Quyển 04 - Chương 163

1.1K 48 10
                                    

Chương 163: Chiến lược lớn.

"Xí!" Cố Phi rất không cho là đúng: "Đừng có bảo là đó là anh cố ý đấy nhé. Nếu không phải Tế Yêu Vũ có quyển trục truyền tống, bọn tôi đã sớm chết ở dưới pháp trận của mấy anh rồi."

"Ơ, có loại chuyện này sao?" Hàn Gia Công Tử bày ra dáng điệu trước sau như một đều khiến người thấy liền muốn làm thịt, ung dung thong thả mà nói.

Nếu như Cố Phi không phải một pháp sư lực yếu, ly rượu trong tay tuyệt đối đã vỡ từ lâu.

Cố gắng! Khắc chế! Cố Phi lấy ý chí chiến đấu của Châu Tinh Trì ở trong Vua hài kịch [1] lúc đối mặt biển khơi cuộn trào mãnh liệt để cảnh cáo mình.

[1] Vua hài kịch (phồn thể: 喜劇之王, Hán Việt: Hỉ kịch chi vương, tiếng Anh: King of Comedy) là một bộ phim Hồng Kông do Châu Tinh Trì và Lý Lực Trì làm đạo diễn và được công chiếu lần đầu năm 1999. Đây là một phim tình cảm hài với dàn diễn viên chính gồm Chu Tinh Trì, Mạc Văn Úy, Trương Bá Chi và Ngô Mẫn Đạt. Nhờ thành công của bộ phim này, Trương Bá Chi đã trở thành một ngôi sao mới của điện ảnh Hồng Kông.

"Bất kể như thế nào, bây giờ tình huống cũng không tệ lắm." Hàn Gia Công Tử nhìn thời gian, "Tế Yêu Vũ một người có thể chống nổi thời gian này?"

"Không thành vấn đề!" Cố Phi gật đầu, "Anh cho là vấn đề thời gian anh nói bọn tôi không có cân nhắc sao? Lấy bản lãnh của Tế Yêu Vũ, ngâm thời gian dài hơn cũng không có vấn đề gì."

"Bản lãnh? Quyển trục truyền tống cũng coi là bản lãnh à?"

Cố Phi bắt đầu hết nói, yên lặng một hồi lâu sau mới nói: "Ngồi không chờ thời gian dài là rất nhàm chán."

"Nếu như là Ngự Thiên hoặc là Vô Thương ở đây, nhất định sẽ không cảm thấy nhàm chán." Hàn Gia Công Tử nói.

Cố Phi suy nghĩ một chút, gật đầu nói: "Hết sức đồng ý."

Chốc lát yên lặng, Cố Phi rốt cuộc vẫn là không nhịn được hỏi: "Thật sự là anh cố ý tính kế Đối Tửu Đương Ca?"

"Bắt đầu không phải, sau đó mới là." Hàn Gia Công Tử nói.

"Tại ban đầu không phải hở?" Cố Phi hỏi.

"Công hội của cậu, trừ anh và Tế Yêu Vũ ra, những người khác hoàn toàn không đáng kể. Mặc dù hai người tốc độ rất nhanh, nhưng Đối Tửu Đương Ca số người đông đảo, hơn nữa bởi vì nhiều người nên thời gian trận đấu này thật lâu, có đầy đủ thời gian dồn không gian bản đồ lại để hai người không có chỗ để trốn được." Hàn Gia Công Tử nói, "Bất quá khi nhìn đến Tế Yêu Vũ có quyển trục truyền tống, tôi liền thay đổi chủ ý, quyết định trợ giúp các cậu chiến thắng."

"Hả?"

"Cho nên tôi liền phóng đại tài cán của cậu và Tế Yêu Vũ thêm một chút. Đề nghị công hội sử dụng biện pháp phòng thủ ổn thoả như thế kia. Biện pháp giải quyết, tôi chuẩn bị mười phút cuối cùng sẽ nói cho các cậu biết. Chỉ có điều cậu thật điên rồi, trước giờ kết thúc những nửa tiếng liền giải quyết bằng bạo lực." Hàn Gia Công Tử mặt không biểu tình.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now