Quyển 01 - Chương 042

1.3K 80 9
                                    

Chương 42: Cửu tử nhất sinh?

Ngự Thiên Thần Minh giương cung cài tên, làm tư thế phát động kỹ năng.

Thư Kích bắn ra tên bắn lén, gào thét xẹt qua sơn cốc, găm chính giữa trán pháp sư đối phương.

"Quá tàn nhẫn, làm gì mà bắn đầu hắn!"

"Tại do chơi CS nhiều quá!"

Lúc pháp sư đối phương hóa thành bạch quang, trong dong binh đoàn mọi người nghị luận dồn dập.

Bất thình lình công kích làm chín người còn lại đều là ngẩn ra, bởi vì tên bắn đến quá đột nhiên, không ai có cách biết được phương hướng tên tới. Trò chơi trong khi nhân vật chết, thi thể liền mang theo tên trên trán trở về điểm hồi sinh, không cách nào từ hướng thi thể ngã xuống đất tiến hành suy đoán. Nhưng để cho mấy người bất ngờ chính là, chín tên còn lại không có như Cố Phi suy đoán rằng sẽ hoảng loạn tản ra mọi nơi tránh né, mà cực kỳ bình tĩnh dựa lưng về nhau làm thành một vòng tròn, đối diện tứ phương, ánh mắt đảo quanh quan sát.

"Ài, có huấn luyện cơ bản!" Ẩn núp tại rừng cây, Cố Phi thấy được kế hoạch của chính mình chỉ có tiến hành được một bước nhưng kết quả không có thực thi theo kế hoạch, không khỏi có chút quẫn bách.

"Kinh nghiệm phong phú, Bất Tiếu cũng không hổ là người chơi lão luyện, xem ra những người này bình thường cùng nhau tổ đội luyện, không phải tùy tiện chiêu người thành một đội." Hàn Gia Công Tử thản nhiên nói.

"Hiện tại làm sao bây giờ?" Cố Phi hỏi.

"Để cho bọn chúng trước tiên dựa lưng lại với nhau chơi đi! Ngự Thiên, ẩn thân cho tốt, đừng để chúng phát hiện!" Hàn Gia Công Tử nói.

"Đương nhiên, tôi hôm nay liền để cho bọn chúng biết cái gì gọi cung tiễn thủ." Ngự Thiên Thần Minh rõ ràng đối với việc hôm qua xảy ra ở Tung Hoành Tứ Hải bị khinh bỉ làm oán hận chất chứa rất sâu. Chẳng qua Cố Phi ấn tượng về hắn hơi chút đổi mới.

Hôm qua Ngự Thiên đối với vụ bảo rương không có phát biểu cái gì ý kiến, đích thực nguyên nhân rất lớn là nhìn thấy Cố Phi cùng Tiểu Vũ quen biết. Biết được Ngự Thiên bởi vậy gặp phải khinh bỉ, cảm giác đầu tiên của Cố Phi liền là tiểu hài tử chết tiệt này nhất định sẽ giận chó đánh mèo lên hắn. Nhưng hiện tại thấy được, tiểu tử này tựa hồ hoàn toàn không có loại tâm tính đó. Xem ra tên tiểu tử ngược lại cũng có cái chí khí đàn ông.

Sáu người cứ như vậy lẳng lặng quan vọng chín người vây vòng tròn, chán đến chết, Hàn Gia Công Tử không nhịn được hỏi ra đề: "Nhóm đồng chí, nếu như nào đó chúng ta gặp phải loại tình huống này, mọi người lại xử lý như thế nào."

"Trốn vào rừng cây." Đáp án gần như lập tức đưa ra.

"Ừm, không sai, cho nên, đồng chí Thiên Lý, ngươi cẩn thận một ít." Hàn Gia Công Tử vừa mới nói xong, vây vòng chín người đợi lâu không thấy động tĩnh, quả nhiên bắt đầu bảo trì trận hình vòng tròn hướng rừng cây di động tới.

"Ngự Thiên, thời gian làm lạnh Thư Kích hết chưa?" Hàn Gia Công Tử hỏi.

"Sớm đã hết." Ngự Thiên trả lời.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamOù les histoires vivent. Découvrez maintenant