Quyển 02 - Chương 097

1.1K 75 0
                                    

Chương 97: Cố Phi nghĩ lui hội?

Edit: 洋紫月 [Dương Tử Nguyệt]: miyunblog.com

Beta: Akiko Chono


Sau ba giờ đi đường, đoàn người cũng đã về thành Vân Đoan. Người bận nhất cả đường đi là Ngự Thiên Thần Minh, cậu luôn tìm cách ra oai với Liễu Hạ.


Tiếc là trên núi Ô Long không có một con yêu quái nào cả, Ngự Thiên Thần Minh luôn vui vẻ trong game cũng không còn cách gì làm cậu buồn bực vô cùng. Cả đường đi, cậu ta nói rất nhiều.


Ấu trĩ! Qúa ấu trĩ! Cố Phi không vừa mắt hành vi của Ngự Thiên Thần Minh, cả đường luôn tìm cách rời xa cậu ta. Nhưng Liễu Hạ lại không quen đám người yêu, bởi vậy, cả đường đi, chỗ nào có Cố Phi thì chỗ đó có Liễu Hạ. Nơi có Liễu Hạ thì có Ngự Thiên Thần Minh. Cả đường toàn lời nói nhăng nói cuội, Cố Phi thật sự chịu không nổi.


Cuối cùng cũng đến rồi! Lúc bước vào thành Vân Đoan, Cố Phi vui như điên. Cuối cùng hắn cũng không cần nghe tên kia nói nữa.


Ngự Thiên Thần Minh cũng đợi giây phút này lâu rồi, cười nói với Liễu Hạ "Cô mới đến thành Vân Đoan, không quen nơi này, không bằng tôi dẫn cô đi một vòng quanh thành chơi?" Tên này đã muốn ném đồng hội để có thể ở chung với mình Liễu Hạ lâu rồi.


Nhưng Liễu Hạ cười nói "Không cần! Tôi có rất nhiều bạn ở thành Vân Đoan!"


"Vậy à? Vậy có thể giới thiệu bạn cô với tôi không?" Ngự Thiên Thần Minh hỏi.


Đám người Cố Phi trơ mắt nhìn Ngự Thiên Thần Minh dày mặt đi theo Liễu Hạ.


"Có chuyện thì gọi tôi." Trước khi đi, Liễu Hạ dặn dò Cố Phi.


Cố Phi gật đầu, hắn biết việc Liễu Hạ nói là gì.


Hai người đi xa, Cố Phi mơ hồ nghe tên Ngự Thiên Thần Minh bảo với Liễu Hạ "Không cần làm phiền Thiên Lý, có chuyện cứ tìm tôi là được rồi."


Tuy Cố Phi không có ý tứ kia với Liễu Hạ, nhưng hắn vẫn muốn chửi Ngự Thiên Thần Minh một câu, "Con mẹ cậu!"


"Mọi người cũng đi làm việc của mình ha?" Hàn Gia Công Tử hỏi.


"Đi thôi" Kiếm Quỷ nói.


"Nếu như muốn uống rượu thì đi với tôi." Hàn Gia Công Tử đi về tiệm rượu, những người khác không thèm nhìn hắn mà ai đi đường đó.


Công Tử Tinh Anh Đoàn chỉ tụ tập một chỗ vì hai điều, một là nhiệm vụ, hai là để uống rượu. Việc luyện cấp thì ai luyện người đó. Cố Phi cũng cảm thấy kỳ quái vì việc này, bởi vì hắn thấy không ít người chơi khác thường luyện cấp với bạn bè trong hội.


Lúc hỏi Kiếm Quỷ điều này, hắn bảo, đó là rèn luyện của cao thủ.


"Luyện cấp với người khác đúng là có hiệu quả cao. Việc khó khăn cũng giảm bớt, nhưng luyện vậy sẽ sản sinh tính ỷ lại với người trong đội. Một cao thủ thì không thể có tính ỷ lại mà phải có bản lĩnh và có thể tự mình giải quyết dù chỉ có một mình."


Cố Phi khiếp sợ, không phải vì đạo lý mà Kiếm Quỷ nói bởi vì Cố Phi đã biết đạo lý này từ bé, dù sao hắn cũng là con nhà võ mà. Việc khiến hắn khiếp sợ là thái độ nghiêm túc của Kiếm Quỷ. Game chỉ là một trò chơi, nhưng Kiếm Quỷ không mang tâm thái chơi game không. Trong trò chơi này còn mang theo lý tưởng và đam mê của cậu ta. Cố Phi cảm thấy mình không bằng Kiếm Quỷ.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now