Quyển 01 - Chương 055

1.1K 75 4
                                    

Chương 55: Mã số 27149.

"Lên cái bảng nhiệm vụ truy nã, vậy không phải thân phận của tôi sẽ bị bại lộ sao?" Cố Phi nói.

"Không được để người ta bắt là được rồi." Hữu Ca nói.

"Không công bố ID hả?" Cố Phi hỏi.

"Không." Hữu Ca lắc đầu, "Trong bảng truy nã thì mỗi người đều có một mã số riêng, bây giờ ID của cậu sẽ là mã số XXXXX."

"Vậy à..."

"Người nào nhận nhiệm vụ truy nã, cứ mỗi năm phút sẽ được thông báo tọa độ của mục tiêu, cậu chỉ cần tính toán thời gian cho tốt, cứ mỗi năm phút thì chạy càng xa càng tốt, người ta muốn tìm được cậu cũng không dễ dàng." Hữu Ca nói.

"Ừ. Vậy thì tôi đi đây!" Cố Phi nhìn đồng hồ, online cũng đã gần năm phút rồi.

"Cậu cần mua thứ gì? Để tôi mua giúp cho." Hữu Ca đi về phía nhà giao dịch.

"À, cần vài món cấp 30 của pháp sư, áo choàng ấy, rồi cũng cần vòng cổ, huy chương, nhẫn mà có cộng tỷ lệ hỏa pháp kèm theo ấy." Cố Phi nói.

Hữu Ca không cảm xúc rời khỏi khu giao dịch: "Thời gian không còn nhiều, lo chạy nhanh đi!"

Cố Phi: "..."

Sau khi rời khỏi nhà giao dịch, hai người vẫn giữ tốc độ chạy ra hướng cổng thành. Đi chưa được bao xa chợt nghe phía sau có tiếng bước chân dồn dập, nhìn lại đã thấy mấy người chạy về phía nhà giao dịch.

"Không phải tìm tới tôi chứ?" Cố Phi cả kinh.

"Có vẻ là vậy đấy." Hữu Ca nói.

"Thiệt không ít người nha!" Cố Phi nói.

"Tự thú đi!" Hữu Ca khuyên giải.

"Thôi..." Cố Phi nói.

"Vậy cậu che mặt lại đi, nhiều người như vậy, không cẩn thận lại lộ mặt ra ngoài. Bây giờ trong mắt bọn họ cậu là một cái mã số, vừa nhìn là biết ngay." Hữu Ca nói.

"Được được, tranh thủ thời gian ra khỏi thành. Nội thành Thạch Sanh thì ít mà Lý Thông thì nhiều, phiền phức quá." Cố Phi tăng tốc chạy theo hướng cổng thành, Hữu Ca cũng không theo kịp tốc độ của Cố Phi, chỉ có thể ở phía sau cổ vũ: "Tự mình cẩn thận nha!"

Cố Phi cũng không quay đầu lại, giơ tay phất phất.

Hữu Ca một mình quay lại nhà đấu giá, phần đông người ở chỗ này là đang tiến hành điều tra, lâu lâu còn có mấy người chơi mới đi tới nữa. Hữu Ca cảm giác mình có chút đánh giá thấp tình huống nghiêm trọng, hắn không nghĩ tới Cố Phi có thể thu hút được nhiều người tới còng đầu như vậy. Tâm tính hiếu kỳ của nhân loại thật là đáng sợ.

Sau khi rời khỏi nhà đấu giá, Hữu Ca liên hệ với đám Hàn Gia Công Tử. Mọi người nghe được tin tức này cũng vô cùng chấn kinh: "Cái gì? Hắn không biết quy tắc PK à??"

"Tên phế vật này! Họp, họp gấp!" Thân là đoàn trưởng, Hàn Gia Công Tử trước phê bình Cố Phi, sau đó lại tụ tập mọi người ở quán rượu Tiểu Lôi.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now