Quyển 01 - Chương 017

1.5K 99 14
                                    

Chương 17: Cuộc gặp gỡ tại quán rượu Tiểu Lôi (2)

Không thể phủ nhận một điều, Cố Phi cũng có chút trông mặt mà bắt hình dong. Trong phòng có bốn người xa lạ, hắn có hứng thú nhất với người này, lý do là hắn cùng Kiếm Quỷ sở hữu một dung mạo khác xa người thường.

Cố Phi đột nhiên nhớ tới một truyền thuyết xa xưa: Nữ nhân xinh đẹp, thường lựa chọn một nữ nhân khác tướng mạo xấu xí, khó coi hoặc bình thường để làm bạn, như vậy mới có thể tôn lên vẻ đẹp của mình. Chẳng lẽ tổ đội Kiếm Quỷ và người này được thành lập dựa vào điều này sao? Vừa có ý nghĩ này thì Cố Phi đã biết mình nghĩ quá nhiều rồi. Người ta chơi chung với nhau đã lâu, trước khi Thế Giới Song Song ra mắt làm gì có trò chơi nào dùng dung mạo thật sự, cho nên cái lý do này không chính xác.

Hai người này kết hợp lại, chẳng qua chỉ là trùng hợp. 

Một người hoàn mỹ trùng hợp kết bạn với một người vô cùng xấu.

Nhưng không thể phủ nhận, Hàn Gia Công Tử này gặp được diện mạo thật sự của Kiếm Quỷ, vẫn không giống người khác lập tức trở mặt, phần nhân phẩm này so với người khác thì cao hơn nhiều.

Hai người ngồi đối diện với nhau, cách ở giữa một cái bàn, nên cũng không bắt tay, mà chỉ gật đầu một cái, nói "Xin chào" thì coi như xong.

Cuối cùng, Kiếm Quỷ hướng bốn người long trọng giới thiệu Cố Phi.

"Người này là Thiên Lý Nhất Túy, nghề nghiệp là..." Kiếm Quỷ dừng lại một chút, "Pháp sư."

"Cái gì? Cậu là pháp sư?" Ngoại trừ Hàn Gia Công Tử, ba người còn lại đều thể hiện sự kinh ngạc. Ba người đều có Giám định thuật, nhưng là chỗ bạn bè giới thiệu, dùng Giám định thuật tra xét có vẻ không được lịch sự. Ngồi ở đây đều là cao thủ lão làng trong Game Online, cho nên cũng biết quy định bất thành văn này. Vì vậy trước khi nghe Kiếm Quỷ giới thiệu, ba người này cũng chỉ suy đoán về nghề nghiệp của Cố Phi mà thôi.

Vẻ mặt Kiếm Quỷ như "biết sẽ thế này mà", vẻ mặt vô tội mà nhìn về phía Cố Phi.

Cố Phi cũng rất kinh ngạc, lắc lắc cái vạt áo của mình: "Mấy người không thấy áo choàng pháp sư của tôi sao?"

Ba người nhìn nhau. Cũng là bởi vì cái áo choàng pháp sư này mà ba người mới cho rằng hắn không thể nào là pháp sư. Cấp 30 rồi mà có pháp sư nào còn mặc áo choàng tân thủ? Ba người đều cho rằng Cố Phi muốn giấu trang bị mang theo, cho nên mới mặc áo choàng Pháp sư che phủ toàn thân. Không nghĩ tới hắn thật sự là pháp sư, cái này là đánh vào tâm lý tư duy của cao thủ, làm ngược lại cho khỏi đoán được.

Có điều, đừng nói tới áo choàng tân thủ, pháp sư mà đội nón rơm, ba người cũng chưa từng thấy. Ánh mắt ba người lúc này đều tập trung vào cái nón rơm mà Cố Phi ném trên bàn.

Với tư cách là người giới thiệu, Kiếm Quỷ không thể không thay Cố Phi nói một câu: "Hắn thật sự là pháp sư."

Pháp sư mà mặc hai trang bị này! Chỉ có thể là Newbie! Cả ba đều nhất trí.

"Anh có biết đường Băng Lửa hỗn hợp không? Có biết công dụng và phân biệt hai thứ kháng băng cùng kháng hỏa không? Biết xài tia sét để thoát thân không?" Với tư cách là chuyên gia về pháp sư, Ngự Thiên Thần Minh một hơi phun ra ba vấn đề, theo thứ tự là ba kỹ xảo kinh điển của pháp sư trong game online.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now