Quyển 04 - Chương 180

863 49 7
                                    

Chương 180: Lúa mạch trong bùn đất.

Vân Trung Mục Địch bước chân trầm ổn, trong lòng đang có một loại suy nghĩ vốn không nên có.

Không phải về cô gái này, mà là về nhiệm vụ cô ấy đang làm. Nơi đây mà cũng có nhiệm vụ? Điều này Vân Trung Mục Địch hắn chưa từng nghe qua. Mọi người cùng là chiến sĩ, có lẽ nhiệm vụ này cũng sẽ rất có ích cho mình? Vân Trung Mục Địch suy nghĩ trong lòng, cảm thấy hắn trước hết nên tìm hiểu xem đây là nhiệm vụ gì. Dù sao moi tin tức về Cố Phi, là vì phát triển công hội; còn tìm hiểu một nhiệm vụ, tăng cường cho chính bản thân.

Phải lựa chọn giữa khiến công hội trội hơn, hay để bản thân nổi tiếng, Vân Trung Mục Địch hết sức thẳng thắn chọn cái phía sau đấy.

“E hèm!” Vân Trung Mục Địch hắng giọng, thu hút sự chú ý của cô gái kia.

“Người đẹp làm gì ở đây thế?” Vân Trung Mục Địch thuận miệng hỏi.

“Nhiệm vụ.” Cô ấy trả lời. Con gái bị tiếp cận trong trò chơi là chuyện rất bình thường, nhất là ở trong trò chơi da mặt tất cả mọi người càng dày thêm một tầng, các cô đã thành thói quen với những chuyện như vầy rồi.

“Ồ, nhiệm vụ gì vậy?” Vân Trung Mục Địch không hề ngại ngùng mà tiếp tục hỏi thăm.

“Lúa mạch trong bùn đất.” Cô gái trả lời.

Mỗi nhiệm vụ đều có tên gọi, nhiệm vụ mà cô gái nói Vân Trung Mục Địch xác thực chưa nghe qua bao giờ. Tuy rằng tên nhiệm vụ nghe rất mộc mạc, nhưng nếu chỉ dùng tên nhiệm vụ để suy đoán xem nhiệm vụ có nội dung như thế nào thì rất ngu xuẩn. Giống như tên của một người cũng không thể đại biểu hắn có trình độ học thức thế nào.

Vân Trung Mục Địch ôm tâm tình kích động, dè dặt từng li từng tí hỏi: “Làm sao để nhận?”

“Đối thoại với người chỗ này.” Cô ấy đáp, đã gõ cửa phòng.

Một ông lão lưng còng mở cửa phòng ra, trong mắt chập chờn sự lắng đọng kinh nghiệm bao năm tháng khiến Vân Trung Mục Địch lập tức cảm thấy lòng mình sục sôi. Người già thường thích lưu lại một chút di sản phong phú, ý nghĩ này được rất nhiều nhà thiết kế trò chơi đồng ý. Bởi thế bình thường chế tác một vài người già thần bí tuyên bố những nhiệm vụ ẩn. Nhìn người đứng trước mặt, giấu mình trong vắng lặng ở giữa quảng trường, nếu như không phải có người ngẫu nhiên gõ cánh cửa này, ai có thể nghĩ tới ở đây có một nhiệm vụ được chứ?

“Người trẻ tuổi, giúp ta một việc đi, ta làm rơi chút lúa mạch ở chợ, cháu có thể giúp ta tìm về sao? Nhớ kỹ, nhất định phải tìm thấy trong vòng năm phút đồng hồ, bằng không lúa mạch có thể sẽ bị người khác nhặt mất.” Ông lão cứ thế ban bố nhiệm vụ cho cô gái.

Cô ấy mau chóng xoay người đi, Vân Trung Mục Địch cũng vội vàng muốn bước lên trước, ông lão lại nhìn hắn như không thấy, người lùi về sau khép cửa lại.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamМесто, где живут истории. Откройте их для себя