Quyển 01 - Chương 004

2.1K 127 11
                                    

Chương 04: Đăng xuất.

Thế Giới Song Song tồn tại năm thuộc tính cơ bản: thể chất, sức mạnh, nhanh nhẹn, trí tuệ, tinh thần. Mỗi lần thăng một cấp được tặng 5 điểm thuộc tính, Cố Phi không chút do dự đem điểm số toàn bộ tăng vào nhanh nhẹn. Sau khi thử tung vài quyền, quả nhiên thân thủ so với trước nhanh hơn rất nhiều. Mừng rỡ trong lòng, tiếp tục như vậy, chẳng những có thể lấy lại trình độ thực của hắn, hơn nữa bởi vì đây là trò chơi, tiếp tục tăng điểm, thậm chí có thể tốc độ siêu ảo. Cố Phi ngược lại không muốn biến thái như vậy, chỉ cần có thể lấy thực lực bản thân là được, điểm số dư thừa hắn chuẩn bị tăng vào sức mạnh, do lực công kích của hắn hiện tại quá yếu. Cố Phi nắm chặt nắm đấm.

Có điều đây là trò chơi, giết quái xong sẽ có đồ rơi ra. Cố Phi sau khi thêm điểm, bắt đầu tìm tòi trên người sáu tên này. Cuối cùng chỉ tìm được hai thanh Dao Cắt Thịt cùng sáu cái túi tiền nhỏ. Tiểu quái cũng không giàu có gì, mỗi túi tiền cũng chỉ có mười tiền đồng. Cố Phi đem hết bỏ vào túi tiền của mình. Hai thanh Dao Cắt Thịt thì giắt ở hai bên hông.

Vì hoàn toàn mô phỏng thực tế, Thế Giới Song Song không có hạn chế trang bị của từng nghề nghiệp. Chẳng qua là chỉ số thuộc tính cũng như hiệu ứng cũng khác nhau, có thể sẽ không phù hợp với nghề. Chỉ có điều, loại trang bị cấp thấp này thì cũng không có thuộc tính cộng thêm nên ai cũng có thể dùng.

Cố Phi gom đồ xong xuôi, quay người lại hướng đến một ngọn núi khác.

Lại là một đống lửa, sáu huynh đệ. Nhưng Cố Phi còn chưa nhìn rõ ràng đối phương là tiểu quái hay là quái tinh anh, hệ thống lại phát ra một tiếng nhắc nhở: Người chơi lưu ý, sau mười giây nữa trò chơi sẽ tự ngắt kết nối, yêu cầu người chơi chuẩn bị. 10,9,8....

Đếm ngược xong, trò chơi thoát ra, cảnh vật trước mắt biến mất, Cố Phi trở về hiện thực.

"Sao vậy nhỉ?" Trong lòng lẩm bẩm, Cố Phi kết nối vào kết nối vào Website Game.

Lúc này, nhà phát triển cùng nhà phát hành của Thế Giới Song Song cùng ngồi cùng một chỗ, suốt đêm tổ chức hội nghị khẩn cấp, thảo luận về nhiều vấn đề gặp phải sau một ngày Open Beta.

Bởi vì đây là trò chơi ứng dụng VR đầu tiên, vì để đảm bảo độ hot, Thế Giới Song Song vẫn là âm thầm phát triển, cho đến thời kì Closed Beta mới bắt đầu tuyên truyền rộng rãi. Mà Closed Beta thì toàn bộ là do nhân viên nội bộ hoàn thành, mọi người chủ yếu quan tâm những vấn đề giống như game online thông thường như nhân vật, nhiệm vụ, kỹ năng cùng với trang bị..., hôm nay ngày đầu tiên Open Beta lại xuất hiện nhiều vấn đề lớn thế này có thể sẽ làm cho người ta không tiếp nhận được kỹ thuật VR này luôn.

Đầu tiên, người chơi than phiền về tạo hình quái ở khu luyện cấp thấp nhất quá đáng yêu, đây là vấn đề nhiều người nói đến nhất. Người chơi nữ đối với chuyện này vô cùng bài xích, mà người chơi nam sợ đập mấy con này lại khiến cho người chơi nữ khinh bỉ, cái này còn gây ra bất mãn hơn.

Trừ điều đó ra, trong trò chơi tạo hình NPC, kiến trúc, cây cối,... thường rập khuôn, lập lại quá nhiều, có điều cái này cũng dễ giải quyết. Chân chính làm người ta không thể giải quyết được, đó là vấn đề bạo lực lan tràn.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now