Quyển 02 - Chương 061

1.1K 76 2
                                    

Chương 061: Dấu vết trước giáo đường.

Ngăn cản tái sinh?

Cố Phi suy nghĩ tác dụng của thuộc tính mới này. Người Sói cũng là một truyền thuyết rất thông dụng, do đó thiết kế trong trò chơi chắc cũng không sai khác nhiều. Hình như nghe nói qua Người Sói có năng lực tái tạo, ngăn cản tái sinh chắc có lẽ sẽ khắc chế năng lực này. Người Sói có năng lực lành vết thương rất mạnh, mà dựa theo thuật ngữ Game Online mà nói, đó là hồi máu.

Thường xuyên trong Game Online có thể thấy được một số BOSS có được năng lực hồi máu. "Một giây gây ra sát thương còn không bằng nó hồi lại máu", đây là một loại đánh giá cao nhất về năng lực hồi máu của BOSS.

Cáo biệt thôn trưởng, Cố Phi quay người đi tìm Tiểu Vũ. Đến cửa nhà giàu nhất thôn, Cố Phi mở ra, quan sát chung quanh nhưng không thấy ai. Sau khi gửi tin hỏi Tiểu Vũ, vội vàng đi tới căn phòng phía sau nhà, trong đó có một căn hầm, Tiểu Vũ nói là cô đang ở trong đó đào vàng.

Chẳng lẽ phía sau căn nhà này lại là một mỏ vàng? Cố Phi đi xuống phía sau nhà, đã thấy Tiểu Vũ đang đứng bên cạnh một căn hầm, liền đi tới.

"Nhanh vậy mà đã mua xong vũ khí rồi hả?" Tiểu Vũ hỏi.

"Trùng hợp gặp được một người chơi bán trang bị." Cố Phi thuận miệng bịa chuyện, nói xong lại lấy Viêm Chi Tẩy Lễ ra: "Đao này cũng tạm, còn có sát thương pháp thuật kèm theo. Với tôi mà nói cũng không tệ." Đây cũng là lý do Cố Phi đã sớm nghĩ kỹ. Dù sao ở cùng một chỗ với Tiểu Vũ, sớm muộn gì cũng phải rút đao ra chiến đấu, vậy thôi thì hiện tại nói sớm ra luôn, tự nhiên Tiểu Vũ sẽ cho rằng đao này là Cố Phi mới mua được. Dùng đầu óc đơn giản của Tiểu Vũ, Cố Phi tin tưởng lời nói dối này không có tí sơ hở nào. Chỉ là đùa giỡn với một cô gái chất phác như vậy, có tí băn khoăn mà thôi.

Tiểu Vũ lấy thanh đao nhìn nhìn, quả nhiên không có nghi ngờ gì: "Cũng được, bao nhiêu tiền?"

"50 vàng." Cố Phi nói.

"Quá đắt." Tiểu Vũ kinh hô.

"Bất đắc dĩ thôi, nhiệm vụ quan trọng hơn. Ở chỗ này tranh thủ mua cho rồi, nếu còn chạy về thành mua rồi lại quay lại tốn thời gian, lỡ như cái nhiệm vụ này có hạn chế thời gian thì mệt." Cố Phi nói.

Tiểu Vũ gật đầu, đây cũng là tín niệm của cô, dù nói thế nào thì nhiệm vụ cũng là nhất! Sau đó cô trả lại Viêm Chi Tẩy Lễ, nói: "Vậy chút nữa tụi mình đi tìm thôn trưởng."

"Đã đi tìm rồi, vốn thanh đao tên là Viêm Chi Tẩy Lễ, sau khi thôn trưởng mạ bạc lại biến thành Thần Thánh Viêm Chi Tẩy Lễ, còn có thêm một thuộc tính 'Ngăn cản tái sinh'." Cố Phi nói.

"Ngăn cản tái sinh, nghĩa là sao?" Tiểu Vũ nói.

"Nói chung là ngăn cản quái hồi máu ấy." Cố Phi nói.

"À, để tui ghi lại đã." Tiểu Vũ lập tức lấy bản ghi chép, rồi cắm cúi viết. Cố Phi dở khóc dở cười: "Tôi cũng đoán thôi."

Thế là Tiểu Vũ lại thêm vào phía sau "Ngăn cản tái sinh: Phòng ngừa quái vật hồi máu" một dấu ngoặc - đoán thôi.

"Cô đứng đây chi vậy?" Cố Phi hỏi.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now