Quyển 04 - Chương 164

1.1K 57 19
                                    


Dong binh đoàn của Trọng Sinh Tử Tinh là sát nút thời điểm cuộc thi diễn ra mới thành lập, căn bản không có thời gian lên tới bậc hai. Mà dong binh đoàn bậc một giới hạn nhân số người chính là 20 người, Trọng Sinh Tử Tinh gồm hơn 50 cô, muốn tham gia toàn bộ cũng không được.

Hàn Gia Công Tử nhìn lướt qua liền đem tình báo vất về trên bàn, khinh thường nói: “Đám con gái này làm sao có thể đoán được ý đồ của tôi.”

Cố Phi cười một tiếng: “Không phải đoán được, là coi thường. Hiểu không? Các cô ấy cho tới bây giờ đều coi thường bất kỳ chiến thuật nào.”

“Cảnh giới tối cao nha!” Hữu Ca cười nói: “Đây chính là cảnh giới tối cao bất biến ứng vạn biến.”

Lại nhìn phản ứng của những người khác, chỉ có Kiếm Quỷ nghiêm túc nhất, vẫn còn cẩn thận mà nhìn tình báo, còn Chiến Vô Thương và Ngự Thiên Thần Minh thì hai hợp thành một tổ, đang so đấu xem ai biết được nhiều người hơn trong số 20 cô gái này. Cố Phi rướn cổ ghé đầu tới: “So cùng tôi này!”

“Cút!” Hai người đồng thanh.

Hàn Gia Công Tử trong lòng đột nhiên lộp bộp một chút.

Ngự Thiên Thần Minh và Chiến Vô Thương là dạng người gặp gái liền mất hết hồn vía, mà Cố Phi có tình cảm không tệ với mấy cô nàng đó, trận đấu này, chiến lực của ba tên kia thực thành biến số không nắm chắc được.

Mà hết lần này tới lần khác những cô gái này lại là một lũ đơn giản đến trực tiếp, sẽ không để ý tới ý đồ chiến lược của Hàn Gia Công Tử, chẳng lẽ, lần này gặp phải khắc tinh rồi?

Hàn Gia Công Tử nhìn về Hữu Ca và Kiếm Quỷ. Kiếm Quỷ vẫn còn không nói một lời mà nhìn tình báo, Hữu Ca nhìn ba người góc Cố Phi, cũng mang vẻ mặt hơi buồn rầu.

“Hey, dong binh đoàn Tử Tinh thực lực bình thường, bất quá Tế Yêu Vũ thân là một trong năm kẻ mạnh, lại là dùng nhân dân tệ đập ra nguyên bộ trang bị cực phẩm trên người, thực lực hết sức cường hãn, chúng ta vẫn nên cẩn thận chút.”

“Ha ha!” Ngự Thiên Thần Minh đột nhiên cười to, “Tôi biết mười lăm, anh mới mười một người, Vô Thương anh già rồi!”

“Mẹ!” Chiến Vô Thương tức tối bất bình, xé tờ tình báo kia nát bấy.

Cố Phi ở tại chỗ không phát ra tiếng động nào. Bởi vì hắn trong lúc bất chợt phát hiện, trong tờ danh sách ấy có 20 cô gái, hắn có thể ngay mặt nhận ra và gọi tên chuẩn xác, lại chỉ có tám người. Nhìn ánh mắt Ngự Thiên Thần Minh và Chiến Vô Thương hâm mộ mình kia, lên tới tám mươi phần trăm cho rằng mình thân với hai mươi người này như huynh muội, Cố Phi thật là thẹn trong lòng.

Lúc này Ngự Thiên Thần Minh lại cầm lấy một phần tư liệu, chỉ vào trên một cái tên rồi nói: “Cô gái xinh xắn này anh không được phép đánh đâu!”
Cố Phi đến gần nhìn một chút, Bồ Đào…đây là người nào chứ. Cố Phi suy nghĩ hồi lâu không nghĩ ra được.

Chiến Vô Thương cũng quét mắt: “Ơ? Cậu nhìn trúng Bồ Đào à.”

Ngự Thiên Thần Minh đắc ý mà cười một tiếng: “Cô gái xinh xắn này rất tốt, mấu chốt hơn là, tôi cảm thấy cô ấy có chút tình ý với tôi.”

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now