Quyển 02 - Chương 75

1.1K 75 1
                                    

Chương 75: Bại lộ.

Cố Phi rơi xuống đất, bò lên, quay lại đảo mắt qua, thấy sau lưng đại đội nhân mã đã quay phương hướng sang mình. Cố Phi không có ý tán thưởng, liều mạng chạy trốn. Sau lưng cung tiễn thủ, pháp sư các loại chức nghiệp viễn trình công kích bắt đầu phát uy, Cố Phi không bị cản trở bởi làn mưa bom bão đạn, trừ cung tiễn thủ Thư Kích, cái khác hắn chẳng hề e ngại.

Chẳng qua, Thư Kích chuẩn xác lúc này cũng chiếu cố Cố Phi. Hắn chạy chính giữa, chẳng khác nào một vòng công kích bằng bắn tỉa mọi người tất cả đều chính xác bắn về phía đồng nhất vị trí.

Trắng trợn xạ kích, dẫn đến đội cận chiến phe mình không cách nào tiến hành truy kích, Thế Giới Song Song là không tồn tại trạng thái nếu chung tổ đội thì không thương tổn đến. Mấy người cận chiến lúc này nếu đuổi theo, chắc chắn trở thành mục tiêu của nhóm xạ kích hay nhóm hỏa lực. Hơn nữa, bọn chúng cho rằng đuổi theo là không cần thiết, Cố Phi đã ăn một cái "Bão Thân Đầu", tất cả mọi người cảm thấy chỉ cần tùy tiện dính một tiễn hoặc là một cái pháp thuật liền có thể bị mất mạng, ai cũng không ngờ tới hắn có thể né tránh toàn bộ công kích không sót một cái.

"Người này phía sau có mắt sao?" Một tên cung tiễn thủ thấy được Cố Phi không quay đầu lại, nhưng lần nữa làm ra động tác né tránh, nhịn không được hỏi.

"Thế mà hắn cũng chạy thoát?" Mắt thấy Cố Phi dần đi xa dần, tất cả mọi người là khó mà tin được. Nghiệp đoàn Tiền Trần ở thành Nguyệt Dạ thành lập đến nay, đã có thói quen kiêu ngạo ương ngạnh. Bình thường đi ở trên đường đi lung tung, ra ngoài luyện cấp bậc, ai thấy được người nghiệp đoàn Tiền Trần, đừng nói đoạt luyện công khu, chỉ đụng vào những người khác đều không dám.

Hôm nay cả một buổi, phải nói là có thể tính là làm bọn họ vô cùng ức chế. Để cho người ta ở trước mắt bao người chém hội trưởng, sau đó lại ở trước mắt bao người thoát thân, mặc dù thoát thân có điểm may mắn. Người Tiền Trần cũng không biết, cách đấu gia làm hắn văng ra, đây cũng là trong tính toán của Cố Phi.

"Có người giám định ra chức nghiệp cùng trang bị của hắn không?" Mắt thấy việc đuổi theo đối phương đã vô vọng, nghiệp đoàn Tiền Trần phó hội trưởng, chỉ huy lần này hành động Nhị đương gia Lam Dịch lên tiếng.

Lam Dịch là pháp sư, vừa rồi xen lẫn trong đội ngũ phía sau, vênh váo tự đắc hướng Cố Phi xài hai cái Hỏa Cầu Thuật, cho rằng có thể thoải mái làm Cố Phi nổ thành bầm thây vạn mảnh, ai biết cuối cùng mắt thấy hỏa cầu của hắn phóng ra một mực bay đến sau mông Cố Phi rồi tắt lửa.

"MN, gia tăng nhanh nhẹn nhiều như vậy làm gì." Lam Dịch thấp giọng oán giận, vào tình huống không biết chức nghiệp đối phương, nghiên cứu phương thức thêm điểm là làm cách nào cũng không thể phán đoán ra. Lam Dịch lúc này âm thầm cảm thấy may mắn lúc đó một câu của hắn "Tất cả đừng nhúc nhích, để ta đến" không kịp nói ra khỏi miệng. Nếu không thì hắn có thể cực kỳ mất mặt.

"Không có, không có giám định ra." Trong nghiệp đoàn, mấy cái cao thủ giám định nghe xong vấn đề phó hội trưởng đặt ra, từng cái báo cáo.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now