Quyển 02 - Chương 100

1.4K 74 1
                                    

Chương 100: Con phố giao dịch.

Edit: 洋紫月 [Dương Tử Nguyệt]

Beta: Akiko Chono

Nghiệm chứng cách Cố Phi như thế nào phát huy ra thương tổn pháp thuật của kiếm Ám Dạ Lưu Quang, Ngự Thiên Thần Minh thấy nó mang ý nghĩa trọng đại, bộ dáng cực kí đắc ý, tinh thần lại càng hưng phấn, thao thao bất tuyệt tiếp tục hướng Cố Phi giảng giải rất nhiều kỹ xảo của pháp sư trong chiến đấu.

Mọi thứ đều là tổng kết kinh nghiệm từng trải trong trò chơi khác nhau. Mặc dù nói mỗi trò chơi mỗi vẻ, nhưng đối với loại chức nghiệp pháp sư được thiết kế rộng rãi, tính ra biến đổi không quá nhiều dạng. Đơn giản chỉ là ở phần kỹ năng có chút khác biệt, đặc điểm của pháp sư vẫn giống nhau. Cho nên, chỉ cần đối chiếu với kỹ năng của "Thế Giới Song Song", sàng lọc từ đó có thể dùng là được.

Hiện nay trong "Thế Giới Song Song" xuất hiện vài loại pháp thuật, đều tầm thường đến mức không thể tầm thường hơn được, có thể đoán được mấy loại kỹ năng này bị người chơi nghiên cứu cỡ nào thấu triệt. Ngự Thiên Thần Minh căn cứ mấy cái đặc điểm pháp thuật, cũng không quản Cố Phi nhớ kỹ hay không, một... hai... ba... bốn... năm một chuỗi dài tuôn ra khỏi miệng. Cố Phi lắng nghe, không ngờ cũng nhập thần.

Hắn đột nhiên hứng thú, bởi vì những cái này kỹ xảo phương thức, truyền đến tai hắn như nghe tới giống hệt như một môn công phu mới.

Nếu chỉ là vận dụng kỹ xảo của pháp sư như thế nào mà động mười ngón trên bàn phím cùng với chuột, thì Cố Phi không có hứng thú. Thế nhưng, trong "Thế Giới Song Song" hết thảy đều phải dựa vào nhân vật tự mình quan sát, di động, phóng thích. Điều này rõ ràng không giống nhau.

Bất quá, sau khi Ngự Thiên Thần Minh nói qua lý luận, tóm một tiểu quái để Cố Phi áp dụng thực tiễn, hai người rất nhanh đều giật mình ngơ ngẩn.

Ngự Thiên Thần Minh yêu cầu di động bước tiến, thời cơ công kích, Cố Phi người thật bắt chước toàn bộ thực hiện, đây đã đầy đủ để cho Ngự Thiên Thần Minh nhìn đến kinh ngạc, nhưng điều khiến hai người kinh ngạc chính là: cuối cùng kỹ xảo vận dụng vẫn thất bại.

Có lẽ đây không thể tính là thất bại, chỉ là, kỹ xảo này tại "Thế Giới Song Song" rõ ràng không đạt đến hiệu quả Ngự Thiên Thần Minh mong muốn.

Ngự Thiên Thần Minh bỏ qua "Thế Giới Song Song" trong một vấn đề rất thực tế: người chơi mất đi thị giác của Thượng Đế trong game online cũ. Nơi này người chơi không còn đối mặt với màn hình biểu hiện tầm nhìn toàn cảnh.

"Cái này... Xem ra có không ít điều còn phải sửa chữa." Ngự Thiên Thần Minh lầm bầm, "Anh nhìn không thấy gì phía sau anh đúng không?"

"Moá nó, đây rất phiền phức đó!" Không đợi Cố Phi nói Ngự Thiên Thần Minh đã phát điên. "Có ít thứ tôi cần tự mình thực tiễn hóa mới thử nghiệm ra, nhưng bây giờ, bây giờ! ! Moá. . ." Ngự Thiên Thần Minh nắm trong tay trường cung hung hăng ném xuống đất: "Đi cmn cung tiễn thủ."

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ