Quyển 01 - Chương 054

1.3K 76 5
                                    

Chương 54: Phiền toái sau PK.

Cố Phi xuống đường, đột nhiên cảm thấy trong người có chút mệt mỏi. Với chơi game ít ỏi hằng ngày của Cố Phi, bất luận ai đi nữa cũng chẳng thể cảm thấy vất vả, có thể thấy ngày hôm nay của Cố Phi trôi qua thật sự đủ thứ phong phú.

Liên tục không ngừng theo đuổi mục tiêu hạ sát, thay thế Viêm Chi Tẩy Lễ sau chiến đấu một cách khẩn trương cùng sự tập trung cao độ, đều mang lại cho Cố Phi không ít tiêu hao về mặt tinh thần, đến bây giờ rời khỏi trò chơi, thần kinh hơi chút thư giãn, liền không khỏi mà cảm nhận được sự mệt mỏi.

Cao thủ Game Online, để làm được cũng rất vất vả ah! Cố Phi nghĩ đến đám Kiếm Quỷ kia cày cuốc trong trò chơi không cần biết ngày đêm, cảm giác như một đám otaku, bản thân cùng nhân vật chắc chắn không so sánh, cũng khó vì bọn họ như thế đã một ngày dốc sức liều mạng mà chơi rồi.

Nghỉ ngơi một đêm, ngày kế tiếp Cố Phi cũng không có vội vã Online, mà thong thả xem diễn đàn Game trước.

Không thể phủ nhận, trong Game Cố Phi tuyệt nhiên là một cao thủ đánh nhau, nhưng ở phương diện khác, vẫn rất chi là gà mờ, hắn dù sao cũng chỉ là một tay tân thủ của trò này mà thôi.

Viêm Chi Tẩy Lễ đối với hắn có một hiệu ứng công kích bổ sung hữu hiệu, thường là có thể cung cấp một môi trường rèn luyện tốt. Nhưng tại mỗi thời điểm quan trọng, thi thoảng lại không xuất hiện hiệu ứng thiêu đốt, làm hắn thật sự bối rối. Bây giờ Cố Phi chỉ muốn tìm xem có một cách nào đó để tăng tỉ lệ xuất hiện hiệu ứng phụ lên thành 100% không. Nếu được như vậy, có thể nói Cố Phi là một sát thủ có công kích cao và ổn định rồi.

Nhưng thật không may, trước mắt trong trò chơi người ta chỉ nghiên cứu đến các loại hiệu ứng phụ như đóng băng gây giảm tốc độ, lôi điện gây tê liệt hay các loại khống chế tương tự. Về phần hỏa pháp kèm theo, bởi vì những nghề nghiệp cận chiến có lực ma pháp rất tệ, lựa chọn hỏa pháp, còn không bằng lựa chọn độc tố gây tổn thương phụ. Độc tổn thương bao nhiêu nói chung là vì trang bị khác nhau mà khác nhau, hoàn toàn không liên quan đến pháp lực nhiều hay ít, hơn nữa có thể liên tục rút máu, chỉ cần không phải trang bị quá kém, sẽ lợi hại vượt trội so với hỏa pháp một cách dễ dàng.

Ngoài ra còn có một nguyên nhân trọng yếu là: để kích hoạt hiệu ứng ma pháp phụ thì cần có một điều kiện tiên quyết, đó chính là phải sử dụng đòn đánh thường. Khi sử dụng kĩ năng của nhân vật, phụ pháp trên vũ khí sẽ tự động rơi vào trạng thái vô hiệu hóa. Bình thường đi train level có thể không cần quan tâm đến điểm này, nhưng khi chính thức chiến đấu với độ khó cao, tỷ như lúc PK hoặc khiên chiến BOSS, kỹ năng mới là mấu chốt quyết định thắng bại. Bởi vậy, như loại hỏa pháp này đơn thuần chỉ phát ra tổn thương phụ trên đòn đánh thường, làm giá trị giảm đi thêm một bậc, trực tiếp bị người ta coi là rác rưởi.

Đồ vật rác rưởi đương nhiên chẳng ai nghiên cứu, Cố Phi lật tới lật lui, cũng không tìm được tư liệu gì hữu dụng. Chỉ là đã biết ngoại trừ vũ khí có thể có thuộc tính phụ, thì còn nhẫn, vòng cổ, huy hiệu, là ba dạng vật phẩm trang sức cũng có thuộc tính mang tỉ lệ xuất hiện hiệu ứng phụ.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now