Quyển 01 - Chương 032

1.3K 81 2
                                    

Chương 32: Đồng đội trong truyền thuyết.

Ba người mở cửa phòng nghiệp đoàn Trọng Sinh Tử Tinh ra làm mọi người đều tròn mắt kinh ngạc: ba người này sao lại ở cùng một chỗ?

Mà bọn con gái cũng không có gì xa cách, rất nhanh Lạc Lạc cùng Lục Nguyệt Vũ hòa vào đám người mà chào hỏi. Cố Phi cảm giác bị cho ra rìa. Chỉ có Thất Nguyệt cố ý tiến lại chào hắn: "Tới rồi à?!"

Cố Phi nhẹ gật đầu. Hắn đi theo Lạc Lạc cùng Lục Nguyệt Vũ cũng bởi vì một nguyên nhân trọng yếu khác, khi Lạc Lạc vừa nói "Tiểu Thất nhắn tin" thì hắn cũng rất nhanh nhận được tin nhắn của Thất Nguyệt.

Nếu không có tin nhắn này thì bất luận Lục Nguyệt Vũ có nói thế nào thì Cố Phi cũng không có mặt dày mà đến đâu.

Một phòng toàn nữ, cũng có vẻ hoành tráng. Cố Phi tưởng tượng mình như lạc vào nhà tắm nữ, nếu không sẽ không có cơ hội một mình ở cùng với nhiều cô gái thế này.

Tình cảnh này thật sự mà nói thì rất xấu hổ. Cố Phi thậm chí có chút hối hận khi tới đây, bèn vọt đến một vị trí gần cửa sổ, nhìn ra ngoài mà không chú ý gì tới bên trong nữa.

Thất Nguyệt nhìn một vòng qua mọi người, rồi vỗ vỗ tay nói: "Những người online đều tới đông đủ rồi, không dễ dàng mà một lần gom được nhiều người như thế."

"Chị Tiểu Thất, có nhiệm vụ gì vậy?" Một thanh âm hưng phấn vang lên. Cố Phi không cần nhìn cũng biết là Lục Nguyệt Vũ, hiện tại đã biết cô là nữ, nên nghe tiếng nói của cô cũng rất nữ tính. Tại sao lúc trước không phát hiện ra tiếng nói này là một cô gái chứ?

"À, cũng không phải nhiệm vụ khó khăn gì. Có điều dù sao cũng là nhiệm vụ đầu tiên của nghiệp đoàn chúng ta." Thất Nguyệt trả lời.

Nhiệm vụ ở trong Thế Giới Song Song không giống những Game Online khác phân chia cấp độ và không xác định rõ giá trị độ khó. Một khi nhận được nhiệm vụ, muốn biết khó hay không, có thể hoàn thành hay không thì chỉ khi nào làm mới biết được. Do đó cần người chơi phải tự mình tìm tòi. Có điều bây giờ là thời đại thông tin, mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ đều có người đem kết quả đăng lên diễn đàn mạng. Cho nên xu thế hiện nay là khi gặp một nhiệm vụ mới người ta thường hay lên mạng để tìm kiếm thông tin trước rồi mới bắt đầu làm.

Thất Nguyệt nhận được nhiệm vụ này cũng đã lên mạng tìm hiểu tư liệu. Tìm được không ít nghiệp đoàn nhỏ chỉ hai mươi thành viên đều có thể làm được, cho nên Thất Nguyệt tin tưởng Trọng Sinh Tử Tinh cũng sẽ không có vấn đề gì.

Lục Nguyệt Vũ tuy là cuồng nhân nhiệm vụ, nhưng phần lớn cô đều làm nhiệm vụ đơn, đối với loại nhiệm vụ tập thể của nghiệp đoàn này cô vẫn chưa để ý qua. Khi nghe Thất Nguyệt nói tên nhiệm vụ, cô còn tiếp tục hỏi lung tung cái này cái kia.

Nhiệm vụ: Đoạt lại bảo rương bị cướp.

Tình tiết nhiệm vụ thì như khuôn mẫu, đại khái là bảo rương bị mất, bây giờ phát hiện, các bạn hãy đi lấy về.

Thất Nguyệt móc ra bản đồ đã sớm chuẩn bị, trải ra trên bàn, rồi giảng giải cho mọi người nghe: "Tôi đã điều tra trên mạng rồi, vị trí của bảo rương có khả năng ở bảy địa điểm". Vừa nói Thất Nguyệt vừa chỉ bảy điểm cô đã đánh dấu trên bản đồ.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now