũ hiển nhiên doạ luôn nhóm mấy đứa đối diện, chỉ thấy một thân ảnh lấy tốc độ trong suy nghĩ bọn chúng còn không thể thấu hiểu xông nhanh tới hướng họ, cung tiễn thủ cùng pháp sư luôn giương cung và giơ pháp trượng tùy thời chuẩn bị công kích từ xa cũng đều đang sợ run tại chỗ.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now