Quyển 03 - Chương 114

1.3K 69 8
                                    

Chương 114: Bại lộ có hạn.

Editor: Akiko Chono.

Khi Cố Phi nhận được trả lời của Thất Nguyệt "Được, các anh đến đây đi!" thì trong phút chốc liền ngỡ ngàng.


Suy nghĩ về thái độ của bọn con gái lúc mình mới vào Trọng Sinh Tử Tinh, cùng với về sau Lạc Lạc vì thế nói ra lời giải thích, Cố Phi cho rằng Thất Nguyệt nhất định sẽ nghĩa bất dung từ* lựa chọn khước từ. Không nghĩ tới chẳng những không trả lời từ chối, mà còn đáp ứng thống khoái như vậy.


Chẳng nhẽ là hiểu lầm, cho là mình lại muốn giới thiệu cô gái nào vào hội đi! Cố Phi bừng tỉnh, vội vã lại gửi thêm tin nhắn cường điệu: "Là nam!"


Chẳng ngờ lần này Thất Nguyệt trả lời còn nhanh hơn: "Được rồi, chúng tôi còn đang ở quán rượu Tiểu đây!"


Nhất định là uống nhiều rồi. Cố Phi nghĩ, nhưng đồng thời, Cố Phi cảm giác trách nhiệm mình đã có thể thổi bay sang bên, dù sao đối phương cũng không có ý kiến, mình chỉ bất quá làm cái người giới thiệu, còn có cái gì có thể nói.


Lập tức đứng dậy, nhìn vẻ mặt chờ đợi của Chiến Vô Thương và Ngự Thiên Thần Minh mà nói: "Đi thôi!"


"Đi đâu? "Hai người hỏi.


"Mang bọn bay đi gặp các cô ấy đấy!" Cố Phi đáp.


"Woa!" Hai người sợ hãi than, hai người chỉ là muốn biết tên mà thôi, nào dè có thể tiếp xúc thân mật lần đầu tiên nhanh như vậy.


"Thiên Lý làm việc chính là có hiệu suất, tôi tán thưởng cậu." Chiến Vô Thương nói.


"Cám ơn." Cố Phi cười gượng, mang theo hai người đi qua gian phòng kia.


"Muốn gặp và gặp nhau, hoá ra chỉ có khoảng cách vài bước như thế!" Ngự Thiên Thần Minh giả bộ thâm trầm, không được ngừng mà thở dài. Cố Phi nhịn xuống không dùng Hồi Toàn Thích vả vào mồm miệng tên đó một cái.


Nhấc lên mành treo, dẫn hai người tiến vào phòng, đôi bên từng người giới thiệu, bầu không khí hòa hợp kì lạ. Cố Phi quan sát bốn cô, ánh mắt trong veo, hoàn toàn không có một chút men say, quả là có chút sờ không rõ đầu đuôi.


Ngự Thiên Thần Minh đã bắt đầu như nam châm dính vào, chỉ vào Lạc Lạc nói: "Chúng ta đã gặp qua đó!" Sau đó nói chuyện cùng Liệt Liệt và Băng Lưu Ly: "Lúc vừa mới rồi chúng ta chẳng phải gặp nhau sao?"


Ba cô cười gật đầu.


Chiến Vô Thương vừa nhìn Ngự Thiên Thần Minh cướp mất cơ hội đầu tiên, một lần liền chào cả ba trong bốn cô gái. Lớn tiếng ho khan.


Lúc này trong lòng Cố Phi thế mà nghe tiếng rơi lộp bộp. Ngự Thiên Thần Minh liên tiếp "Gặp qua" hai người, khiến Cố Phi ý thức được không ổn.


Chính là trận chiến bên cạnh hòm thư cửa Bắc ấy, Liệt Liệt và Băng Lưu Ly là thấy qua Hàn Gia Công Tử và ba người kia hội đồng Tàn Mộng Tử, đây có thể nói rõ vấn đề.


Vội vã muốn gởi một tin nhắn nói cho hai người giác ngộ, không nghĩ Thất Nguyệt bên kia đã không nói vòng vo, ném ra vấn đề chính: "Các anh đều là Công Tử tinh anh đoàn sao?"

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now