Quyển 03 - Chương 120

1.1K 72 5
                                    

Chương 120: Lạc Lạc mê trai.

Editor: Akiko Chono.

"Song Viêm Thiểm, thiểm!" Lạc Lạc chợt nghe phía sau mình truyền tới một tiếng ngâm xướng của Pháp sư, vừa quay đầu lại, chỉ thấy Cố Phi đã đâm nghiêng từ bên trong giết ra, thân thể vượt ngang ngăn giữa cô và tiểu quái, múa trường kiếm trong tay chém xuống tiểu quái ấy.

"Cẩn thận đấy!" Lạc Lạc vừa kêu, vừa thổi một Hồi Phục Thuật tới trên người Cố Phi. Pháp sư bị gần người, đa số người chơi sẽ có lối suy nghĩ chính là một chữ: Chết

Thân thể Cố Phi vượt ngang để che chắn, ở trong mắt Lạc Lạc đây là tinh thần quên mình vì người, khiến cô cảm động phát khóc.

"Không cần phải để ý đến tôi! Cứu những cô gái khác đi!" Cố Phi vừa hô vừa chạy sang hướng khác, cừu hận của quái này đã bị hắn dẫn, nó phớt lờ Lạc Lạc rồi, quay ngược phương hướng đuổi theo Cố Phi.

Trên hiện trường bây giờ loạn thành một đoàn, mấy cô Pháp sư lần lượt bị tiểu quái phía sau đuổi theo, toàn trường đâu đâu cũng là tiếng kêu sợ hãi.

Cố Phi cũng bị làm rối lên đến tay chân luống cuống, vừa chạy hướng về mục tiêu kế tiếp, vừa ném Hỏa Cầu Thuật về con quái khác.

"Tiểu Băng, cô cũng qua dẫn quái trước đã!" Cố Phi gọi to với Băng Lưu Ly ở bên kia đang giơ pháp trượng không biết làm sao.

Băng Lưu Ly vội vã gật đầu một cái, xông về sau lưng một cô gái nào đó đang lâm vào tình thế nguy cơ ném Hỏa Cầu Thuật tới.

Thương tổn pháp thuật hai bên liền lộ ra vẻ chênh lệch cao thấp rất trực quan. Một Hỏa Cầu Thuật của Băng Lưu Ly, căn bản không đủ để kéo toàn bộ cừu hận qua, ngay cả đánh ba lần, mới dụ dỗ con tiểu quái  kia quay đầu mâu mũi nhọn lại bên này.

Thời gian này, Cố Phi đã dùng Hỏa Cầu Thuật làm ba con tiểu quái trở mình, vung móng vuốt sang đây muốn ôm cả người hắn.

"Tiểu Băng chạy qua bên chỗ tôi!" Cố Phi thấy Băng Lưu Ly đã ném hết ba Hỏa Cầu dẫn ở quái, bây giờ còn ý định ném cái thứ tư, gấp gáp gọi lại.

Tám cô gái dẫn quái, lúc này Cố Phi đã dắt đi bốn con, một con chuyển hướng Băng Lưu Ly, còn lại ba người có Lạc Lạc chiếu cố, ngược lại cũng có thể cố gắng một lúc. Không sợ gây ra phiền toái lớn. Cố Phi bình tĩnh mà dắt cả ba con này đi, tạo thành xe lửa đi đón Băng Lưu Ly.

"Đều tản ra, chuẩn bị Thiên Hàng Hỏa Luân!" Cố Phi quát.

"Nhanh như vậy, chúng em đánh không chính xác đâu!" Bọn con gái lo lắng, các cô ấy nếu có kỹ thuật kia, Ngự Thiên Thần Minh cũng không cần nghĩ ra chiêu vẽ vòng trên mặt đất giản dị như thế.

"Đánh sao cũng được, đừng đánh trúng tôi thôi." Cố Phi đáp.

Căn dặn như vậy là có chút quá coi thường các cô gái rồi. Cố Phi tốc độ nhanh, khoảng cách lôi kéo các tiểu quái hơn ba thước mà. Các cô nương trình độ nửa vời, cũng không đến mức ném Thiên Hàng Hỏa Luân lệch ra hơn ba thước.

Lạc Lạc phối hợp chặt chẽ với Băng Lưu Ly, Cố Phi tiến lên hoàn thành việc làm giao nhận tiểu quái. Quái đã ăn phải vài Hỏa Cầu, hơn nữa Cố Phi bây giờ lại dùng hai người tới dẫn cừu hận, đã có chút lảo đảo muốn ngã.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now