Quyển 04 - Chương 160

1.1K 50 15
                                    


Chương 160: Chiến thuật biến thái.


Cố Phi PK mất một trái táo, khôi phục pháp lực, bấy giờ mới cùng Tế Yêu Vũ lên đường, gánh lên mình trách nhiệm nặng nề đi nghịch chuyển tỷ số 29 vs 46.

Trước mắt đối thủ tổng cộng là 676 người, trong đó không có một người nào yếu đuối, đều là phần tử tinh anh trải qua lựa chọn kĩ càng của Đối Tửu Đương Ca.

Sắc mặt hai người nghiêm túc, bước chân lén lút. 676 người… mỗi người đều là cao thủ, sức phán đoán cơ bản là nhất định có.

Nếu quả thật tồn tại hai người chính diện vật tay đôi với 676 cao thủ cùng trình, như thế thì công ty trò chơi bên nhân viên thiết kế có thể đứng ở đầu tường biểu diễn Rút đao thuật tập thể rồi, thẳng đến khi nhét vào bao thất bại mới ngưng.

Tâm tư của Cố Phi và Tế Yêu Vũ lúc này đây, chẳng qua là hy vọng gặp phải một vài người lạc đàn bên Đối Tửu Đương Ca thôi. Dĩ nhiên, với thực lực hai người họ, khái niệm lạc đàn tương đối khổng lồ. Chỉ cần là mười người trở xuống, đều có thể coi là lạc đàn.

Bởi vì bản đồ rộng lớn, mù quáng mà đi dạo khắp nơi vô tình gặp được rõ ràng không phải biện pháp tốt. Hai người liền leo lên điểm cao trước, nhìn bốn phía một vòng. Không có, lại hướng vị trí cao khác leo lên đi tiếp.

Cứ thế luôn đi thẳng về hướng trung tâm bản đồ, một đường không thấy tung tích thành viên của Đối Tửu Đương Ca. Ba người bên Thất Nguyệt lúc này cũng bình yên vô sự, một chút cũng không bị quấy rầt không nói đến, cả xung quanh đều không nhìn thấy một bóng người thành viên Đối Tửu Đương Ca nào.

“Đây là xảy ra chuyện gì?” Tế Yêu Vũ thì thầm với Cố Phi, hai người leo lên rồi lại đã xuống ngọn núi thứ tư.

“Chẳng lẽ bọn họ nhiều người còn phải tránh chúng ta ít người sao?” Tế Yêu Vũ nói.

Nhiều người còn tránh ít người? Cố Phi nhai lại lời này, mơ hồ nghĩ tới điều gì. Lúc này Tế Yêu Vũ trước một bước đi lên đỉnh ngọn núi cao đã bắt đầu gào to về: “Mau tới xem, bên kia.”

Cố Phi đi tới đỉnh núi, dõi theo hướng mà Tế Yêu Vũ chỉ mà xem, nhất thời cũng hít một ngụm khí lạnh ngược vào bụng.

Một ngọn núi nhỏ khác cách đầu núi này không xa, hiện tại không ngờ rậm rạp chằng chịt đầy người. Đám người ngọ nguậy kia, thật giống như đống dòi chất đầy đồi núi…

“Oẹ… Thật là ghê tởm quá!” Tế Yêu Vũ hé miệng cau mày, xem dáng vẻ kia giống như là sắp muốn ói đến nơi.

Đây chính là chiến thuật biến thái của tên Hàn Gia Công Tử sao? Muốn trực tiếp làm tụi này ói đến chết à? Cố Phi cũng đổ mồ hôi lạnh cả người. Vội vàng nhắn tin thêm cho Nọa Phu Cứu Tinh: “Đánh dùng sức chút.”

“Bọn họ làm gì vậy chứ?” Tế Yêu Vũ vừa vuốt ngực vừa nói.

Cố Phi quan sát một chút, xem khuynh hướng ngọ nguậy của đám người đó, hình như là tập trung về hướng đỉnh núi, nhìn kích thước, sợ rằng toàn bộ người phe Đối Tửu Đương Ca đều tập trung vào đây rồi. Tập trung sức mạnh như vầy, trên cao nhìn xuống, chiếm núi làm vua, với Trọng Sinh Tử Tinh chỉ có năm người làm sao có thể lấy được điểm tích luỹ từ trên người bọn họ chứ?
Cố Phi rốt cuộc hiểu thấu được ý đồ chiến thuật của Hàn Gia Công Tử. Chiến thuật này thực sự là quá coi trọng hai người Cố Phi và Tế Yêu Vũ rồi. 676 người đối mặt 2 người, bọn họ lại lựa chọn tư thái phòng thủ nữa.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now