Quyển 01 - Chương 022

1.3K 96 6
                                    

Chương 22: Vướng mắc.

Mọi người hai mắt nhìn nhau. Bọn họ đều là một đường đánh giết tới, làm gì còn thời gian rảnh rỗi mà nhìn lại phía sau trông chừng cái tên chỉ cần đi bộ tới trước. Chỉ cần đi theo lộ tuyến mà Hàn Gia Công Tử đã vạch ra, cho dù hắn là thứ pháp sư yếu ớt cũng không cần phải có người bảo hộ chứ?

"Hắn đâu rồi?" Hàn Gia Công Tử trừng mắt nhìn cái tên bằng hữu du lịch của Cố Phi.

"Tụi tôi trên đường không cẩn thận bị quái đánh, hắn ở lại ngăn cản quái cho tôi đi trước." Chủ thuê nói.

Việc này ngược lại cũng bình thường, có điều đã lâu như thế không đuổi kịp thì có chút không bình thường rồi. Mấy người họ đã dọn dẹp sạch sẽ quái trên đường, Cố Phi cũng không đến nỗi chậm đến thế chứ?

"Có phải lúc hắn đánh quái xong thì tiểu quái trên đường đã hồi sinh lại không?" Hữu Ca nói.

Đường cần năm cao thủ siêu cấp phối hợp dọn dẹp thì không phải chỉ dựa vào một Pháp sư là có thể vượt qua.

"Để tôi hỏi hắn cái đã." Thấy gương mặt xinh đẹp của Hàn Gia Công Tử càng ngày càng đen lại, Kiếm Quỷ vội vàng mở cửa sổ chat liên lạc với Cố Phi. Nếu quả thật như lời Hữu Ca nói thì mấy người bọn họ chỉ có thể một lần nữa quay về đường cũ. Trải qua phối hợp trên đoạn đường này đã khiến mọi người có chút mệt mỏi, lúc này lại mang tâm trạng buồn bực, đến lúc đó còn có thể phối hợp tốt hay không thì chưa biết được.

Tất cả mọi người đều mang tâm trạng tức muốn thổ huyết nhìn Kiếm Quỷ, ai ngờ Kiếm Quỷ sau khi gửi mấy cái tin nhắn, con mắt càng trừng lớn hơn, cuối cùng mới bước tới cơ quan mở cánh cửa đá ra.

Ầm ầm mấy tiếng, cửa đá chậm rãi được mở.

Mà Cố Phi cũng từ từ hiện ra trước mắt mọi người.

Tay trái cầm thanh đao mà vốn một pháp sư như hắn không nên mang theo, tay phải mang theo một cái bao, trên mặt còn giữ một nụ cười bình tĩnh. Nhìn qua bọn họ, hắn hớn hở nói: "Mấy người sao giờ mới tới!"

Bọn họ đơ mặt nhìn hắn, đều quên trả lời. Cố Phi bước ra ngoài, hất tay quăng cái bao qua cho người thuê rồi nói: "Đây là thứ bạn muốn."

Chủ thuê chụp lấy rồi xem xét, càng lúc càng ngạc nhiên.

Mấy người Hàn Gia Công Tử lại càng há miệng to hơn, cho đến khi Kiếm Quỷ hỏi một câu: "Rốt cuộc sao mà cậu tới được đây?"

"Tôi ở chỗ đó phát hiện một bí đạo. Muốn gọi mấy người, nhưng đều chặn chat hết. Tôi đành phải đi theo cái bí đạo, kết quả là tiến thẳng đến chỗ này. Chờ lâu, tôi đành giết Tác Đồ trước." Cố Phi nói.

"Cậu làm sao giết hắn?" Hàn Gia Công Tử vẻ mặt khó có thể tin tưởng.

Cố Phi vung vẩy thanh đao cho Hàn Gia Công Tử xem.

"Làm sao có khả năng!" Hàn Gia Công Tử phất tay, lại hướng vào trong xem xét, mấy người còn lại đều theo sát phía sau.

Trên sân rộng vẫn còn lưu lại cái xác không đầu của Tác Đồ. Đã từng nhìn thấy Tác Đồ một lần, cho nên Hàn Gia Công Tử vừa tới đã nói: "Tác Đồ không có mặc quần áo."

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now