Quyển 03 - Chương 130

1K 70 9
                                    

Chương 130: Thuật rút đao.

Editor: Akiko Chono.

Mang Mang Mãng Mãng ở thành Nguyệt Dạ là nhân vật khiến cả người lẫn thần đều phẫn nộ. Tựa như những nghiệp đoàn mà Liễu Hạ đã nhác tới trước đó, ban đầu khiển trách không phải là hội trưởng Ngân Nguyệt, mà là vợ hội trưởng Mang Mang Mãng Mãng.

Nếu hiện giờ cô ấy đã bị đào thải, vậy thì ở thành Nguyệt Dạ thật sự là không có nơi dung thân. Đi tới nơi nào bị người ta bắt gặp, chính là một chữ chết.

Huống chi đám người Vân Trung Mộ đánh bại Tiền Trần cũng không phải đại hiệp nghĩa khí gì, bạn cho rằng bọn họ diệt trừ Tiền Trần vì hòa bình của thành Nguyệt Dạ, ý nghĩ đó quả thực quá hão huyền.

Trong game online hiếm khi có cái gì gọi là chủ nghĩa hòa bình, nghiệp đoàn Tiền Trần ngã xuống thì Vân Trung Mộ bọn họ đứng lên. Lấy tính cách nóng tính của đám người hung hãn đó, đảm bảo sẽ không kiêu ngạo kém Mang Mang Mãng Mãng.

Đối phó Mang Mang Mãng Mãng loại nhân vật chất chứa oán hận thâm sâu thế này, hiển hiên là làm hết sức lực. Nếu không, cũng sẽ không đuổi giết đến tận thành Vân Đoan đâu.

Bất Tiếu này và Vân Trung Mộ cũng có mối quan hệ sâu xa. Chủy thủ "Phong Chi Ám Ngữ" của hắn cũng có thể cho Vân Trung Mộ dùng, ở trong game online thì chỉ cần việc này thôi đã đủ chứng minh giao tình giữa hai người họ.

Vân Trung Mộ đã từng nghĩ giúp Bất Tiếu đối phó Cố Phi, bây giờ nhìn lại có vẻ Bất Tiếu giúp Vân Trung Mộ thực hiện việc đuổi giết.

"Mấy người sao lại ở đây?" Bất Tiểu mở lời nói chuyện trước. Hắn đều nhận ra Lạc Lạc và Cố Phi, đương nhiên, trong mắt hắn thì Cố Phi không phải là cái tên chém hắn chết đi sống lại kia, chỉ là một thằng đê tiện đoạt lấy chủy thủ của hắn.

Lạc Lạc hiển nhiên tức giận với Bất Tiếu, không có trả lời hắn. Ngược lại Cố Phi trả lời một câu: "Chú mày sao còn sống?"

Bất Tiếu giận đấy! Trong lòng tính toán xem có phải thuận tay giết chết cả hai người này hay không, dù sao hắn và Thất Nguyệt, Lạc Lạc mấy người này đã sớm xé bỏ mặt nạ rồi.

"Hai người kia là ai thế?" Bên cạnh Bất Tiếu có người hỏi hắn.

Bất Tiếu giật mình, vấn đề này thật đúng là khó trả lời. Có quan hệ trực tiếp với hắn thực ra chẳng qua là Thất Nguyệt, nếu nói Thất Nguyệt và hắn là quan hệ kẻ thù, vậy thì hai người kia chính là bạn của kẻ địch. Quan hệ này có vẻ có chút xa.

Hắn là giúp đám người Vân Trung Mộ kia đuổi giết Mang Mang Mãng Mãng mà tới, không cần thiết gây thêm chuyện phức tạp với hai người này. Bất Tiếu suy nghĩ, thuận miệng đáp: "Không có gì. Chỉ quen biết thôi."

Cố Phì cùng Lạc Lạc đều thật bất ngờ, hai người bọn họ cũng nghĩ Bất Tiếu lại ỷ vào bên mình nhiều người thừa cơ muốn hai người nếm chút mùi đau khổ đấy! Bây giờ xem ra tên này hình như không có loại ý định thế này.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang