Quyển 04 - Chương 195

901 45 2
                                    

Chương 195: Muốn khiến thò đầu ra thì phải lên.

Ba người Hàn Gia Công Tử cũng chỉ chạy vài bước, khi nhìn thấy đám Ngân Nguyệt không động đậy, cũng lập tức dừng bước.

Dáng vẻ than thở của Ngân Nguyệt đương nhiên không tránh khỏi tầm mắt của ba người đám Cố Phi, Cố Phi vốn khinh thường Ngân Nguyệt nên cũng nhiều lời làm gì, còn Kiếm Quỷ từ trước đến nay không hề hứng thú với việc đối đáp nên cũng im lặng. Chỉ có Ngự Thiên Thần Minh, lúc này hăng hái nhất, nháy nháy mắt về phía Ngân Nguyệt hò hét: "Ngân Nguyệt lão huynh, chúng ta có nhất thiết phải đánh tiếp không? Hay là bên đó tự sát đi, chúng ta đỡ phải tiếp tục tốn thời gian."

"Thằng nhóc xấu xa kia, mày nói gì đó!" Mặc dù tình hình bây giờ rất bất lợi, nhưng một đám đồng bọn bên Ngân Nguyệt cũng không phải đồ bỏ đi bằng lòng để người khác chế nhạo, nghe hết lời của Ngự Thiên Thần Minh xong lập tức trả lời lại một cách mỉa mai, nhưng Ngân Nguyệt đối với việc này không hề để trong lòng, tiếp tục vận dụng não hết công suất nghĩ xem có cách gì.

Ngự Thiên Thần Minh vênh mặt đắc ý, lẻ loi một mình tiếp tục ỷ vào miệng đi đánh đối phương, Cố Phi tiếp tục gặm trái cây, Kiếm Quỷ thì đang trao đổi với Hàn Gia Công Tử và Hữu Ca về tình hình giám định lúc nãy.

Cây kiếm màu vàng trên tay của Ngân Nguyệt đã bị Kiếm Quỷ giám định, cả mấy lần nhưng vẫn không thấy được số liệu cụ thể. Chỉ có thể kết luận được cây kiếm này có đẳng cấp khá cao, tương tự như kiếm Ám Dạ Lưu Quang của Cố Phi, nó có thể che giấu thuộc tính và số liệu trước trình độ Thuật Giám Định của người chơi hiện nay.

"Để tôi thử xem!" Hữu Ca lòng nhờ cậy may mắn vẫn chưa từ bỏ, đối mặt với những chuyện những thứ không biết, Hữu Ca luôn vô cùng nhiệt tình. Dứt lời liền cùng Hàn Gia Công Tử và Chiến Vô Thương cùng theo hắn quay lại tới núi nhỏ bên này.

Ngân Nguyệt thấy ba người vừa co giò bỏ chạy tự nhiên lại quay về phía mình, trong chốc lát không hiểu gì cả. Nhưng với hắn mà nói đây chung quy là chuyện tốt mà, vì vậy giả bộ không quá để ý tới, đem lực chú ý dồn vào cuộc chiến nước miếng. Đồng thời ở trong kênh chat dong binh đoàn nhắc nhở đồng bạn chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào, chờ ba người kia tiến vào phạm vi có thể chạy thẳng xuống bắt lại, liền không do dự bộc phát thế tiến công.

Ba người Hàn Gia Công Tử cũng chưa đi tới quá gần, chỉ đi tới bên cạnh đám ba người Cố Phi, rồi nói rõ ý định của Hữu Ca.

"Trình độ Thuật Giám Định của anh cao hơn của tôi hả?" Kiếm Quỷ tiến hành xác minh.

"E là nhân phẩm của tôi hơn cậu đấy." Khí chất cao thủ của Hữu Ca đột nhiên bùng cháy. Với những việc không liên quan đến lĩnh vực chiến đấu, khí chất cao thủ của Hữu Ca cũng đủ đầy.

"Tôi đi đây!" Hữu Ca tỏ vẻ cương quyết, giọng điệu như tráng sĩ một đi không trở lại. Thuật Giám Định cũng có giới hạn phạm vi sử dụng, mà Hữu Ca lại không có được tốc độ cao như đám Cố Phi, tiếp cận gần quá, có thể sống về hay không là điều đáng lo ngại.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ