Quyển 01 - Chương 021

1.3K 99 6
                                    

Chương 21: Đại thủ lĩnh Tác Đồ.

Quả nhiên, sau khi Tác Đồ lao ra ngoài, liền đưa hai ngón tay lên miệng huýt sáo.

Tiếng động quanh quẩn bốn phía, Cố Phi khẩn trương dò xét xung quanh, kết quả là chả thấy bóng dáng ai cả. Có điều BOSS Tác Đồ cũng không để ý đến điều này, huýt sáo xong thì liền vung đại đao hướng Cố Phi chém tới.

Tác Đồ là một NPC hình người cao to lực lưỡng, thân trên trần trụi với một nùi cơ bắp, khuôn mặt dữ tợn. Hoàn toàn phù hợp với quy tắc mới được đưa ra "Chỉ cần là quái cho người chơi chém giết thì sẽ mang một khuôn mặt đáng ghét."

Tác Đồ mang khuôn mặt dữ tợn vọt tới trước mặt Cố Phi, chém xuống một đao.

Cố Phi lần này không dám ngạnh kháng, vặn vẹo thân hình tránh né. Theo hắn thấy, Tác Đồ mang trong mình cả tốc độ lẫn sức mạnh, ưu thế vượt trội so với mình, muốn chiến thắng nó, chỉ có thể dựa vào kỹ xảo.

Cái gì là kỹ xảo?

Công phu! Đây chính là kỹ xảo chiến đấu hữu hiệu.

Trong truyền thuyết, kỹ năng dùng đao thương côn bổng búa rìu các loại, kỳ thuật chính là Thập bát ban võ nghệ.

Đường đao cửu liên!

Cái kỹ năng này chính là một trong trong Thập bát ban võ nghệ vận dụng đường đao. Cố Phi chọn sử dụng thanh đao trong tay này là vì nó mang hình dáng gần giống với đường đao, vừa vặn có thể phát huy món đao pháp này.

Cố Phi hai tay nắm chặt chuôi đao, cách xa Tác Đồ hai mét, nhìn chằm chằm vào đối phương.

Đến rồi! Khóe mắt Cố Phi giật một cái, hắn thấy hai vai Tác Đồ khẽ động, chuẩn bị xoay chuyển thân thể.

Cố Phi vội vàng né sang bên cạnh, một đao mang theo luồng ánh sáng màu đỏ vô cùng khủng bố lướt qua chỗ Cố Phi vừa đứng. Chiêu này tên là "Hồng Nhan Nhất Thiểm", hắn đã nghe Hàn Gia Công Tử nói qua, việc mang Tác Đồ giam trong phòng cũng là để đề phòng hắn tung ra đại chiêu.

Chiêu này gây ra sát thương vô cùng lớn, với trang bị phòng ngự của người chơi hiện giờ, không ai có thể ngăn cản được chiêu này, cho dù là cộng toàn điểm thể chất cũng không được. Điều này là Hàn Gia Công Tử nói.

"Tại sao lại cố ngăn cản? Sao không tránh?" Cố Phi lúc ấy hỏi như vậy.

"Cậu vào mà tránh né cho tôi coi!" Hàn Gia Công Tử lúc ấy tức giận trả lời.

Cố Phi bây giờ cũng né được rồi, mà đáng tiếc Hàn Gia Công Tử là không có ở đây để chứng kiến. Kỹ xảo chiến đấu nói trắng ra cũng đơn giản, giống như lời cha của Cố Phi chỉ vẻn vẹn tám chữ: Mắt theo kịp tay, tay theo kịp mắt.

Người bình thường thì mắt đều không theo kịp tay của đối phương, đừng nói tới tay theo kịp mắt.

Mà Cố Phi mắt với tay thì đều xài dư. Lại được thêm số liệu trong trò chơi còn bổ sung. Hắn cộng toàn nhanh nhẹn, dùng để ứng phó với Tác Đồ cũng đủ.

Cái này cũng là do Thế Giới Song Song có hệ thống mô phỏng vô cùng tốt. Cho dù là NPC thì hành động cũng phù hợp với cơ thể con người, không có chuyện vặn vẹo mà tung chiêu ảo. Cho dù là cái chiêu "Hồng Nhan Nhất Thiểm" có phần giả tưởng này thì muốn tung chiêu trước hết cũng phải giơ tay nhấc chân.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now