Quyển 01 - Chương 048

1.1K 78 1
                                    


Chương 48: Không phải lúc tính toán.

Bốn cô muốn quay đầu, nhưng lại thấy đường lui cũng đã có người bước ra chặn lại, Thất Nguyệt vội vàng thông báo lại trong kênh chat nghiệp đoàn: "Mọi người đừng ra ngoài, cứ ở bên trong đi."

Mọi người nhao nhao hỏi có chuyện gì đã xảy ra, Thất Nguyệt chỉ nói một câu "Nghe lời." Rồi cô quay đầu lại nhìn, không biết vô tình hay cố ý mà có một nhóm khác đã tới chặn trước cửa nghiệp đoàn. Tim của Thất Nguyệt bay lên tận cổ họng, vội vàng dặn đi dặn lại mọi người đừng ra ngoài, các cô gái đều rất nghe lời, ở trong phòng không ra, cuối cùng Thất Nguyệt cũng thở phào nhẹ nhõm.

Đường ở chỗ này cũng khá rộng, có điều người Bất Tiếu mang đến cũng khá nhiều, cộng thêm dân nhiều chuyện vây xem đông như nêm cối, cũng đủ để che hết mọi lối thoát. Bằng vào sức của bốn cô gái này, muốn lao ra ngoài là chuyện không thể.

"Anh đến đây có chuyện gì?" Thất Nguyệt chỉ có thể cùng người mà cô không bao giờ muốn gặp lại nói chuyện.

"Có chuyện gì?" Bất Tiếu hỏi lại, cười quái dị rồi nói: "Đừng tưởng tôi không biết cô tìm người đối phó với tôi. Nhưng mối nhục này tôi không tính trên người mấy cô, chỉ cần cô nói cho tôi biết đó là ai, chuyện này từ nay không nhắc đến nữa."

Thất Nguyệt cười lạnh: "Bị anh gạt một lần còn chưa đủ hay sao? Chẳng lẽ anh nghĩ tôi sẽ tin lời anh nói lần thứ hai?"

Nụ cười của Bất Tiếu trở nên không được tự nhiên: "Lần này tôi nói thật."

Thất Nguyệt lắc đầu thở dài: "Bị người ta giết bốn lần mà vẫn còn cười ung dung tự tại thế, anh không hổ danh là nam nhân."

Bất Tiếu đứng hình, lời nói của Thất Nguyệt chạm ngay chỗ đau của hắn, thế là Bất Tiếu lập tức đã mất kiên nhẫn, giọng nói cũng tăng thêm phần đe dọa: "Cô không chịu nói bọn chúng là ai, món nợ này đành phải tính trên đầu mấy cô rồi!"

"Được. Vậy tính toán thế nào? Cũng đánh cho bọn tôi rớt bốn cấp hả?" Thất Nguyệt chân thành cười nói.

Bất Tiếu câm nín, còn chưa kịp phản bác, Thất Nguyệt đã bổ sung: "Tôi còn mới lên cấp 30, cho dù có rớt cấp, tổn thất cũng không tính là quá lớn."

Bất Tiếu xanh mặt. Lời này quả nhiên không sai, bởi vì chỉ từ cấp 30 kinh nghiệm cần để tăng cấp mới tăng lên khủng bố, mặc dù Bất Tiếu vẻn vẹn chỉ từ cấp 30 rớt xuống 29, kinh nghiệm mất đi cũng vô cùng nhiều. Xếp hạng trên bảng của hắn cũng thuộc hàng đầu trong số người chơi, tại cấp 30 hắn đã kiếm được không ít kinh nghiệm, vậy mà hiện giờ lại từ cấp 30 tụt xuống 26, chỉ bốn cấp này thôi cũng đã hao tổn một nửa tâm huyết của hắn, bảo sao Bất Tiếu không phẫn nộ?

Từ tinh thần đến thể xác, Bất Tiếu bị người ta chà đạp như vậy, cơn giận này hắn phải tìm người để xả mới có thể nguôi ngoai, giờ hắn cắn răng nói: "Được! Đã như vậy, trước hết khiến cô tụt bốn cấp rồi tính sau. Các cô bốn người, mỗi người một cấp!"

Trong đám người vây xem, một người lẫn trong đó muốn xông vào, lại bị một người bên cạnh giữ lại.

"Sao vậy?" Cố Phi quay đầu lại nhìn về phía Hàn Gia Công Tử kế bên.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now