Quyển 02 - Chương 089

1.1K 71 0
                                    

Chương 89: Nhân vật bị lãng quên.

"Nhanh lên một chút tập hợp!! Tốc độ!!!" Vân Trung Mộ tiếp tục gầm rú với người bên cạnh. Đám người bọn hắn thân vẫn tứ tán ở dã nguyên, hiển nhiên đã vô phương để đúng lúc trở về trước khi ngoài doanh trại chiến sĩ triển khai chiến đấu. 

"Không thể đợi thêm nữa!" Kiếm Quỷ hô, "Tốc độ nhanh về thành trước, trợ giúp doanh trại chiến sĩ." 

Đội ngũ do đạo tặc và cung tiễn thủ cao di động tạo thành cấp tốc hướng trong thành chạy đi. Kiếm Quỷ trong lòng tính toán, đối phương là chi đội 30 người, giả sử không tổn hại gì mà cứu thành viên Tiền Trần ra khỏi bãi bắn cung tiễn thủ thì lúc này phỏng chừng cũng khoảng 60~70 người. Nếu như phe mình mấy thế lực có thể đúng lúc chạy tới, nhân số chiếm ưu thế vẫn vô cùng rõ ràng.

"Nhất định phải đến trước đấy!" Kiếm Quỷ trong lòng hi vọng. 

Đội ngũ Tiền Trần từ bãi bắn cung tiễn thủ xuyên qua thành Nguyệt Dạ ở giữa đối diện doanh trại chiến sĩ, cự ly đến nói ra cũng không gần. Như đội ngũ bọn chúng loại nhân số này vốn là ở vào hoàn cảnh xấu, mục sư không thể nghi ngờ là rất then chốt, nói vậy bọn chúng hẳn không dám bỏ rơi mục sư để nhanh đi tới. 

"Mục sư... Moá!" Kiếm Quỷ đột nhiên phát hiện mình tựa hồ phạm vào một cái sai lầm rất then chốt: chi đội phong tỏa điểm phục sinh ở học viện mục sư vốn không nên rút lui mau như thế. Có thể đối phương sẽ nhớ trước tiên cứu mục sư ra, chi đội 30 người mặc dù không cách nào chống lại... tối thiểu cũng có thể làm cho đối phương phải đi vòng vèo hướng bên này đi một lần, đây vốn là một biện pháp kéo dài thời gian tốt. Nhưng bây giờ, 30 người ly khai, không hề nghi ngờ mục sư đã hội hợp cùng đội ngũ chủ lực của bọn chúng rồi. 

Lúc này nghĩ đến những thứ này đã quá trễ, chỉ là, đội ngũ trữ mục sư đi tới chắc sẽ đến không quá nhanh đi! Đây là một tia kỳ vọng cuối cùng trong lòng Kiếm Qủy. 

Lúc này truyền đến tin tức tốt thứ nhất, bạn của Vân Trung Mộ có mặt ở trung tâm thành, thấy được chiến đội đám người Tiền Trần tập hợp. Mà phương hướng cuối cùng bọn chúng lựa chọn đi tới, không phải 4 giờ doanh trại chiến sĩ, mà là hướng phía đông bắc xuất binh. 

Đông bắc, hướng 1 giờ, học viện pháp sư? 

Đến cùng vẫn là ở đây! Kiếm Quỷ thầm nghĩ. 

Đoàn đội hỗn chiến bị uy hiếp lớn nhất hiển nhiên là tụ hội năng lực gây tổn thương diện rộng của pháp sư. Xem ra Tiền Trần dạo qua một vòng, vẫn muốn trước hết để cho đội ngũ có đầy đủ hỏa lực lại nói sau. 

Nghe được tin tức này Hàn Gia Công Tử cũng cảm thấy ngoài ý muốn thật lớn một phen: "Đối phương chỉ huy không đơn giản!" 

"?" Kiếm Quỷ một mặt chạy vội quay về vừa cùng Hàn Gia Công Tử trao đổi, tin tức phát ra cực kỳ giản lược. 

"Nếu như lựa chọn công kích doanh trại chiến sĩ, bọn hắn theo hướng 9 giờ bãi bắn cung tiễn thủ đuổi tới 4 giờ doanh trại chiến sĩ so ra với các cậu khoảng cách gần hơn rất nhiều. Thế nhưng, bên này chi đội lấy tổn thương diện rộng của pháp sư làm chủ, dù cho có ưu thế về cung tiễn thủ, bọn chúng nếu cuối cùng chiếm được vẫn phải trả một cái giá lớn. Càng trí mạng hơn chính là, ở đây hi sinh mà pháp sư bên ta tại chính học viện pháp sư phục sinh, lúc chờ bọn chúng lại đánh tới bên này, người của chúng ta đã ở học viện pháp sư hoàn thành đại tập hợp. Nhưng học viện pháp sư vẫn ở trong sự khống chế của chúng ta, nói cách khác, trận đoàn đội hỗn chiến này, đối phương không có pháp sư! Nhân số hoàn cảnh xấu, không có pháp sư, đoàn chiến có khả năng thắng sao?" Hàn Gia Công Tử phân tích nói, "Cho nên tôi nói, bọn chúng chỉ huy thật không đơn giản. Cái nhìn cũng không có cực hạn ở trước mắt."

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamOnde as histórias ganham vida. Descobre agora