Quyển 03 - Chương 111

1.1K 67 5
                                    

Chương 111: Truyền thuyết nghiêng nhà.

Cố Phi thấy Hàn Gia Công Tử thì ý nghĩ xuất hiện đầu tiên trong đầu đó là "Hỏng bét". Hiện nay biết mình có một thân phận hung hãn khác chỉ có mấy người đoàn Công Tử và Liễu Hạ. Trừ bọn họ ra thì khoảng cách chân tướng ấy gần gũi nhất chính là các cô gái của Trọng Sinh Tử Tinh.

Nghề nghiệp là Pháp sư, đi qua thành Nguyệt Dạ, thân thủ khá tốt, mà lại quen biết Hàn Gia Công Tử... Các cô gái của Trọng Sinh Tử Tinh biết đến trùng hợp đã càng ngày càng nhiều rồi, ghép lại chung một chỗ với nhau mà nói, nghiễm nhiên đã đầy đủ chứng cớ.

Quay đầu lại vừa nhìn, quả nhiên, Thất Nguyệt các cô ấy nhìn chằm chằm mình bằng ánh mắt khác thường rồi.

Sẽ phải phơi bày ra ánh sáng.

Cố Phi nghĩ, nhưng ý nghĩ lại xoay chuyển: Bộc lộ ra ánh sáng, hình như cũng không đáng sợ gì? Người mà hắn có xảy ra va chạm, chẳng qua chỉ có Bất Tiếu, và một người Ngân Nguyệt ở thành Nguyệt Dạ sao? Hiện nay hình tượng 27419 trong dư luận vẫn còn rất nóng sốt chưa giảm, mấy lần sự kiện PK lớn kia đều là chuyện xảy ra do có nguyên nhân, cũng không phải là cái loại phần tử ác ý PK thường thấy.

Đại đa số người chơi đuổi theo 27149, chỉ là xuất phát từ tò mò hoặc là ngưỡng mộ, cũng không có ác ý. Nếu như mấy người như Bất Tiếu người đến trả thù... Cố Phi nở nụ cười, vậy thì thật là quá đã, đó không phải là được đánh một trận là xong sao?

Đang đắc ý như thế, Hàn Gia Công Tử lại làm xáo trộn tính toán của Cố Phi.

Giấu diếm thân phận đây là chủ ý của Hàn Gia Công Tử, che mặt cũng là sáng ý của hắn, cho tới nay để bụng thân phận có bại lộ không nhất chính là hắn, giờ này khắc này, biểu hiện của hắn như thế nào sẽ để lộ ra sơ hở?

Chỉ thấy tên đó nhìn chung quanh mọi người một vòng, hờ hững cười nói: "Làm sao nhiều người như vậy hả!"

Nói xong không nhìn bọn con gái, nói với Cố Phi đang cúi đầu ngồi ở một bên: "Thứ cậu muốn chúng tôi đã giúp cậu đoạt lại."

Hàn Gia Công Tử đang làm bộ cùng Cố Phi có giao dịch, Cố Phi Lúc này y hệt một người chủ thuê tìm tới đoàn Công Tử.

Thực sự là quá gian xảo! Cố Phi nghĩ. Bây giờ đương nhiên không tiện lật tẩy lòng tốt của Hàn Gia Công Tử thay hắn che giấu, chỉ có thể tiếp tục theo lời của hắn mà đáp lại: "Vậy sao? Nó đâu rồi?"

"Không có ở trên tay tôi, một hồi sẽ đưa tới đây." Hàn Gia Công Tử nhất bản chính kinh*.

"Thật cám ơn." Cố Phi chết lặng diễn trò.

Hàn Gia Công Tử gật đầu: "Vậy các người trò chuyện trước, một hồi tôi tìm cậu sau." Dứt lời chào mấy người một tiếng, lui ra.

Lạc Lạc nối gót mà đứng lên, vén mành treo nhìn xung quanh bên ngoài. Tiếp tục lại đuổi theo, một lát sau mới trở lại.

"Thế nào?" Thất Nguyệt dường như có chút hồi hộp, có lẽ nói là kích động?

Lạc Lạc lắc đầu: "Tên đó vẫn là một người."

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now