Quyển 04 - Chương 162

1K 48 14
                                    

Chương 162: Không có lỗ thủng?

Người phe Đối Tửu Đương Ca vội vàng tránh né, đáng tiếc số lượng người quá đông đảo. Mặc dù chỗ đứng vẫn giữ lại khoảng cách đấy, nhưng lúc này muốn trong nháy mắt liền nhường ra một mảnh đất trống cho Hỏa Thụ Thiên Trọng Diễm chính là chuyện không thể nào. Cho dù pháp thuật Cố Phi phát động đã cho bọn họ thời gian tương đối dư dả đi chăng nữa.

Đại bộ phận người chạy ra, chung quy vẫn lưu lại một số. Ngọn lửa dâng lên, Cố Phi liếc nhìn bảng tích luỹ, trong phút chốc lại tăng lên 6 điểm.

Vốn là 29 vs 46 giờ đã biến thành 41 vs 46, chỉ thiếu 6 điểm nữa thôi liền có thể hoàn thành việc nghịch chuyển.

Mà sự nghịch chuyển này đã không có người có khả năng ngăn cản. Cố Phi ngâm xướng xong Hỏa Thụ Thiên Trọng Diễm, ngay sau đó bên cạnh Hỏa Thụ Thiên Trọng Diễm ngâm xướng thêm một cái "Thiên Hàng Hỏa Luân". Hỏa Thụ Thiên Trọng Diễm nở rộ xong, vòng lửa trên bầu trời cũng dấy lên rồi.

Một vài người chơi vốn ở vị trí này đã tản ra khắp nơi chạy trốn, kết quả không khéo có một vài đứa chạy ra từ Hỏa Thụ Thiên Trọng Diễm trốn vào cái hướng này, cộng với những người không kịp tránh ra tại chỗ, nên một cái Thiên Hàng Hỏa Luân ấy lấy được số điểm tích luỹ nhiều hơn so với trước đó: 11 điểm.

52 vs 46, tỷ số đã nghịch chuyển thành công. Từ khi bắt đầu Tế Yêu Vũ lộ mặt khỏi gò đất nhỏ dẫn đi sự chú ý của cung tiễn thủ trước, đến giờ đây hết thảy cũng chỉ xảy ra trong vài chục giây ngắn ngủi.

"Chiêu này là theo anh học đó." Cố Phi mỉm cười nói chuyện với Nghịch Lưu Nhi Thượng đang đứng ở nơi nào đó cắn răng. Người này Hàn Gia Công Tử giới thiệu qua cho Cố Phi, hội trưởng của Đối Tửu Đương Ca nha! Mặc dù nhớ- không rõ mặt lắm, nhưng thanh pháp trượng màu nước xanh thẳm trong tay hắn ta vẫn đủ chói mắt.

Nghịch Lưu Nhi Thượng cắn răng. Hai cái pháp thuật phạm vi thả xong, thoạt nhìn đơn gian, thực ra thì trừ việc ngâm xướng ra, càng phải tính toán kĩ tốc độ di chuyển của mục tiêu, suy đoán phương hướng đối phương di chuyển tới, lúc này mới có thể bảo đảm hai cái pháp thuật ấy không thất bại. Nhưng bây giờ Cố Phi có thể lựa chọn mục tiêu nhiều lắm, thao tác hoàn toàn không cần tốn nhiều tâm tư tính toán như vậy, hai cái pháp thuật pháp vi lớn của hắn phóng xong, trái lại nhìn ra có mấy phần hiệu quả như pháp trận của Đối Tửu Đương Ca.

"Băng Toàn Phong! Xoáy!" Nghịch Lưu Nhi Thượng nâng pháp trượng một chút, một đạo gió lốc xoáy lên từ vùng đất bằng, xông về hướng Cố Phi.

"Vẫn cùng tôi chơi à!" Cố Phi cười. "Mau mau đuổi theo Tế Yêu Vũ đi!"

Nghịch Lưu Nhi Thượng tiếp tục cắn răng. Tế Yêu Vũ bên kia sớm có người đi rồi, nhưng rất nhanh thu được hồi báo: Quá nhanh, căn bản không đuổi kịp.

Nghịch Lưu Nhi Thượng trong lòng biết trận thi đấu này phe mình rất có thể phải bại trận, lòng cũng nát, một luồng oán hận xông lên não chỉ muốn phát tiết lên trên người Cố Phi đứng trước mặt.

"Song Viêm Thiểm! Thiểm!" Cố Phi mắt thấy Băng Phong Toàn bay tới trước người, không né không chém, đột nhiên hai tay cầm kiếm vung lên rồi ập xuống, trong miệng hét lớn hoàn thành ngâm xướng.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now